Cách kiếm tiền trên Hago hay, dễ dàng và rút tiền thật an toàn

4.5/5 - (5 votes)

Bạn có từng nghe nói đến ứng dụng Hago hay chưa? Có rất nhiều cách kiếm tiền trên Hago, nhưng cách nào an toàn, đơn giản thì JobsGo sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây. Đọc và áp dụng ngay để kiếm tiền online hiệu quả các bạn nhé!

1. Giới thiệu về ứng dụng Hago

1.1 Ứng dụng Hago là gì?

Hago là một mạng xã hội nhưng có tính năng chơi game trực tuyến, kiếm tiền online. Dùng App Hago bạn có thể tìm kết bạn và nói chuyện với bạn bè toàn cầu, giải trí với hơn 80 game thú vị khác nhau, kiếm tiền online cực hấp dẫn.

cách kiếm tiền trên hago
Ứng dụng Hago là gì?

Ứng dụng Hago bắt nguồn từ Singapore, sau đó nhanh chóng lan rộng và nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng toàn cầu. Hago tương thích với cả thiết bị iOS và Android, nếu bạn muốn dùng trên Lap cần cài qua trình giả lập Android. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về để giải trí và học cách kiếm tiền trên Hago cực hấp dẫn đó nhé!

1.2 Các tính năng chính của Hago

Ứng dụng Hago có rất nhiều tính năng tạo trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nổi trội nhất phải nhắc đến:

kiếm tiền trên hago
Các tính năng chính của Hago
  • Tính năng ghép đôi: Chỉ cần một chạm đơn giản, bạn có thể được ghép đôi với một người bất kỳ cực nhanh để cùng nhau trò chuyện, tâm sự.
  • Tính năng trò chuyện âm thanh: Hago cho phép bạn thêm vào cuộc trò chuyện những âm thanh khác nhau vô cùng sống động để cuộc trò chuyện thêm gần gũi và vui vẻ.
  • Mạng xã hội kết bạn cực dễ: Đăng ký tài khoản Hago người chơi có thể làm quen và kết bạn với một cộng đồng người dùng rộng lớn trên toàn thế giới. Bạn có thể giao lưu và mở rộng thêm mối quan hệ của mình với hàng triệu người dùng khác.
  • Tích hợp tính năng kiếm tiền: Cách kiếm tiền trên Hago cực đơn giản, người chơi chỉ cần làm các thử thách, hoàn thành các nhiệm vụ để nhận điểm thưởng. Sau đó đem điểm thưởng quy đổi thành thẻ cào thật để sử dụng cho các mục đích khác.
  • Game hội tụ hơn 80 game giải trí khác nhau: Bạn có thể giải trí rất nhiều game đơn giản và hấp dẫn như cừu chiến, bia, liên kết vui vẻ, phi đao,…
  • Giao diện thiết kế đơn giản, trực quan: Thiết kế giao diện này giúp người dùng dễ dàng sử dụng, gần gũi.

2. Chơi Hago có kiếm được tiền thật không?

Cách kiếm tiền trên Hago có thật sự khả thi hay không? Liệu Hago có phải là app kiếm tiền online lừa đảo?

hago kiếm tiền
Chơi Hago có kiếm được tiền thật không?

Chơi Hago thực sự có thể kiếm tiền thật, nếu bạn tải đúng ứng dụng trên Google Play hoặc App Store về điện thoại. Nhưng nếu bạn truy cập tải App từ các đường link được chia sẻ không rõ nguồn gốc sẽ rất dễ bị lừa.

Mỗi ngày, thông qua Hago người chơi có thể kiếm được từ 50 nghìn đến 150 nghìn điểm thưởng để quy đổi thành thẻ cào điện thoại. Mỗi điểm thưởng tương ứng với 1đ. Nếu bạn là đơn vị quảng cáo cho Hago, mỗi ngày bạn sẽ kiếm được từ 500 nghìn – 1 triệu đồng không khó.

Cách kiếm tiền trên Hago phù hợp với các đối tượng là học sinh, sinh viên, người có quỹ thời gian rảnh rỗi nhiều. Thay vì ngồi lướt web nhàm chán, bạn có thể vừa giải trí lại vừa có “tiền bỏ túi” với ứng dụng Hago.

Do đó, App Hago không hề lừa đảo, mọi người hoàn toàn có thể đổi điểm thưởng kiếm được khi “cày game” thành thẻ cào. Tuy nhiên, cũng sẽ có những đối tượng lừa đảo “ẩn náu” trong ứng dụng này, họ lợi dụng lòng tin qua các cuộc trò chuyện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vì vậy các bạn cần hết sức cảnh giác.

3. Cách đăng ký tài khoản trên Hago

Muốn kiếm tiền trên Hago trước hết bạn cần có tài khoản. Cách đăng ký tài khoản Hago rất đơn giản. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Google, Facebook, số điện thoại, Zalo,.. Chỉ một vào thao tác đơn giản bạn đã trở thành thành viên của Hago.

4. Cách kiếm tiền trên Hago đơn giản, an toàn

Có nhiều cách kiếm tiền trên Hago, dưới đây là một số cách đơn giản và an toàn để bạn áp dụng:

4.1 Trồng cây

Đây là cách kiếm tiền online qua việc trồng “Cây tiền Hago”. Nhiệm vụ của người chơi là tưới nước cho cây giúp nó phát triển. Khi cây đạt đủ lượng nước để hoàn thành một cấp người chơi sẽ nhận được điểm thưởng tương ứng.

kiếm tiền bằng hago
Trồng cây kiếm tiền trên điện thoại với ứng dụng Hago

Cách thực hiện nhiệm vụ trồng “Cây tiền Hago” như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản của bạn vào Hago.
  • Bước 2: Tại Menu chính, các bạn chọn “Cây tiền Hago”.
  • Bước 3: Nhấn vào “Gieo” để trồng hạt giống của cây.
  • Bước 4: Nhấn vào icon bình nước ở góc màn hình bên phải để tưới nước cho cây.
  • Bước 5: Tưới đủ lượng nước cần thiết theo yêu cầu của mỗi cấp sẽ làm thay đổi hình dạng cây và nhận được tiền thưởng tương ứng. Bạn nhấn vào “Nhận” để chăm sóc cây ở level cao hơn.
  • Bước 6: Chạm vào các đồng tiền rơi ra từ cây để thu tiền thưởng.
  • Bước 7: Vào “Nhiệm vụ” để hoàn tất các yêu cầu tưới nước cho cây.
  • Bước 8: Nhấn vào “Đi lại” để di chuyển đến Cây tiền Hago của bạn bè để ăn trộm tiền của họ hoặc chăm sóc hộ họ.
  • Bước 9: Nhấn vào “Đạo cụ” để sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón, khiên bảo vệ cho cây.
  • Bước 10: Khi thu thập được tối thiểu 10 nghìn đồng, bạn có thể quy đổi sang thẻ cào điện thoại.

4.2 Xây nhà

Với nhiệm vụ xây nhà bạn sẽ phải thu thập thật nhiều gạch để xây dựng công trình của mình. Càng nhiều gạch thì công trình càng lớn càng nhận được nhiều tiền thưởng. Cách để hoàn thành nhiệm vụ xây nhà kiếm tiền như sau:

cách chơi hago kiếm tiền
Xây nhà kiếm tiền
  • Bước 1: Tại menu chính các bạn nhấn vào icon “Xây nhà”.
  • Bước 2: Nhấn vào “Xây dựng” để bắt đầu quá trình.
  • Bước 3: Nhấn vào icon viên gạch để dùng gạch xây nhà.
  • Bước 4: Nhấn vào “Nhiệm vụ” để hoàn thành các nhiệm vụ được giao nhằm tích lũy số gạch cần thiết cho xây dựng.
  • Bước 5: Nhấn vào đồng tiền xung quanh ngôi nhà để nhận thưởng khi nhà đã lên cấp thành công.

>> Xem thêm: Cách kiếm tiền trên MoMo

4.3 Giới thiệu người chơi

Giới thiệu người chơi khác tham gia là cách kiếm tiền trên Hago cực nhanh, hấp dẫn với điểm thưởng lớn. Bạn có thể chia sẻ Hago đến bạn bè qua các ứng dụng liên kết như Zalo, WhatsApp hoặc Facebook. Khi có bạn bè nhấp vào đường link bạn chia sẻ qua nút “Chia sẻ” trong mục “Nhiệm vụ” bạn sẽ nhận được nguyên liệu tương ứng. Chia sẻ càng nhiều bạn càng có nhiều nguyên liệu để nhanh chóng hoàn thành level của nhiệm vụ để thu về tiền thưởng cao.

>> Xem thêm: Cách kiếm tiền trong Play Together

5. Một số câu hỏi thường gặp về Hago

JobsGO đã tổng hợp một số thắc mắc của các bạn về ứng dụng Hago và giải đáp chi tiết dưới đây:

5.1 Kiếm đậu trên Hago như thế nào?

Kiếm đậu trên Hago qua việc trò chuyện, livestream, người xem sẽ tặng đậu cho bạn hoặc hệ thống sẽ tặng đậu khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ. Bạn có thể quy đổi đậu thành kim cương cực đơn giản. Nhấn vào “Quy đổi”, sau đó hoàn thành các thao tác theo hướng dẫn để sở hữu kim cương tương ứng với số đậu bạn quy đổi.

5.2 Hạn mức rút tiền trên Hago là bao nhiêu?

Muốn rút tiền trên Hago tài khoản của bạn bắt buộc phải tích lũy đủ 10 nghìn điểm thưởng tương ứng với 10 nghìn đồng. Muốn rút tiền bạn còn phải đáp ứng điều kiện mới tối thiểu 1 người tham gia ứng dụng. Bên cạnh đó với số người tải ứng dụng thành công bạn còn nhận được thêm 10 nghìn đồng/người.

5.3 Tại sao không thể rút được tiền trên Hago?

Có một số trường hợp khiến người dùng không thể rút tiền trên Hago. Cụ thể như sau:

  • Số tiền tích lũy trong tài khoản của bạn chưa đủ 10 nghìn đồng.
  • Không mời được bạn bè cài ứng dụng thành công.
  • Người được mời không đồng ý tham gia Hago.
  • Khoản tiền bạn muốn rút vượt qua hạn mức tối đa cho phép. Mức rút tối đa là 10 nghìn đồng/lần.

Như vậy, bài viết trên của JobsGO đã tổng hợp đầy đủ các thông tin về ứng dụng Hago. Đặc biệt các bạn đã nắm được các cách kiếm tiền trên Hago đơn giản, an toàn để áp dụng. Đây là App không hề lừa đảo mà còn giúp bạn kiếm tiền Online cực hấp dẫn đó nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: