Kỹ năng làm việc nhóm có thể hiểu đơn giản là nhiều người cùng hợp tác với nhau tạo thành một đội để hướng tới một mục tiêu chung. Những người này sẽ bổ sung cho khuyết điểm của nhau…
Phát Triển Bản Thân
Phát Triển Bản Thân để đạt được thành công trong cuộc sống. JobsGO chia sẻ các bí quyết để phát triển bản thân trong công việc và cuộc sống.
Làm thế nào để trở thành một leader giỏi?
Leader không còn là một thuật ngữ quá xa lạ với tất cả chúng ta. Nhưng để trở thành một leader tốt thì thật sự không phải là điều dễ dàng. Không phải ai sinh ra cũng sẽ có thiên…
TỪ THỰC TẬP SINH NHÂN SỰ THÀNH NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC
Hiện nay, việc chỉ tuyển người có kinh nghiệm trở thành một công thức cứng nhắc của các nhà tuyển dụng. Đây cũng chính là một điều đáng lo ngại của các bạn sinh viên mới ra trường. Vậy, phương…
Cách giảm stress hiệu quả
Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc chúng ta phải chịu những áp lực, stress ngày càng nhiều hơn. Tình trạng này nếu kéo dài có thể dẫn đến cơ thể suy nhược, lâu dần sẽ phải…
Các cách để rèn luyện trí nhớ và tư duy hiệu quả
Trí nhớ của con người có thể cải thiện được không? Hãy để JobsGO mách bạn 15 cách rèn luyện trí nhớ siêu đẳng trong bài viết dưới đây nhé! Trí nhớ kém có khả năng gây ra những rắc…
Cách viết CV xin việc cho ngành kế toán
CV xin việc là một công cụ vô cùng quan trọng để bạn thể hiện được năng lực của bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Đối với CV xin việc cho ngành kế toán cũng không phải ngoại lệ….
Bí quyết chọn trang phục cho buổi phỏng vấn
Bà Nicole Williams – chuyên viên tư vấn việc làm của LinkedIn từng nói: “Trang phục bạn mặc sẽ nói về bạn, thậm chí cả trước khi bạn cất lời.” Một chiếc quần nhăn nhúm, một chiếc áo lệch cúc…
9 điều nên làm khi thất nghiệp
Bạn vừa mới trở thành một người thất nghiệp sau khi viết đơn xin nghỉ việc hay bị cho thôi việc và bạn đang cảm thấy thất vọng, buồn bã. Cảm giác tự ti cộng với tài chính eo hẹp…
Top 10 cuốn sách lãnh đạo hay bạn không nên bỏ qua!
Bill Gates từng nói: “Đọc sách là một cách học của nhà lãnh đạo, nó nhắc nhở chúng ta, thử thách chính bản thân và là cách tương tác với người giỏi hơn.” Vì thế đọc sách chính là một…
4 hành động nhỏ tinh tế chốn công sở
Dù bạn là nhân viên công sở mới bắt đầu đi làm hay đã làm việc lâu năm, ngoài lời ăn tiếng nói thì những cử chỉ, hành động rất nhỏ cũng gây chú ý ở văn phòng. Vì vậy…