10 Cách kiếm tiền trong Play Together nhanh chóng, đơn giản

Đánh giá post

Play Together là một trò chơi trên điện thoại được khá nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Bởi bên cạnh việc giải trí, nó còn giúp các bạn kiếm tiền online đơn giản. Vậy hãy cùng JobsGO tìm hiểu, khám phá 10 cách kiếm tiền trong Play Together qua bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Play Together là gì?

Hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ, hàng loạt game giải trí trên điện thoại ra đời, phục vụ cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Và một trong những cái tên phổ biến, được ưa chuộng trong thời gian gần đây chính là Play Together.

cách kiếm tiền trong play together
Play Together là gì?

Đây là một tựa game mobile hỗ trợ trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Play Together thuộc thể loại phiêu lưu thế giới mở, kết nối nhiều người chơi trên toàn thế giới. Trong game có những mini game nhỏ, các bạn sẽ hoàn thành từng nhiệm vụ để kiếm tiền, mua vật phẩm hữu ích, xây dựng hoàn chỉnh ngôi nhà của mình.

Play Together được đánh giá là một game về giáo dục khá hay, giúp trẻ em có thể học hỏi, phát triển về tư duy cũng như cách kiếm – tiêu tiền như thế nào.

>> Xem thêm: Các cách kiếm tiền cho học sinh

2. Tại sao nên kiếm tiền trong game Play Together?

Thực tế, có rất nhiều loại game online giúp các bạn kiếm tiền. Tuy nhiên, không phải trò chơi nào cũng được nhiều người yêu thích. Lý do mà các bạn nên chơi – kiếm tiền trong game Play Together đó là:

  • Game Play Together có đồ họa bắt mắt, hệ thống nhân vật đa dạng, cách chơi đơn giản,… Tất cả đều được thiết kế chỉn chu, xây dựng sống động, màu sắc tươi sáng  nhưng vẫn giữ sự chân thật. Đây chính là yếu tố quan trọng hàng động giúp game giữ chân người chơi.
  • Thế giới trong game Play Together vô cùng lôi cuốn, mang tính kết nối bạn bè, liên kết xã hội cao. Mọi người có thể chơi cùng nhau, tương tác, thực hiện nhiệm vụ,… mà không cần phải ở cạnh nhau.
  • Game Play Together  không đòi hỏi người chơi phải bỏ tiền nhưng lại có thể kiếm tiền trong quá trình làm nhiệm vụ, tham gia sự kiện,… Với các vật phẩm trong game như đá quý, tiền tệ, người chơi hoàn toàn có thể “cày chay”, xem quảng cáo để tích lũy, mua sắm.

>> Xem thêm: Cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả

cách kiếm nhiều tiền trong play together
App kiếm tiền online –  game Play Together?

3. 10 cách kiếm tiền trong Play Together đơn giản

Có rất nhiều cách kiếm tiền trong Play Together, trong đó có 10 cách phổ biến nhất mà JobsGO muốn giới thiệu gồm:

3.1 Hoàn thành nhiệm vụ người mới

Bạn là người mới, với lần đăng nhập đầu tiên, sau khi tùy chỉnh nhân vật, bạn sẽ được chỉ đường đến văn phòng làm việc của Ms. Info. Tại đây, bạn sẽ nhận một danh sách các nhiệm vụ dành riêng cho người mới chơi. Đó được xem như một phần thưởng để chào mừng và bạn cũng sẽ nhận được 100 tiền khi đến gặp Ms. Info.

Để hiển thị các nhiệm vụ này, bạn hãy chạm vào biểu tượng ghi chú ở góc trên cùng phía bên trái màn hình.  Có những nhiệm vụ sẽ thưởng tiền khi bạn hoàn thành.

>> Xem thêm: Các cách kiếm tiền trên điện thoại

3.2 Câu cá kiếm tiền

Câu cá là cách kiếm tiền trong Play Together dễ dàng. Rất đơn giản, bạn chỉ cần ngồi câu ở bất kỳ chỗ nào có nước, câu được cá và đem bán là có tiền.

Tùy vào độ hiếm cũng như độ dài của từng loại cá mà bạn sẽ bán được nhiều hoặc ít tiền. Thường thì câu loại bóng cá to sẽ được nhiều tiền hơn là bóng cá nhỏ.

>> Xem thêm: Cách kiếm tiền trên MoMo

kiếm tiền play together
Câu cá kiếm tiền trong Play Together

3.3 Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Hàng ngày, bạn sẽ có những nhiệm vụ để thực hiện. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành, bạn sẽ không nhận được tiền trực tiếp mà thay vào đó là phần thưởng vương miện. Khi bạn tích lũy đủ số lượng nhất định trong mục Pass (vé) thì mới nhận được tiền cùng một số phần thưởng khác.

>> Xem thêm: Cách kiếm tiền trên Hago

3.4 Xem quảng cáo

Trong game Play Together, một cách kiếm tiền khá đơn giản mà các bạn có thể thực hiện chính là xem quảng cáo. Bạn hãy mở quà tặng hàng ngày, mỗi quảng cáo sẽ mang đến cho bạn một số tiền sao, đá quý nhất định.

>> Xem thêm: Các cách kiếm tiền online

3.5 Giải quyết nhu cầu nhân vật

Mỗi nhân vật trong game Play Together đều sẽ có những nhu cầu cơ bản giống con người như tắm gội, đi học, đi dạo,… Các nhu cầu đó sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên và bạn có thể hoàn thành nó trong khoảng thời gian cho phép để nhận tiền sao.

3.6 Tham gia tiệc trò chơi

Với mục đích mang lại những giây phút giải trí cho người chơi, game Play Together cho phép các bạn vừa tham gia tiệc trò chơi mà vừa nhận được tiền. Mặc dù số tiền sẽ không quá lớn, song nó vẫn tạo sự vui vẻ, hứng thú cho tất cả người chơi.

3.7 Tham gia các lớp học

Vừa đi học lại vừa nhận được tiền, nghe có vẻ thật thú vị phải không nào? Trong game này, các trường học sẽ bắt đầu vào 9h sáng và kết thúc lúc 8h tối cùng ngày. Nếu bạn tham gia lớp học đầy đủ theo thời khóa biểu, đạt điểm số cao thì sẽ nhận được tiền sao.

kiếm tiền nhanh trong play together
Cách kiếm tiền trong Play Together – Tham gia các lớp học

3.8 Nhập code Play Together

Nhà phát triển game Play Together thường xuyên tung ra các mã code hấp dẫn dành cho người chơi. Bạn có thể nhận được rất nhiều phần thưởng như vương miện, nội thất, quần áo, tiền sao,… Chính vì vậy, hãy theo dõi và nhanh chóng nhập các mã code để kiếm tiền bạn nhé.

3.9 Tái chế rác

Một cách khác để bạn kiếm tiền trong game Play Together đó là tái chế rác. Bạn có thể nhận về điểm mầm non khi tái chế các vật phẩm không dùng, mua hộp vịt trong cửa hàng. Các hộp vịt sẽ chứa nhiều vật phẩm, trong đó có tiền sao và cả vé du lịch.

3.10 Hoàn thành nhiệm vụ từ NPC

Ngoài những nhiệm vụ hàng ngày, bạn cũng có thể thực hiện một số nhiệm vụ khác từ NPC như:

  • Giao bánh Pizza
  • Tìm kiếm đồ vật hoặc thú cưng bị thất lạc
  • Nhặt rác ở các Plaza
  • Giúp đỡ những người lính cứu hỏa
  • Giúp đỡ nhà côn trùng học ở khu cắm trại
  • Lấy bóng bay giúp cho cô gái ở sân chơi
  • Giúp thầy hiệu trưởng
  • Giúp Rụt Rè sau những giờ học

Như vậy, JobsGO đã gợi ý 10 cách kiếm tiền trong Play Together dành cho các bạn. Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ, thoải mái và kiếm được thật nhiều tiền nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: