JobsGO Ra Mắt Báo Cáo Thị Trường Tuyển Dụng 2023 – 2024 | TẢI MIỄN PHÍ NGAY!

Đánh giá post

Báo cáo thị trường tuyển dụng 2023 – 2024 nhằm mục đích đem lại cho Nhà tuyển dụng cái nhìn tổng thể về tình hình & nhu cầu thị trường tuyển dụng nói chung trước nền kinh tế nhiều biến động của 2024.

jobsgo ra mắt báo cáo tuyển dụng 2024

Báo cáo được tổng kết từ kết quả khảo sát gần 400 nhà tuyển dụng thuộc các lĩnh vực & quy mô khác nhau ở Việt Nam. Kết quả phân tích và tổng hợp số liệu giúp Nhà tuyển dụng hình dung được toàn cảnh bức tranh tuyển dụng của năm 2023 và đưa ra các đề xuất giúp Nhà tuyển dụng tuyển và giữ người hiệu quả trong năm 2024.

“Các doanh nghiệp mới trải qua một năm 2023 đầy thách thức và khó khăn. Tuy 2024 có nhiều tín hiệu tích cực hơn về nền kinh tế, các doanh nghiệp vẫn luôn đau đầu với bài toán nhân sự, làm sao để nhân viên có động lực vượt qua các khó khăn, cũng như kịp thời tăng trưởng quân số để nắm bắt khi các cơ hội phục hồi tới. JobsGo hy vọng việc thực hiện khảo sát này sẽ kịp thời giúp các doanh nghiệp có thêm góc nhìn toàn diện về thị trường tuyển dụng năm nay, từ đó có các kế hoạch và chiến lược nhân sự xuyên suốt & phù hợp” – ông Phạm Thanh Hải, CEO của JobsGO chia sẻ.

TẢI BÁO CÁO ĐẦY ĐỦ

Báo cáo này sẽ cung cấp cho bạn thông tin:

  • Tổng quan thị trường lao động 2023 – 2024.
  • Kế hoạch tuyển dụng của doanh nghiệp năm 2024.
  • Thách thức trong tuyển dụng 2023 & các biện pháp giữ chân nhân sự hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng.
  • Đề xuất của JobsGO giúp Nhà tuyển dụng tuyển & giữ chân nhân sự 2024.

Báo cáo TD 2024

Đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình tìm kiếm nhân tài, JobsGO triển khai chương trình tặng tin đăng miễn phí dành cho tất cả các khách hàng mới. Hãy đăng ký ngay tài khoản Nhà tuyển dụng trên JobsGO và mở khóa các tính năng hấp dẫn:

  • Đăng tin hoàn toàn miễn phí với quyền lợi cơ bản.
  • Không cần chờ xét duyệt, đăng tin tuyển dụng chỉ trong 5 phút.
  • Đăng tin 1 lần, hiển thị đồng thời trên 3 kênh: JobsGO, Indeed, Jobstreet,…
  • Tiếp cận hơn 2 triệu ứng viên tiềm năng.

ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG MIỄN PHÍ

(*) Khách hàng chưa có tài khoản Nhà tuyển dụng trên JobsGO hoặc khách hàng đã có tài khoản Nhà tuyển dụng trên JobsGO nhưng chưa sử dụng dịch vụ.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: