Học cách làm giàu với 10 triệu đồng – Những ý tưởng tuyệt vời

Đánh giá post

Bạn muốn học cách làm giàu với 10 triệu đồng? Một khoản vốn đầu tư ban đầu khá nhỏ, nhưng cũng đáng để thử sức cho những bạn muốn đi trên đôi chân của mình đến với thành công. JobsGo chia sẻ đến bạn một vài ý tưởng tuyệt vời có tính khả thi cao để bạn tham khảo với bài viết dưới đây.

Mở quán kinh doanh đồ ăn vặt

Mở quán kinh doanh đồ ăn vặt
Mở quán kinh doanh đồ ăn vặt

Học cách làm giàu với 10 triệu đồng trong tay bằng ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt khá hiệu quả và có tính khả thu cao. Bạn cần chỉ cần bỏ một khoản vốn từ 2 – 3 triệu để thuê mặt bằng nhỏ, sau đó đầu tư thêm bàn ghế. Đặc biệt đồ ăn vặt thường có mức giá nhập vào khá rẻ nên số vốn 10 triệu đồng là hoàn toàn đủ để khởi nghiệp.

Đồ ăn vật là mặt hàng dễ tiêu thụ và được ưa chuộng của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt các đối tượng học sinh, sinh viên. Chính vì thế bạn nên chọn địa điểm kinh doanh tại các khu vực gần trường để doanh thu được tốt nhất nhé! Chỉ sau một thời gian rất ngắn là bạn đã có thể thu hồi vốn và sinh lời.

👉 Xem thêm: Thu nhập thụ động là gì? Bài học làm giàu cho giới trẻ ngày nay

Kinh doanh bánh ngọt Online

Bạn yêu thích bánh ngọt là điều dễ hiểu bởi không chỉ bạn mà còn rất nhiều người cũng yêu thích món “ăn chơi” này. Bạn bỏ chi phí đầu tư nguyên liệu, kèm thêm đó là sự khéo léo của đôi bàn tay để tạo ra những món bánh ban đầu phải đẹp về hình thức để thu hút khách hàng, sau đó là về chất lượng bán tuyệt hảo để giữ chân họ.

Kinh doanh bánh ngọt thông qua mạng xã hội là một cách tiếp cận khách khác tiềm năng rộng và tương đối hiệu quả hiện nay. Bên cạnh đó còn giúp các bạn giảm được chi phí đầu tư mặt bằng.

Kinh doanh bánh ngọt Online
Kinh doanh bánh ngọt Online

Kinh doanh cây cảnh Mini để bàn

Xu hướng tạo không gian xanh để tạo bầu không khí thoải mái giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất hiện khá phát triển với dân văn phòng. Hầu hết các nhân viên đều “tậu” cho bản thân một chạy cây cảnh mini xinh xắn. Thị trường này rất tiềm năng và bạn có thể hướng tới khi học cách làm giàu với 10 triệu đồng. 

Bạn sẽ mất khoảng 2.5 – 3 triệu đồng để thuê mặt bằng kinh doanh. Sau đó thêm khoảng 2 triệu đầu tư chậu, bạn nên chọn những loại chậu nhỏ, nhưng hình thức xinh xắn. Cuối cùng là đầu tư thêm 2.5 triệu tiền cây. Bạn có thể bỏ thêm một chút chi phí để quảng cáo trên mạng xã hội nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

👉 Xem thêm: Đầu tư là gì? 101 cách đầu tư vào bản thân không bao giờ lỗ vốn

Kinh doanh cây cảnh Mini để bàn
Kinh doanh cây cảnh Mini để bàn

Bán sinh tố, nước ép, cafe với một xe hàng di động

Bạn thường bắt gặp các xe bán di động nước sinh tố, nước ép hay cafe cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Đây là một cách kinh doanh lưu động nên dễ dàng di chuyển đến các địa điểm đông và những nơi có nhu cầu về nước giải khát lớn.

Bạn có 10 triệu đồng thì nên tìm mua những chiếc xe cũ để tiết kiệm chi phí. Đầu tư thêm nguyên vật liệu để làm nước sinh tố, nước ép. Đặc biệt chú tâm đến vấn đề vệ sinh và chất lượng thành phẩm sẽ giúp hoạt động kinh doanh được khách hàng đánh giá tốt. Nhờ vậy mà lượng khách hàng trung thành cũng cao lên.

Làm giàu với 10 triệu từ sản phẩm giảm cân

Hiện nay nhu cầu làm đẹp tăng cao. Đặc biệt là nữ giới, họ luôn muốn bản thân thon gọn hơn nên giải pháp tìm đến các sản phẩm giảm cân để hỗ trợ ngày càng nhiều. Với số vốn ban đầu bạn có là 10 triệu đồng, đầu tư sản phẩm giảm cân để kinh doanh online tại nhà khá an toàn.

Làm giàu với 10 triệu từ sản phẩm giảm cân
Làm giàu với 10 triệu từ sản phẩm giảm cân

Tuy nhiên để sản phẩm bán nhanh thì cách hiệu quả nhất bạn nên xây dựng những chiến lược quảng cáo và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm. Nhờ đó tạo ra niềm tin cho khách hàng sẽ giúp tăng doanh số bán hàng và thu về lợi nhuận hấp dẫn.

👉 Xem thêm: Nghề cắt tóc có làm giàu được không?

Bán quần áo Order Trung, Hàn, Nhật

Kinh doanh quần áo Online đã quá quen thuộc, học cách làm giàu với 10 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể thử với ý tưởng bán hàng Order Trung, Hàn, Nhật. Tuy nhiên số vốn này khá nhỏ nên bạn sẽ không thể làm lớn ngay từ đầu mà sẽ tiếp cận thị trường dần dần. Tạo dựng tên tuổi và xây dựng được khách hàng trung thành. Sau đó bạn mở rộng để tuyển cộng tác viên bán lẻ.

Giới trẻ và rất nhiều người hiện nay thích hàng Order nước ngoài bởi mẫu mã đẹp và hàng chất lượng hơn. Bạn có thể tham gia vào các nhóm để đăng bài nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình dễ dàng hơn.

Bán quần áo Order Trung, Hàn, Nhật
Bán quần áo Order Trung, Hàn, Nhật

Trên đây là một số ý tưởng học làm giàu với 10 triệu đồng. Bạn thấy ý tưởng nào hay hãy sử dụng nó để khởi nghiệp. Nếu bạn có ý tưởng nào hay hơn, hãy để lại bình luận để mọi người tham khảo thêm nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: