Cách kiếm tiền trên ZaloPay mới nhất chỉ vài bước đơn giản

Đánh giá post

Kiếm tiền online là hình thức đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay, thu hút đông đảo sự quan tâm, tham gia từ mọi người. Có rất nhiều ứng dụng online giúp các bạn kiếm thu nhập khủng, trong đó nổi bật là ZaloPay. Vậy cách kiếm tiền trên ZaloPay như thế nào? JobsGO sẽ hướng dẫn cho bạn ngay dưới đây.

1. Khái quát chung về ZaloPay

ZaloPay là một ví điện tử thuộc ứng dụng Zalo, cho phép người dùng có thể thanh toán các tiện ích gồm hóa đơn điện – nước, nạp tiền điện thoại, đặt vé xem phim – vé máy bay, mua sắm online, mua data,… một cách nhanh chóng, tiện lợi. Thậm chí, bạn còn có thể kiếm tiền ngay trên ví điện tử này.

cách kiếm tiền trên zalo
Zalo Pay là gì?

Ra đời trong thời đại 4.0, khi mọi thứ đang dần được công nghệ hóa, ZaloPay đã và đang được đón nhận với những đánh giá rất cao. Đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những ví điện tử chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng nhất.

>> Xem thêm: Các app kiếm tiền online

2. Kiếm tiền qua ZaloPay có an toàn không?

Việc tích hợp thanh toán, kiếm tiền trên điện thoại với một ứng dụng nhắn tin, gọi điện là điều khiến không ít người dùng nghi ngờ về độ an toàn của nó.

Thực tế, Zalo là ứng dụng quá quen thuộc, phổ biến hiện nay. Nó còn được đánh giá là ứng dụng bảo mật tốt số 1 hiện nay. Số lượng người dùng vì những tính năng thanh toán trực tuyến, chơi game hay kiếm tiền online lên đến hơn 70 triệu người. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé.

>> Xem thêm: Cách kiếm tiền trên MoMo

3. Điều kiện để kiếm tiền qua ZaloPay

Để có thể kiếm tiền qua ZaloPay, trước hết bạn sẽ cần có 1 tài khoản để đăng nhập ứng dụng Zalo. Từ đó, bạn mới liên kết được với ví điện tử ZaloPay.

kiếm tiền trên zalo
Điều kiện kiếm tiền trên Zalo Pay

Đăng ký tài khoản Zalo thì khá đơn giản, bạn chỉ cần có số điện thoại di động cá nhân, thực hiện các thao tác đăng ký theo hướng dẫn trên ứng dụng là được. Sau khi có tài khoản, bạn hãy liên kết ZaloPay với tài khoản ngân hàng để thuận tiện trong việc kiếm tiền, rút tiền từ ví ra.

>> Xem thêm: Zalo OA là gì?

4. Hướng dẫn cách kiếm tiền trên ZaloPay đơn giản

Có rất nhiều cách kiếm tiền trên Zalo Pay dành cho các bạn, trong đó JobsGO sẽ giới thiệu 2 cách đơn giản, phổ biến nhất hiện nay.

4.1 Kiếm 1000k miễn phí từ ZaloPay cho người mới

Cách kiếm tiền trên Zalo đầu tiên là chương trình hấp dẫn giúp cho Zalo Pay gia tăng số lượng người dùng nhanh chóng. Đối tượng được phép tham gia chương trình này là những khách hàng mới của Zalo Pay.

Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào ví Zalo Pay, chọn mục “liên kết ngân hàng”.

cách kiếm tiền từ zalopay

  • Bước 2: Sau khi liên kết ngân hàng thành công, bạn sẽ nạp tối thiểu 10k vào ví từ thẻ đã liên kết.

cách kiếm tiền trên zalo pay

  • Bước 3: Thực hiện xong các bước, bạn sẽ nhận được gói quà 1000k và có thể sử dụng cho các dịch vụ như nạp tiền điện thoại, nạp data, trả tiền điện – nước,…

kiếm tiền từ zalo pay

*Lưu ý: Tùy từng thẻ ngân hàng liên kết mà voucher nhận được sẽ áp dụng cho dịch vụ khác nhau. Các bạn hãy bấm vào mục “thể lệ chương trình” để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

4.2 Giới thiệu ZaloPay, nhận ngay 6000k

Cách thứ 2 để kiếm tiền từ Zalo Pay chính là bạn tham gia chương trình giới thiệu ví điện tử và có cơ hội nhận về số tiền lên đến 6000k.

Các bước thực hiện để có được 6000k đó là:

  • Bước 1: Truy cập vào ví Zalo Pay và chọn “giới thiệu nhận quà”.

kiếm tiền trên zalo pay

  • Bước 2: Nhấn nút “mời bạn bè”, trong đó sẽ có 1 đường link, bạn chỉ cần sao chép để gửi đến bạn của mình hoặc gửi trực tiếp qua gợi ý của Zalo.

kiếm tiền qua zalo pay

  • Bước 3: Khi đã gửi lời mời, bạn hãy hướng dẫn bạn bè tham gia bằng cách: nhận lời – liên kết ngân hàng – nạp 10k vào Zalo Pay.

những cách kiếm tiền trên zalo

  • Bước 4: Hoàn thành các bước trên, bạn sẽ nhận được 300k từ hệ thống (trong đó bao gồm số tiền 50k + gói quà 250k). Bạn có thể mời nhiều người để nhận thêm nhiều tiền, con số tiền kiếm được tối đa sẽ là 6000k.

cách kiếm tiền zalo pay

Như vậy, JobsGO đã gợi ý đến bạn đọc 2 cách kiếm tiền trên Zalo Pay đơn giản. Chúc các bạn sẽ kiếm được thật nhiều tiền qua các chương trình của ví điện tử này nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: