Khu công nghiệp Bình Xuyên 2 – Vĩnh Phúc: Địa điểm đầu tư hấp dẫn

5/5 - (2 votes)

Bạn đang quan tâm đến thị trường việc làm tại khu công nghiệp Bình Xuyên 2 Vĩnh Phúc? Bạn muốn nắm thông tin về nó để nâng cao cơ hội tìm việc làm cho bản thân? Vậy, JobsGo sẽ chia sẻ đến bạn kiến thức bổ ích nhất, cùng đọc để bỏ túi nhé!

khu công nghiệp bình xuyên 2 vĩnh phúc
Thông tin tổng quan về khu công nghiệp Bình Xuyên 2 – Tỉnh Vĩnh Phúc.

1. Tổng quan dự án khu công nghiệp Bình Xuyên 2

Khu công nghiệp Bình Xuyên 2 – Vĩnh Phúc là một dự án có quy mô tương đối với tổng diện tích chỉ khoảng 42.21ha. Nó được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng bởi Công ty TNHH FU CHUAN. KCN Bình Xuyên 2 Vĩnh Phúc đi vào hoạt động từ năm 2008, đến nay đã có tỷ lệ lấp đầy đạt 100%.

KCN này là một trong những địa chỉ việc làm thu hút rất nhiều lao động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các vùng lân cận. Để hiểu rõ hơn về thế mạnh của nó, cùng đọc thông tin được JobsGo chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

👉 Xem thêm: Top 10 khu công nghiệp lớn nhất miền Bắc

2. Quy hoạch khu công nghiệp Bình Xuyên 2

KCN này có rất nhiều lợi thế để thu hút các doanh nghiệp đầu tư hoạt động sản xuất tại đây. Nhờ đó mà nó trở thành một “điểm nóng” việc làm của huyện Bình Xuyên và toàn tỉnh Vĩnh Phúc hiện nay.

2.1 Vị trí KCN thuận lợi

Khu công nghiệp Bình Xuyên 2 Vĩnh Phúc nằm trên địa bàn huyện Bình Xuyên, điều này tạo lợi thế cực tốt về mặt giao thông. Cụ thể như sau:

  • Nằm cách tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai chỉ khoảng 2km.
  • Cách sân bay Nội Bài Hà Nội khoảng 20km.
  • Cách Trung tâm TP Hà Nội khoảng 50km.
  • Cách ga đường sắt gần nhất khoảng 4km.
  • Cách cảng Cái Lân của tỉnh Quảng Ninh khoảng 165km.

Nhờ đó mà các doanh nghiệp thuận tiện trong việc giao thương, vận tải hàng hóa của mình. Cũng vì thế mà người lao động từ nhiều nơi đổ về đây tìm việc làm ngày càng nhiều hơn.

2.2 Cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ

KCN Bình Xuyên 2 được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại nhằm tạo nền tảng thu hút các doanh nghiệp lớn. Cụ thể:

  • Xây dựng hệ thống giao thông nội khu thuận tiện với đường chính rộng 28m, đường nhánh rộng 10m. Mặt đường được san bằng phẳng và đổ bê tông tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp và người lao động lưu thông.
  • Hệ thống cấp nước với công suất đạt 100 nghìn m3/ngày đêm được lấy từ nhà máy nước sạch Sông Lô.
  • KCN Bình Xuyên 2 cung cấp nguồn điện 110/35/22kV công suất đạt 126MVA cho các doanh nghiệp thực hiện hoạt động sản xuất.
  • Hệ thống cống nước được thiết kế riêng và hiện đại, kết hợp cùng nhà máy xử lý nước thải có công suất đạt 1.8 nghìn m3/ngày đêm.
khu công nghiệp bình xuyên II
Thế mạnh khu công nghiệp Bình Xuyên 2.

2.3 Tận dụng được nguồn lao động sẵn có

Khu công nghiệp Bình Xuyên 2 Vĩnh Phúc đặt tại huyện Bình Xuyên, một khu vực khá gần với Hà Nội nên lực lượng lao động cực kỳ dồi dào. Nguồn cung nhân lực lớn tạo điều kiện để các doanh nghiệp phát triển hoạt động sản xuất được tốt nhất.

Bên cạnh lao động địa phương, nơi đây còn thu hút được không ít lao động đến từ các tỉnh thành lẻ của khu vực Tây Bắc Bộ, Đông Bắc Bộ. Nguồn lao động trẻ và sẵn sàng học hỏi để phục vụ công việc. Nhờ đó mà năng suất và hiệu quả công việc của họ luôn tốt và đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của các doanh nghiệp tại KCN này.

Bên cạnh lao động phổ thông, nguồn lao động chất lượng cao cũng dồi dào không kém. Nhờ đó mà các vị trí văn phòng, kỹ thuật luôn luôn đặc lấp đầy mà không lo bỏ trống quá lâu.

👉 Xem thêm: Lao động phổ thông là gì? Cơ hội cho người làm lao động phổ thông

3. Việc làm tại khu công nghiệp Bình Xuyên 2 – Vĩnh Phúc

Tỷ lệ lấp đầy của khu công nghiệp Bình Xuyên 2 đạt 100% với rất nhiều các doanh nghiệp lớn. Một số công ty tại KCN này tuyển dụng thường xuyên như:

  • Công ty KCI khu công nghiệp Bình Xuyên 2 Vĩnh Phúc
  • Công ty TNHH Final Vina
  • Công ty TNHH Năng lượng mặt trời Venergy
  • Công ty TNHH Jixiang Denov Vina
khu công nghiệp bình xuyên II vĩnh phúc
Tuyển dụng tại khu công nghiệp Bình Xuyên 2 Vĩnh Phúc.

Hầu hết các doanh nghiệp tại khu công nghiệp này hoạt động trong các lĩnh vực:

  • Sản xuất linh kiện điện tử
  • Sản xuất các thiết bị văn phòng
  • Sản xuất điện thoại di động
  • Sản xuất phần mềm,…

Họ chủ yếu tuyển dụng công nhân sản xuất là chính, nhưng cũng có không ít các cơ hội dành cho lao động chất lượng cao với những vị trí văn phòng. KCN Bình Xuyên 2 đã tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hàng nghìn lao động khác nhau.

Để tìm việc làm tại đây dễ dàng và nhanh chóng hơn, cách hiệu quả nhất chính là nhờ sự trợ giúp của JobsGo các bạn nhé! Như vậy, bài viết mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích nhất về khu công nghiệp Bình Xuyên 2 Vĩnh Phúc. Hy vọng lượng kiến thức này sẽ giúp bạn sớm tìm được việc làm thành công nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: