Khu Công Nghiệp Liên Hà Thái Thái Bình: Thông Tin Việc Làm, Tuyển Dụng Mới Nhất 2024

Đánh giá post

Liên Hà Thái là một trong những khu công nghiệp trọng điểm đầu tiên thuộc khu kinh tế Thái Bình. Ngay từ thời điểm mới thành lập, khu công nghiệp Liên Hà Thái đã nhận được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp và người lao động. Khu công nghiệp này có điểm gì nổi bật trong tuyển dụng và thu hút đầu tư, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời bạn nhé!

1. Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Liên Hà Thái

Khu công nghiệp Liên Hà Thái hay còn được biết đến với tên gọi Khu công nghiệp – Đô thị – Dịch vụ Liên Hà Thái tọa lạc tại xã Thụy Liên, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Tổng diện tích khu công nghiệp bề thế lên tới 588,84ha với mật độ xây dựng 60%.

Ở thời điểm hiện tại, đơn vị tập trung phát triển đa ngành, định hướng công nghệ cao với các lĩnh vực nổi bật như công nghệ điện tử, công nghệ thông tin, cơ khí chế tạo, sản xuất hàng tiêu dùng,…

khu công nghiệp liên hà thái
Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Liên Hà Thái

2. Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Liên Hà Thái

Mặc dù thời gian thành lập không quá lâu, tỷ lệ lấp đầy mới chỉ xấp xỉ 20% nhưng khu công nghiệp Liên Hà Thái đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước nhờ các lợi thế như:

2.1. Vị Trí Thuận Lợi

Khu công nghiệp Liên Hà Thái nằm tại thị trấn Diêm Điền, cách trung tâm thành phố Thái Bình và sở hữu vị trí kết nối giao thông thuận lợi:

  • Khoảng cách tới cảng quốc tế Lạch Huyện chưa đầy 40km.
  • Cách sân bay quốc tế Cát Bi 35km.
  • Nằm cách trung tâm thành phố Hải phòng 36km.
  • Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 130km.

Khoảng cách tới các cao tốc ven biển, đường ven biển, tỉnh lộ,… cũng vô cùng gần, tạo điều kiện tối đa cho các hoạt động giao thương, vận tải hàng hóa,…

2.2. Cơ Sở Hạ Tầng Được Đầu Tư Đồng Bộ, Toàn Diện

  • Hệ thống cấp điện được cung cấp theo đúng quy chuẩn bởi hai trạm biến áp 110KV/22KV kết nối trực tiếp tới rào nhà máy các đơn vị hoạt động trong khu công nghiệp.
  • Hệ thống cấp nước hiện đại công suất 25.000m3 đáp ứng nhu cầu sản xuất và sinh hoạt trong nội khu công nghiệp Liên Hà Thái.
  • Hệ thống xử lý nước thải tập trung công suất 15.000m3 đảm bảo đầy đủ các tiêu chí an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường.
  • Hệ thống dịch vụ hạ tầng xã hội hoàn chỉnh giải quyết êm gọn vấn đề ổn định lưu trú cho chuyên gia, người lao động,… làm việc trong khu công nghiệp.
  • Hệ thống ánh sáng, đường nội khu, cây xanh,… được thiết kế xây dựng theo hướng hiện đại, thông minh.

2.3. Nguồn Nhân Công Dồi Dào

Thái Bình Là một trong những tỉnh có dân số đông bậc nhất khu vực phía Bắc. Các doanh nghiệp hoạt động trong khu công nghiệp Liên Hà Thái theo đó có thể thuê nhân công dễ dàng mà không cần đầu tư quá nhiều kinh phí.

2.4. Được Ưu Đãi Thuế Trong Khu Kinh Tế

Các dự án thuộc khu công nghiệp Liên Hà Thái được hưởng chính sách do nằm trong Quy hoạch Khu kinh tế Thái Bình. Trong vòng 15 năm đầu, mức thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp là 10%. Với các khoản thuế khác, với 4 năm đầu tiên, các đơn vị được miễn 100% số thuế và giảm 50% trong các năm tiếp theo.

khu công nghiệp liên hà thái tuyển dụng
Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Liên Hà Thái

3. Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Liên Hà Thái

Khu công nghiệp Liên Hà Thái tuyển dụng số lượng nhân công khá lớn ở thời điểm hiện tại. Các doanh nghiệp bước vào giai đoạn sản xuất cao điểm, nhu cầu tuyển dụng được dự đoán sẽ còn tăng mạnh mẽ hơn. Dưới đây là một số dự án nổi bật với số vốn đầu tư lớn tại khu công nghiệp Liên Hà Thái, ứng viên có thể tham khảo:

  • Công ty TNHH Lotes Thái Thụy Việt Nam.
  • Tập đoàn Intel.
  • Tập đoàn Samsung.
  • Tập đoàn Sony.
  • Công ty TNHH Greenwork Việt Nam.
  • Công ty COMPAL.
  • Công ty Nam Tài Group.

4. Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Liên Hà Thái

Người lao động khi làm việc tại khu công nghiệp Liên Hà Thái sẽ nhận được những quyền lợi hấp dẫn như sau:

4.1. Có Được Thu Nhập Ổn Định, Thu Nhập Tốt

Các dự án đầu tư tại khu công nghiệp Liên Hà Thái phần lớn đến từ các doanh nghiệp, tập đoàn lớn nên hoạt động vô cùng chuẩn chỉnh. Nhu cầu mở rộng sản xuất của các đơn vị này có xu hướng tăng nhanh nên người lao động được đảm bảo ổn định việc làm. Mức thu nhập hàng tháng theo đó được chi trả đầy đủ để cải thiện chất lượng cuộc sống người lao động.

4.2. Môi Trường Làm Việc Chuyên Nghiệp, An Toàn

Khu công nghiệp Liên Hà Thái tập trung phát triển theo hướng công nghệ cao nên hạn chế tối đa các tác nhân gây hại cho sức khỏe người lao động. Môi trường làm việc văn minh, nội quy rõ ràng không chèn ép, tiêu cực giúp đội ngũ nhân sự an tâm công tác, làm việc.

4.3. Được Đảm Bảo Các Chế Độ, Phúc Lợi

Doanh nghiệp hoạt động tại khu công nghiệp Liên Hà Thái Thái Bình định hướng phát triển lâu dài, bền bỉ nên đặc biệt quan tâm tới quyền lợi của người lao động. Trước khi bắt đầu làm việc, hai bên sẽ trao đổi rõ ràng, cam kết các chế độ, phúc lợi và tiến hành ký kết hợp đồng theo đúng quy định pháp luật.

5. Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Liên Hà Thái

khu công nghiệp liên hà thái ở xã nào
Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Liên Hà Thái

Ứng viên tìm việc làm tại Liên Hà Thái hiện nay thuận lợi hơn rất nhiều so với trước đây. Thay vì phải di chuyển tới tận khu công nghiệp, bạn có thể ngồi tại nhà và thực hiện một trong các cách sau:

  • Tham khảo thông tin tuyển dụng, việc làm trên các website, mạng xã hội của các doanh nghiệp hoạt động trong khu công nghiệp Liên Hà Thái.
  • Tham gia vào các hội nhóm kết nối, hỗ trợ tìm việc làm khu công nghiệp Liên Hà Thái Thái Bình uy tín.
  • Tìm kiếm việc làm khu công nghiệp Liên Hà Thái trên các website, mạng xã hội việc làm uy tín chất lượng được nhiều ứng viên đánh giá cao.
  • Tham khảo ý kiến người quen, nhờ kết nối với các đơn vị tại khu công nghiệp Liên Hà Thái đang tuyển dụng.

Khu công nghiệp Liên Hà Thái hiện là điểm đến nhận được sự quan tâm của đông đảo người lao động nhờ hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực và dành nhiều ưu đãi cho công nhân viên. Nếu có nhu cầu tìm việc làm chất lượng khu vực phía Bắc, bạn đừng bỏ qua khu công nghiệp này nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Việc Làm Nào Phổ Biến Ở Khu Công Nghiệp Liên Hà Thái?

  • Việc làm công nghiệp điện.
  • Việc làm điện tử.
  • Việc làm công nghệ thông tin.
  • Việc làm sản xuất hàng tiêu dùng.
  • Việc làm sản xuất thực phẩm, đồ uống.

2. Tìm Việc Làm Khu Công Nghiệp Liên Hà Thái Ở Website Nào Tin Cậy?

JobsGO là lựa chọn được nhiều ứng viên tin tưởng khi có nhu cầu tìm việc tại khu công nghiệp Liên Hà Thái Thái Bình. Không chỉ sở hữu mạng lưới kết nối rộng với hầu hết các doanh nghiệp tại tỉnh Thái Bình, JobsGO còn có hệ thống kiểm duyệt thông tin nghiêm ngặt và nhiều tính năng thông minh như tạo CV, chỉnh sửa CV, ứng tuyển trực tuyến,... giúp bạn dễ dàng gia tăng lợi thế trong quá trình tìm việc làm.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: