Cách kiếm tiền trên momo dễ dàng, đơn giản cho người mới 2024

5/5 - (1 vote)

Cách kiếm tiền trên MoMo hiện đang là một trong những từ khóa được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Nếu bạn quan tâm đến cách kiếm tiền online này nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy theo dõi trọn vẹn bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé.

cách kiếm tiền trên momo
Hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền trên MoMo – Nhận ngay 500K

1. Ứng dụng MoMo là gì?

Ví MoMo là ứng dụng tài chính cho phép chuyển nhận tiền siêu nhanh, tiện lợi và an toàn tuyệt đối. MoMo cho phép bạn thanh toán mọi nhu cầu từ nạp điện thoại, mua sắm online, thanh toán điện nước,… Ứng dụng MoMo có trên cả hai nền tảng IOS và Android phù hợp với nhu cầu nhiều đối tượng.

MoMo hiện liên kết trực tiếp với 25 ngân hàng lớn cho phép nạp tiền từ thẻ ATM nội địa qua cổng Napas và tất cả các loại thẻ thanh toán Visa, Mastercard,… Ví điện tử này cũng đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế cấp độ cao nhất PCI DSS nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng. Hơn hết, tiền trong MoMo là tiền thật, đã được bảo chứng bởi ngân hàng Vietcombank.

>> Xem thêm: Các app kiếm tiền online uy tín

kiếm tiền trên momo
Ứng dụng MoMo là gì?

2. Kiếm tiền trên MoMo bằng cách nào?

Hiện nay, có hai cách kiếm tiền trên MoMo do chính ứng dụng thanh toán điện tử này công bố là giới thiệu MoMo với bạn bè hoặc trở thành CTV giới thiệu MoMo với nhiều đối tượng hơn.

kiếm tiền momo
Kiếm tiền trên điện thoạiKiếm tiền trên MoMo bằng cách nào?

2.1 Cách 1: Giới thiệu MoMo, nhận tiền mặt

Với chương trình này, chỉ cần bạn thành công giới thiệu và hướng dẫn bạn bè cài đặt app MoMo là bạn sẽ nhận ngay được những quà tặng vô cùng hấp dẫn. Với lần đầu tiên giới thiệu MoMo, bạn sẽ được tặng tiền mặt 50K và bộ thẻ quà khủng mua sắm đã tay, hóa đơn bay sạch, vi vu du lịch muôn nơi,… Với những lần giới thiệu tiếp theo, bạn sẽ được tặng gói quà HOT: 7 Thẻ Quà Trong Đó Có Quà Đa Năng 100.000đ Cùng Thẻ Quà Giảm Giá Hóa Đơn, Tiki, Vé Máy Bay, Nạp Data,…

Chương trình quà tặng MoMo hiện không áp dụng với khách hàng tham gia cộng tác viên và đối tác giới thiệu ví điện tử. Ngoài ra, người tham gia cần liên kết ngân hàng với MoMo trong thời gian tham gia chương trình mới được chấp nhận.

Chương trình diễn ra từ ngày 06/05/2020 và chưa có thông tin về ngày kết thúc.

>> Xem thêm: Cách kiếm tiền trên Hago

2.2 Cách 2: Trở thành CTV giới thiệu MoMo

Trên trang Web chính thức của MoMo đã xác nhận cách kiếm tiền tại nhà bằng cách trở thành CTV giới thiệu ứng dụng từ ngày 5/7/2019. Theo đó, để tham gia và nhận tiền, bạn cần đăng ký trở thành CTV và giới thiệu thêm người tham gia sử dụng ví điện tử MoMo. Với mỗi lần giới thiệu thành công, bạn sẽ nhận ngay 100.000 đồng. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể tham gia chương trình khi đã giới thiệu thành công MoMo cho 3 người bạn trở lên, những người này cũng phải chưa từng sử dụng ứng dụng MoMo trước đó.

>> Xem thêm: Cách kiếm tiền trong Play Together

3. Hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền trên MoMo

Kiếm tiền trên MoMo không khó như bạn vẫn nghĩ, chỉ với 4 bước đơn giản, bạn có thể nhận ngay tiền mặt cùng hàng loạt gói quà hấp dẫn khác.

3.1 Bước 1: Tải ứng dụng

Để bắt đầu tham gia kiếm tiền trên ví điện tử MoMo, bạn cần tải ứng dụng trên thiết bị di động. Tùy theo từng hệ điều hành, bạn sẽ vào App Store hoặc Google Play để tìm kiếm và tải xuống ứng dụng MoMo.

kiếm tiền từ momo
Tải xuống ứng dụng MoMo

3.2 Bước 2: Đăng ký tài khoản MoMo

Sau khi tải xuống ứng dụng thành công, bạn cần tạo tài khoản để có thể tham gia chương trình kiếm tiền từ MoMo. Cách đăng ký đơn giản, bạn chỉ cần nhập số điện thoại, chờ mã xác thực được gửi về tin nhắn. Lưu ý, số điện thoại đăng ký MoMo cần phải trùng với số đăng ký thẻ ngân hàng liên kết.

Nhận mã xác nhận, bạn tiếp tục cài đặt mật khẩu với 6 chữ số và xác nhận lại mật khẩu lần hai trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

Mật khẩu được lập thành công, màn hình sẽ xuất hiện yêu cầu xác thực tài khoản. Bạn cần nhập tên, email để có thể xác nhận hoàn tất đăng ký.

>> Xem thêm: Cách kiếm tiền trên Zalo

cách kiếm tiền từ momo
Đăng ký tài khoản MoMo trên ứng dụng di động

3.3 Bước 3: Nhập mã giới thiệu và nhận gói quà 500K

3.3.1 Nhập mã giới thiệu vào ô Nhập mã trong mục Ưu đãi

Để có thể nhận gói quà 500K từ MoMo, bạn vào tài khoản và thực hiện tuần tự các bước:

  • Mở ứng dụng, vào trang chủ MoMo và nhấn chọn mục “Ưu đãi” ở phía dưới màn hình
  • Trên thanh “Nhập mã khuyến mãi chia sẻ”, bạn tạo mã hoặc nhập số điện thoại để tạo mã tự động và nhận ngay gói quà.
nhập mã momo kiếm tiền
Nhập mã chia sẻ tại thanh tìm kiếm

3.3.2 Liên kết ngân hàng

Liên kết ví MoMo với tài khoản ngân hàng là bước cuối cùng bạn cần thực hiện để nhận quà tặng. Ở bước liên kết ngân hàng, hãy nhập OTP được gửi đến máy để xác nhận thông tin chính chủ.

Tiếp tục chọn logo ngân hàng sử dụng liên kết để hoàn thiện những thao tác cuối cùng. Ứng dụng tiếp tục hiển thị thông tin định danh bao gồm CCCD, họ tên, số tài khoản. Bạn cần điền đầy đủ để nhận mã xác thực để hoàn thành liên kết ngân hàng.

Từ sau bước này, bạn có thể nạp tiền vào ví để bắt đầu sử dụng. Mỗi ngân hàng sẽ có yêu cầu khác nhau về mức tối thiểu phải nạp, bạn cần chú ý.

nhập mã kiếm tiền trên momo
Liên kết ngân hàng để nạp tiền vào MoMo
cách kiếm tiền momo
Điền thông tin định danh
kiếm tiền qua momo
Nhận mã OTP khi hoàn thành danh mục thông tin
kiếm tiền với momo
Nạp tiền từ ngân hàng vào ví

3.3.3 Nạp tiền và nhận quà

Sau khi nạp tiền, bạn có thể bắt đầu mở quà bằng cách nhấn vào mục “Ưu đãi”. Tại “Quà của tôi” bấm chọn thẻ quà tặng mà bạn muốn sử dụng. Tiếp đó, nhấn “Sử dụng” để xác nhận sử dụng thẻ quà và làm theo hướng dẫn.

kiem momo
Nạp tiền tối thiểu tùy theo yêu cầu từng ngân hàng
kiếm tiền bằng momo
Xác nhận nạp tiền
cách kiếm tiền qua momo
Mở hộp quà tặng

3.4 Bước 4: Giới thiệu MoMo để kiếm tiền

3.4.1 Lấy mã giới thiệu với bạn bè, người thân

Để lấy mã/ link giới thiệu, bạn cần mở ứng dụng MoMo, chọn “Ví của tôi” và chọn “Giới thiệu MoMo”.

cách kiếm tiền bằng momo

Và để nhận quà tặng từ MoMo, bạn cần hướng dẫn bạn bè tải app và các thao tác cơ bản trên ứng dụng. Kế đó, hướng dẫn bạn bè vào mục “Ưu đãi” với biểu tượng hộp quà và nhập mã giới thiệu. Thực hiện tuần tự, bạn sẽ nhận 50.000 đồng với lần giới thiệu người mới đầu tiên.

momo kiếm tiền

3.4.2 Đăng ký trở thành CTV giới thiệu MoMo

Sau khi thành công giới thiệu 3 người bạn mới sử dụng MoMo, bạn có thể đăng ký trở thành CTV giới thiệu MoMo và nhận 100.000 đồng cho mỗi lần giới thiệu thành công.

Cách đăng ký trở thành CTV giới thiệu MoMo cụ thể như sau:

Bước 1: Tại màn hình chính, nhập “Giới thiệu MoMo” vào ô “Tìm kiếm

hướng dẫn kiếm tiền trên momo

Bước 2: Nhập thông tin theo yêu cầu vào form đăng ký

cách kiếm tiền trên ví momo

Bước 3: Tạo mã giới thiệu của riêng bạn*

kiếm tiền từ ví momo

Bước 4: Bấm “Hoàn tất đăng ký

cách nhập mã momo kiếm tiền

Cách kiếm tiền trên MoMo thật uy tín và đơn giản đúng không? Nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập, hãy thử cân nhắc việc sử dụng app và trở thành CTV giới thiệu MoMo ngay từ lúc này nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: