Khu Công Nghiệp Thuận Thành Bắc Ninh: Thông Tin Tuyển Dụng Mới Nhất 2024

Đánh giá post

Bắc Ninh vốn nổi tiếng với hàng loạt khu công nghiệp quy mô, bề thế bậc nhất cả nước. Nhắc đến các khu công nghiệp nổi tiếng tại đây, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên khu công nghiệp Thuận Thành với 3 phân khu đặc biệt hút đầu tư. Tình hình tuyển dụng theo đó được đánh giá là khá sôi động. Cụ thể ra sao, cùng JobsGO tìm hiểu nhé!

1. Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Thuận Thành

Khu công nghiệp Thuận Thành là dự án được đầu tư kinh phí lớn với 3 phân khu hoạt động chuyên biệt bao gồm:

  • Khu công nghiệp Thuận Thành 1 diện tích 249,75ha thuộc xã Ninh Xá, Trạm Lộ, Nghĩa Đạo, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.
  • Khu công nghiệp Thuận Thành 2 tổng diện tích 250ha thuộc xã An bình, Mão Điền, Hoài Thượng và thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.
  • Khu công nghiệp Thuận Thành 3 diện tích 300,94ha thuộc xã Thanh Khương, Đình Tổ, Song Hồ và Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Mật độ xây dựng các phân khu đều đạt trên 60%, phân khu 2 đạt tỷ lệ lấp đầy tuyệt đối 100%. Dù hoạt động độc lập nhưng cả 3 phân khu đều định hướng phát triển theo hướng ổn định lâu dài với ngành công nghiệp sạch, công nghệ cao thân thiện với môi trường.

khu công nghiệp thuận thành
Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Thuận Thành

2. Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Thuận Thành

Khu công nghiệp Thuận Thành thu hút đầu tư không chỉ bởi sở hữu 3 phân khu quy mô mà còn nhờ hàng loạt những lợi thế như:

2.1. Vị Trí Thuận Lợi

Khu công nghiệp Thuận Thành gồm 3 phân khu lớn, mỗi phân khu đều tọa lạc trên nhiều huyện xã trung tâm và kết nối các tuyến đường giao thông thuận lợi:

  • Cách trung tâm Hà Nội khoảng 28km.
  • Cách trung tâm thành phố Bắc Ninh 19km.
  • Khoảng cách tới sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 45km.
  • Cách cảng Hải Phòng 102km.
  • Cách cảng Đình Vũ 96km, cảng nước sâu Lạch Huyện 107km.

2.2. Cơ Sở Hạ Tầng Đồng Bộ Hiện Đại

  • Hệ thống đường giao thông nội khu được bố trí lòng đường rộng, các đường nhánh thiết kế khoa học và thuận tiện trong việc di chuyển tới các trục đường chính.
  • Hệ thống cấp điện 4 công suất đi ngầm mạch dạng vòng kết hợp hình tia, phân nhánh tới hệ thống cáp sát chân bờ rào từng lô đất trong khu công nghiệp Thuận Thành.
  • Hệ thống cấp nước nội khu được đầu tư xây dựng và cấp phát trực tiếp từ nguồn nước mặt sông Đuống công suất trung bình 12.000m3/ngày đêm phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh cả 3 phân khu.
  • Hệ thống xử lý nước thải được thu gom, xử lý tại các khu vực chuyên biệt theo tiêu chuẩn kỹ kỹ thuật trước khi xả thải ra môi trường.
  • Tiện ích hạ tầng đầy đủ, hiện đại với nền san đảm bảo thoát nước tự nhiên; bãi đỗ xe rộng, hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ thống thông tin liên lạc tín hiệu tốt; hệ thống gom nước thải chuyên biệt;…

2.3. Ưu Đãi Trong Đầu Tư

Thời gian mới hoạt động thường cần nguồn vốn khá lớn nên để các doanh nghiệp yên tâm đầu tư sản xuất, khu công nghiệp Thuận Thành miễn 100% thuế thu nhập doanh nghiệp 2 năm đầu. 4 năm tiếp theo, tiền thuế được miễn giảm 50% để linh động nguồn vốn trong mở rộng sản xuất kinh doanh. Ngoài ra, các đơn vị này còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi đầu tư ở các hạng mục nếu đầu tư phát triển công nghệ cao.

khu công nghiệp thuận thành 2
Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Thuận Thành

3. Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Thuận Thành

So với người lao động các địa phương khác, người lao động trên địa bàn Bắc Ninh có nhiều lợi thế hơn khi nơi đây có nhiều khu công nghiệp lớn và nhu cầu tuyển dụng cao. Khu công nghiệp Thuận Thành cũng nằm trong top được quan tâm nhiều nhất khi thu hút hàng loạt nhà đầu tư tầm cỡ ở khu vực châu Á. Ứng viên theo đó có nhiều lựa chọn phù hợp với năng lực, trình độ và kinh nghiệm thực tế. Dưới đây là một số cái tên nổi bật bạn có thể tham khảo:

  • Công ty TNHH Zhong Jian Việt Nam.
  • Công ty TNHH Vietnam Sunergy.
  • Công ty TNHH công nghệ JOHNSON HEALTH Việt Nam.
  • Công ty TNHH công nghiệp kim loại Great Star.

4. Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Thuận Thành

Công nhân viên làm việc tại khu công nghiệp Thuận Thành Bắc Ninh sẽ được hưởng quyền lợi mơ ước như sau:

4.1. Được Làm Việc Theo Chế Độ Hợp Đồng Rõ Ràng, Minh Bạch

Toàn bộ đội ngũ công nhân viên làm việc tại khu công nghiệp Thuận Thành sẽ được trao đổi về quyền, lợi ích hợp pháp trước khi ký kết hợp đồng lao động theo đúng quy định pháp luật. Hợp đồng được in thành hai bản, mỗi bên giữ một bản trong suốt thời gian làm việc.

4.2. Đảm Bảo Đầy Đủ Các Chế Độ, Phúc Lợi Để An Tâm Làm Việc

Công nhân viên là lực lượng quan trọng đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp nên các đơn vị này cam kết đảm bảo đầy đủ chế độ, phúc lợi trong suốt quá trình làm việc. Không chỉ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,… người lao động được đảm bảo nhận đủ phúc lợi, tiền thưởng,… vào các dịp đặc biệt trong năm.

4.3. Được Làm Việc Trong Môi Trường Chuyên Nghiệp, An Toàn

Khu công nghiệp Thuận Thành Bắc Ninh phát triển các ngành công nghiệp sạch, công nghệ cao nên môi trường làm việc thân thiện và an toàn. Với một số lĩnh vực đặc biệt, công nhân được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ để thực hiện tốt nhiệm vụ.

Không chỉ trong công việc, đời sống công nhân viên cũng được đảm bảo với hệ thống nhà ở thuận tiện, an ninh cao và dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ như ngân hàng, bệnh viện, bưu điện, trường học,…

khu công nghiệp thuận thành bắc ninh
Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Thuận Thành

5. Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Thuận Thành

Tìm việc làm khu công nghiệp Thuận Thành hiện nay không chỉ đơn giản mà còn đa dạng, ứng viên có thể ngồi tại nhà và lựa chọn một trong các cách sau:

  • Cập nhật tin tuyển dụng trên website, mạng xã hội chính thức của các doanh nghiệp tại khu công nghiệp Thuận Thành.
  • Tham gia các hội nhóm tìm việc khu công nghiệp Thuận Thành hoặc tìm việc tỉnh Thuận Thành để kết nối với nhà tuyển dụng các công ty tại khu công nghiệp Thuận Thành Bắc Ninh.
  • Tìm kiếm việc làm khu công nghiệp Thuận Thành chất lượng trên các website tuyển dụng chuyên nghiệp nhận được nhiều review tích cực.
  • Tìm việc khu công nghiệp Thuận Thành thông qua bạn bè, người quen đã có kinh nghiệm làm việc tại đây.

Khu công nghiệp Thuận Thành Bắc Ninh là dự án tiềm năng đem đến cơ hội việc làm cho đông đảo lao động khu vực phía Bắc. Vì là khu công nghiệp quy mô, Thuận Thành thu hút khá nhiều ứng viên ứng tuyển. Để gia tăng cơ hội, bạn hãy đi trước một bước với sự hỗ trợ của JobsGO nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Việc Làm Nào Phổ Biến Tại Khu Công Nghiệp Thuận Thành?

  • Việc làm công nghiệp điện tử.
  • Việc làm viễn thông.
  • Việc làm dược phẩm.
  • Việc làm công nghiệp hỗ trợ.
  • Việc làm chế tạo thiết bị.
  • Việc làm công nghệ năng lượng.
  • Việc làm sản xuất vật liệu.

2. Tìm Việc Làm Khu Công Nghiệp Thuận Thành Chất Lượng Ở Đâu?

JobsGO là một lựa chọn phù hợp với mọi ứng viên. Nhờ mạng lưới kết nối rộng và quy trình làm việc minh bạch, JobsGO giúp ứng viên dễ dàng tìm được công việc mà không mất thời gian, công sức hay chi phí. Các doanh nghiệp đều có profile chi tiết trên JobsGO, bạn có thể khảo trong quá trình tìm việc. Khi “nhắm” được công việc phù hợp, bạn có thể tạo, chỉnh sửa CV hoặc ứng tuyển trực tuyến ngay.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: