Top 20 trang tuyển dụng uy tín nhất hiện nay

5/5 - (1 vote)

Website tuyển dụng là một trong những trợ thủ đắc lực giúp phòng tuyển dụng của các doanh nghiệp tìm kiếm ứng viên nhanh chóng, hiệu quả. Dưới đây là top 20+ trang tuyển dụng uy tín và hiệu quả nhất tại Việt Nam.

1. Vai trò của các website tuyển dụng

trang tuyển dụng uy tín
Vai trò của các trang tuyển dụng uy tín

Website tuyển dụng được biết đến là nơi đăng tải các thông tin tuyển dụng nhân sự của doanh nghiệp… Thông qua đó, ứng viên có thể tìm kiếm và ứng tuyển vào những vị trí phù hợp với bản thân, nhà tuyển dụng sẽ tìm được nhân tài.

Hay nói cách khác, website tuyển dụng chính là cầu nối trung gian giữa nhà tuyển dụng với các ứng viên. Nó sẽ cung cấp cho doanh nghiệp nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Còn đối với người lao động, trang tuyển dụng uy tín có thể ví như “chiếc phao cứu sinh”, mở ra cho họ vô vàn cơ hội việc làm hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm: Cách đăng tin tuyển dụng trên JobsGO và tiếp cận đến 2M+ ứng viên

2. Top các website tuyển dụng uy tín

Tham khảo các trang web tuyển dụng uy tín nhất hiện nay qua nội dung sau đây:

JobsGO.vn

Đăng tuyển dụng miễn phí – Tiết kiệm tới 5.000.000 đồng

JobsGO triển khai chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: MIỄN PHÍ 05 TIN TUYỂN DỤNG/ THÁNG dành cho quý khách hàng mới của JobsGO.

TÌM HIỂU NGAY

JobsGO là viết tắt của cụm từ Jobs on the Go. Đây là kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên. Ứng dụng này được phát triển trên nền tảng việc làm CleverJob đến từ CleverAds.

Với 2 hệ thống: Website dành cho Nhà Tuyển Dụng và Ứng dụng dành cho Người Tìm Việc, JobsGO mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị; kết nối ước mơ chinh phục công việc của mọi nhân tài và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.

Vào năm 2018, ứng dụng tìm việc JobsGO thành công gọi vốn 2 tỷ từ Shark Dzũng trong chương trình “Thương vụ bạc tỷ – Shark Tank” trên truyền hình.

Với nhà Tuyển dụng, JobsGO giúp:

  • Đăng tin tuyển dụng và tiếp cận 2.000.000+ ứng viên chất lượng cao.
  • Đăng tin tuyển dụng đa kênh, kết nối thêm với nguồn ứng viên từ Facebook, Indeed, Jobstreet,…
  • Lọc, xem hồ sơ ứng viên và chủ động kết nối với ứng viên phù hợp thay vì bị động chờ ứng viên tìm đến.
  • Chat trực tiếp với Ứng viên.

Với ứng viên, JobsGO hỗ trợ:

  • Nhận thông tin công việc phù hợp ngay gần nhà.
  • Dễ dàng tạo CV chỉ với vài thao tác.
  • Nhận phản hồi từ Nhà tuyển dụng ngay lập tức trên di động.
các trang tuyển dụng hàng đầu
JobsGO.vn – website tuyển dụng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Vietnamworks.com

Nói đến các trang tuyển dụng uy tín, chúng ta không thể không nhắc đến Vietnamworks – một trong những trang web việc làm lâu đời nhất tại Việt Nam. Kênh tuyển dụng này là lựa chọn hàng đầu của những đơn vị cần tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm.

Hệ thống website tuyển dụng Vietnamworks cho phép ứng viên tìm việc MIỄN PHÍ. Còn nhà tuyển dụng cần phải trả phí để đăng được tin tuyển dụng lên website này. Nếu nhà tuyển dụng muốn tin đăng tuyển tiếp cận được với nhiều ứng viên hay xem danh sách ứng viên thì cần phải mua thêm những gói dịch vụ khác.

Có thể bạn quan tâm: Ảnh tuyển dụng chất lượng thu hút ứng viên

Careerbuilder.vn

CareerBuilder.vn thuộc sự sở hữu của CareerBuilder Mỹ – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp CareerBuilder.vn tạo sự liên kết bền vững giữa ứng viên tiềm năng với doanh nghiệp.

Careerbulder.vn được đánh giá là một trong các trang web tìm việc uy tín cho ứng viên. Thật vậy, ứng viên có thể đăng hồ sơ xin việc lên Careerbuilder hoàn toàn miễn phí. Đồng thời có thể tìm kiếm công việc trên thanh công cụ hoặc nhờ sự tư vấn của nhân viên.

Nhà tuyển dụng muốn đăng tin tuyển dụng lên Careerbuilder.vn sẽ phải trả phí.

Mywork.com.vn

Kênh tìm việc làm trực tuyến Mywork được thành lập từ năm 2011. Sau thời gian hình thành và phát triển, Mywork luôn nằm trong top website tuyển dụng đáng tin cậy tại Việt Nam.

Mywork hỗ trợ đăng tin tuyển dụng cho nhiều vị trí việc làm, nhiều ngành nghề, phù hợp với hầu hết các đối tượng, từ sinh viên cho tới những lao động phổ thông và nguồn nhân lực có trình độ tay nghề cao.

Ngoài ra Mywork còn cung cấp các dịch vụ tiện ích vô cùng hữu dụng như:

  • Cổng thông tin hướng nghiệp
  • Nền tảng cung cấp khóa học trực tuyến
  • Nền tảng cung cấp ứng viên tài năng cho nhà tuyển dụng

Topcv.vn

Bắt đầu hoạt động từ 2016, với sự phát triển nhanh chóng TopCV đã vươn lên thành một trong những website đăng tuyển dụng uy tín được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Với lượt ứng viên truy cập gần 2 triệu/tháng, hơn 20.000 doanh nghiệp đối tác sử dụng dịch vụ, trong đó có nhiều đối tác lớn như Samsung, Viettel, Vingroup, FPT, Uber, …, TOPCV đã cho thấy đây chính là một trang thông tin tuyển dụng trực tuyến; mà bất cứ ứng viên hay nhà tuyển dụng nào cũng nên biết.

Vieclam24h.vn

các trang tuyển dụng uy tín nhất
Website Vieclam24h.vn

Việc làm 24h (vieclam24h) có nguồn gốc là một chuyên trang về tuyển dụng trên trang tin tức 24h.com.vn. Sau đó trang này được phát triển riêng thành vieclam24h.vn như hiện nay và đã thu hút được khá đông thành viên cùng lượng truy cập thường xuyên lớn.

  • Với ứng viên: Vieclam24h.vn là một trong các trang web tìm việc uy tín, chất lượng, hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ miễn phí và tìm kiếm các công việc trên trang để apply.
  • Với nhà tuyển dụng: Vieclam24h có nhiều chính sách đăng tin linh hoạt giúp các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể đăng tuyển dụng với mức chi phí thấp. Ngoài ra trang web cũng có gói dịch vụ đăng tin tuyển dụng nổi bật và lọc hồ sơ ứng viên.

Itviec.com

Itviec.com là website tuyển dụng dành riêng cho lĩnh vực IT. Các tin tuyển dụng trên website này rất chất lượng, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc ứng viên cần có kinh nghiệm cao mới có cơ hội trúng tuyển.

Có thể bạn quan tâm: JD là gì? Tất cả thông tin về Job Description

Topdev.vn

Tương tự như itviec.com, Topdev.vn cũng thuộc top website tuyển dụng tốt nhất cho ứng viên ngành công nghệ thông tin. Khi đăng tuyển dụng lên Topdev.vn, tin đăng sẽ được hiển thị trên tất cả các trang liên kết như: Techtalk.vn, Devvui.com, Meetup.vn…

  • Với ứng viên: Topdev.vn hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ miễn phí và ứng tuyển vào các công việc phù hợp trên trang.
  • Với nhà tuyển dụng: Để tăng tin tuyển dụng, tìm ứng viên, xem thông tin chi tiết ứng viên thì sẽ phải mua các dịch vụ với mức phí khác nhau.

Indeed.com

Indeed là trang tuyển dụng việc làm với nhiều ngôn ngữ và quốc gia. Indeed luôn ưu tiên người tìm việc, cho phép họ tìm việc, đăng CV, và tìm hiểu về các công ty – hoàn toàn miễn phí.

Đăng tuyển dụng lên indeed.com là miễn phí, tuy nhiên bạn có thể mua thêm các dịch vụ quảng cáo để tiếp cận nhiều ứng viên hơn.

Timviecnhanh.com

website tuyển dụng
Timviecnhanh.com – trang web tuyển dụng việc làm

Tại timviecnhanh, nhà tuyển dụng có thể đăng tải thông tin tuyển dụng từ phổ thông, bán hàng, nhân viên, sinh viên, thực tập cho tới tuyển dụng cao cấp.

  • Với ứng viên: có thể tạo hồ sơ ứng tuyển, tìm kiếm công việc phù hợp miễn phí.
  • Với nhà tuyển dụng: bạn có thể đăng tuyển dụng miễn phí hoặc đăng tuyển dụng nổi bật, sử dụng gói lọc hồ sơ có trả phí.

Tuy nhiên hệ thống website sau nhiều năm hoạt động đã trở nên không còn bắt kịp thời cuộc. Nhiều bạn trẻ đã dần chuyển sang sử dụng các ứng dụng di động để tìm việc làm nhanh.

Careerlink.vn

Careerlink cũng thuộc top website tuyển dụng nổi tiếng ở Việt Nam. Tương tự như các trang tuyển dụng khác, Careerlink cũng phân chia việc làm theo lĩnh vực (Kế toán, tiếng Nhật, IT-Phần mềm,…), và theo khu vực (việc làm tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng,…).

Với Careerlink, nhà tuyển dụng còn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm hồ sơ theo ngành nghề để chủ động tìm kiếm và kết nối với các ứng viên phù hợp thay vì bị động đợi ứng viên tìm đến.

Có thể bạn quan tâm: Top slogan tuyển dụng hay, ấn tượng

JobStreet.vn

JobStreet là cổng thông tin việc làm và công ty tuyển dụng trực tuyến lớn, quy mô không chỉ tại Việt Nam mà còn các nước khác tại Đông Nam Á. Hiện JobStreet đang phục vụ khoảng 80.000 khách hàng doanh nghiệp và 11 triệu người tìm việc trong khu vực.

Năm 2016, JobStreet được trao giải Mạng việc làm tốt nhất (từ Giải thưởng Tuyển dụng châu Á).

Ybox.vn

các website tuyển dụng uy tín
Ybox.vn – trang web tìm việc dành cho sinh viên

Ybox.vn thuộc top website tuyển dụng được yêu thích nhất của giới trẻ và sinh viên Việt Nam. Lượng truy cập hàng ngày vào trang web này là rất lớn. Nhà tuyển dụng được đăng bài miễn phí trên kênh này.

Vieclambank.com

Vieclambank.com bắt đầu hoạt động từ tháng 1 năm 2006, chuyên đăng tải các thông tin tuyển dụng của các công ty Nhật. Hiện có hơn 120.000 người tìm việc đã đăng ký tại website, thông tin tuyển dụng mới nhất được cập nhật hàng tuần để gửi đến tất cả người tìm việc.

Website đăng tải thông tin tuyển dụng tại Việt Nam hoặc Nhật Bản dành cho người Việt Nam. Phù hợp với các doanh nghiệp muốn tuyển dụng nhân sự toàn cầu ngay tại Nhật hoặc các công ty Nhật muốn tuyển nhân sự hạt nhân người Việt Nam làm việc tại chi nhánh Việt Nam.

Người đăng ký tìm việc có thể tìm việc ở nhiều ngành nghề với cấp bậc từ ít kinh nghiệm (junior) đến cao cấp (senior).

Chotot.com

Đây được coi là một cầu nối giữa nhà tuyển dụng với ứng viên. Nhà tuyển dụng chỉ cần đăng các thông tin và yêu cầu về công việc. Sau đó hệ thống của chotot.com sẽ cho hiển thị tin tuyển dụng trên website. Và Nhà tuyển dụng có thể liên hệ để trao đổi trực tiếp với ứng viên.

Có thể bạn quan tâm: Đăng tin tuyển dụng miễn phí ở đâu?

Hoteljob

Hoteljob được biết đến là trang tuyển dụng uy tín chuyên về lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn:

  • Đối với ứng viên: Cho phép ứng viên tìm việc MIỄN PHÍ trên Hoteljob.
  • Đối với nhà tuyển dụng: Để đăng tin tuyển dụng, tiếp cận với số lượng lớn hồ sơ ứng viên, nhà tuyển dụng phải trả phí tùy vào từng gói tuyển dụng.

Viectotnhat.com

Viectotnhat.com đang là một trong những trang web tìm việc thu hút sự quan tâm của nhiều ứng viên hiện nay, trung bình khoảng 612.660 lượt truy cập/ tháng. Viectotnhat.com được đánh giá là sở hữu những tin tin tuyển dụng hữu ích với số lượng hồ sơ ứng viên phong phú, chất lượng.

  • Đối với ứng viên: Ứng viên có thể tìm việc MIỄN PHÍ trên Viectotnhat ở lĩnh vực, địa điểm mà bản thân mong muốn.
  • Đối với nhà tuyển dụng: Cung cấp các gói đăng tuyển, lọc hồ sơ giúp nhà tuyển dụng gia tăng cơ hội tiếp cận với ứng viên tiềm năng.

Iconicjob

Iconicjob là trang web tuyển dụng cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Các hoạt động đăng tin tuyển dụng hay tìm việc trên Iconicjob đều hoàn toàn miễn phí. Điều này đã mở ra cơ hội tìm kiếm nhân tài cho các doanh nghiệp đồng thời đem cho ứng viên nhiều việc làm hấp dẫn.

Tuyencongnhan

Với phần lớn là những thông tin tuyển dụng từ nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp… Tuyencongnhan là trang web rất phù hợp với lao động phổ thông đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm.

  • Đối với ứng viên: Người lao động có thể tìm kiếm việc làm trên Tuyencongnhan mà không cần trả bất kỳ khoản phí nào.
  • Đối với nhà tuyển dụng: Tùy thuộc vào gói dịch vụ mà nhà tuyển dụng phải trả một mức phí nhất định cho việc đăng tin tuyển dụng trên Tuyencongnhan.

Joboko.com

Joboko.com là trang tuyển dụng uy tín với hơn 14000 doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước tin tưởng hợp tác. Đây là website tìm kiếm việc làm cũng như tuyển dụng hoàn toàn miễn phí mà bạn không nên bỏ qua.

3. Bí quyết đăng tin tuyển dụng trên website hiệu quả

Dưới đây là bí quyết đăng tin tuyển dụng trên website hiệu quả, giúp doanh nghiệp có thể sở hữu những tin tuyển dụng tuyển dụng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn ứng viên tiềm năng.

web tuyển dụng uy tín
Bí quyết đăng tin tuyển dụng trên website hiệu quả

Tiêu đề hấp dẫn

Tiêu đề là một trong những yếu tố đầu tiên khiến ứng viên quyết định dừng lại hay tiếp tục theo dõi JD công việc của bạn. Một tiêu đề hấp dẫn sẽ cần xác định rõ được đối tượng mà JD hướng tới là ai, mong muốn của họ và quyền lợi họ nhận được.

Nhấn mạnh lợi ích vị trí công việc

Lợi ích nhận được chắc chắn là điều mà ứng viên quan tâm nhất khi xem xét JD công việc. Vậy nên, khi thiết kế JD, bạn hãy khéo léo làm nổi bật những quyền lợi mà ứng viên sẽ nhận được để thu hút sự chú ý của họ.

Thông tin tuyển dụng chân thật

Thông tin tuyển dụng chân thật là một trong những yếu tố giúp bạn thu hút sự quan tâm, chú ý của ứng viên. Các thông tin trong JD như thông tin liên hệ doanh nghiệp, yêu cầu công việc, lương, cơ chế đãi ngộ, mô tả công việc… cần đảm bảo chính xác và thực tế. Tuyệt đối tránh việc thổi phồng.

Có thể bạn quan tâm: Website xem hồ sơ ứng viên miễn phí? Sự thật mà bạn chưa biết!

Đăng tin lên các trang tuyển dụng uy tín

Để gia tăng khả năng mức độ tiếp cận ứng viên tiềm năng cũng như tạo dựng được sự uy tín cho doanh nghiệp, bạn nên đăng tin trên các web tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay như JobsGO.

Trên đây là top 20 trang tuyển dụng uy tín nhất tại Việt Nam. Hi vọng những thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: