App Kiếm Tiền Online Là Gì? 19 App Kiếm Tiền Online Trên Điện Thoại Uy Tín Nhất 2024

4.9/5 - (101 votes)

Kiếm tiền online là hình thức dù đã xuất hiện khá lâu tại Việt Nam, nhưng mức độ quan tâm với hình thức kiếm tiền này vẫn được rất nhiều người quan tâm. Các bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian rảnh là đã có thể kiếm thêm được một khoản thu nhập từ vài chục cho tới vài trăm một cách đơn giản. Trong bài viết này, JobsGO.vn sẽ cung cấp với bạn thông tin về 15 app kiếm tiền online uy tín năm 2024 và các app kiếm tiền online có dấu hiệu lừa đảo mà bạn cần tránh xa.

1. App Kiếm Tiền Online Là Gì?

App kiếm tiền online là các ứng dụng trực tuyến trên thiết bị di động, hỗ trợ người dùng tạo ra thu nhập. Cụ thể, người dùng sẽ thông qua các nhiệm vụ, yêu cầu trên app như: xem video quảng cáo, bình luận, share link… để nhận tiền mặt hoặc xu tương ứng.

Các app kiếm tiền online rất thu hút được sự quan tâm của mọi người vì chúng không đòi hỏi vốn cũng như kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều app lừa đảo, lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của mọi người để chuộc lợi.

Xem thêm: Cách kiếm tiền trong Play Together

app kiếm tiền online
App Kiếm Tiền Online Là Gì?

2. Đối Tượng Phù Hợp Sử Dụng App Kiếm Tiền Online

Việc kiếm tiền trên điện thoại không dành riêng cho đối tượng nào mà nó phù hợp với tất cả mọi người, những người có mong muốn kiếm thêm thu nhập. Đó có thể là học sinh, sinh viên, công nhân, mẹ bỉm sữa hay dân văn phòng,…

Công việc này rất linh động về thời gian. Thêm đó, nó cũng không đòi hỏi quá nhiều về chuyên môn hay kinh nghiệm. Thực tế, bạn chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại thông minh cùng tìm hiểu đôi chút về cách thực hiện các nhiệm vụ là bạn hoàn toàn có thể tham gia kiếm tiền từ các nền tảng.

Xem thêm: Những cách kiếm tiền online không cần vốn 

3. Ưu, Nhược Điểm Của Hình Thức Kiếm Tiền Trên Điện Thoại

Kiếm tiền trên điện thoại là cách làm trực tuyến mới bắt đầu xuất hiện phổ biến từ vài năm trở lại đây. Vậy cách kiếm tiền online trên điện thoại có thật không? Có nên tham gia không? Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta tìm hiểu về ưu nhược điểm của kiếm tiền bằng ứng dụng trên điện thoại.

app kiếm tiền online uy tín
Ưu, Nhược Điểm Của Hình Thức Kiếm Tiền Trên Điện Thoại

3.1 Ưu Điểm

Bạn không nên bỏ qua công việc này bởi nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Cách kiếm tiền online trên điện thoại là có thật, và nó dễ để hiểu và dễ làm. Chỉ cần có trong tay smartphone chạy các phần mềm android hay ios, bạn có thể tải ứng dụng và làm theo các bước đơn giản để kiếm tiền trên đó.
  • Cách kiếm tiền trực tuyến này không cần vốn đầu tư, chẳng có rủi ro nên ai cũng có thể tham gia.
  • Công việc không gò bó về thời gian và không gian như các công việc truyền thống, phải làm 8 tiếng/ ngày.
  • Bạn có thể thoải mái kiếm tiền mà không phải chịu bất kỳ áp lực nào từ cấp trên hay đồng nghiệp như tại văn phòng.
  • Không đòi hỏi kiến thức hay nghiệp vụ chuyên sâu.
  • Tiền kiếm được trả qua các hình thức tiền mặt, thẻ cào, paypal tùy theo từng ứng dụng.

3.2 Nhược Điểm

Để kiếm tiền trên mạng bạn phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu cách làm, thực hiện hàng ngày, và thu nhập từ đây cũng không quá nhiều. Đặc biệt không gian mạng mang đến cơ hội nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, có rất nhiều trang web, app kiếm tiền được dựng lên bởi các đối tượng xấu khiến nhiều người không nhận được tiền.

Bởi những hạn chế trên, kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại thường chỉ là giải pháp để gia tăng thu nhập chứ ít người chọn đây là công việc chính.

Xem thêm: Cách kiếm tiền cho học sinh

4. Cách Kiếm Tiền Online Qua App

Hiện nay, có không ít app kiếm tiền trên điện thoại mà bạn có thể tham gia. Mặc dù giao diện của chúng có sự khác nhau quy trình hoạt động lại khá tương đồng. Cụ thể:

  • Bước 1: Người dùng cần tìm kiếm, tải app và cài đặt app vào điện thoại di động của mình.
  • Bước 2: Truy cập vào ứng dụng online và làm theo những yêu cầu được đề xuất như: xem ứng dụng, trả lời khảo sát…
  • Bước 3: Người dùng có thể kiếm thêm điểm thưởng thông qua các hoạt động như: Điểm danh hàng ngày, tham gia vòng quay may mắn, chia sẻ và mời bạn bè cùng chơi…
  • Bước 4: Sau khi tích đủ số điểm yêu cầu, người dùng thực hiện đổi điểm để lấy các phần thưởng tương ứng như thẻ điện thoại, thẻ game, voucher,… Việc hiểu rõ cách thức hoạt động của các app sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kiếm tiền online từ chúng.

Xem thêm: Các trang web kiếm tiền online uy tín

app kiếm tiền online là gì
Cách Kiếm Tiền Online Qua App

5. Top 19 App kiếm tiền online trên điện thoại uy tín

Đừng bỏ qua cơ hội kiếm tiền online đơn giản, dễ dàng trên điện thoại với 19 app kiếm tiền online uy tín sau đây:

5.1 Kiếm Tiền Online Với App Ngân Hàng Mbbank

Mỗi lượt giới thiệu thành công, bạn sẽ nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản. MBBank là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam trực thuộc bộ Quốc phòng, chính vì vậy, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về tính uy tín của chương trình kiếm tiền online trên app MBBank.

Với mục tiêu quảng bá thương hiệu và tăng số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ, MBBank đã thực hiện triển khai chương trình “Giới thiệu nhiều – Nhận tiền triệu”. Theo đó, khi bạn giới thiệu bạn bè sử dụng app MBBank, bạn sẽ nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản ngân hàng.

app kiếm tiền online 1
Kiếm Tiền Online Với App Ngân Hàng Mbbank

Không chỉ thế, khi tham gia chương trình này, bạn còn có cơ hội nhận nhiều phần thường hấp dẫn khác như:

  • 50.000 đồng khi giới thiệu thành công 5 lượt.
  • 200.000 đồng khi giới thiệu thành công 10 lượt.
  • 300.000 đồng khi giới thiệu thành công 20 lượt.
  • 10 người giới thiệu được nhiều người đăng ký app MBBank nhất mỗi tháng sẽ nhận giải thưởng trị giá từ 1.000.000 – 10.000.000 đồng.

Cách kiếm tiền online với app MBBank rất đơn giản, bạn chỉ cần:

  • Đăng ký sử dụng dịch vụ/ sản phẩm của MB.
  • Tải và truy cập vào app MBBank.
  • Chọn MB++ và click vào mục “Giới thiệu nhiều – Nhận tiền triệu” sau đó làm theo hướng dẫn để lấy Link, mã QR giới thiệu.

5.2 Ví Điện Tử Momo – App Kiếm Tiền Uy Tín

app kiếm tiền online 2
Cách Kiếm Tiền Trên Momo – App Kiếm Tiền Online Uy Tín

Chắc hẳn ai cũng đã từng ít nhiều có nghe tới ví điện tử Momo rồi phải không. Hiện nay, Momo đang thực hiện chiến lược quảng bá ví điện tử này vô cùng mạnh, đặc biệt là chương trình giới thiệu bạn bè tham gia Momo. Các bạn có thể kiếm tiền với mức hoa hồng lên tới 500k cho 1 lần giới thiệu bạn bè cài đặt và sử dụng Momo thành công.

Nếu bạn chưa sử dụng ví Momo thì hãy cài đặt và liên kết tài khoản ngân hàng để nhận 300k đầu tiên. Sau đó, bạn sẽ giới thiệu bạn bè cài đặt và sử dụng ví thì bạn sẽ được cộng thêm 500k quà tặng.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ nhập mã giới thiệu mà không liên kết tài khoản ngân hàng và nạp 10k vào ví thì sẽ không được nhận phần thưởng.

5.3 Báo Hay 24h – App Đọc Báo Kiếm Thẻ Cào

app kiếm tiền online 3
Vừa Đọc Báo Vừa Kiếm Thẻ Cào Với Báo Hay 24h

Báo hay 24h là một trong các app đọc báo kiếm tiền mới nổi trong thời gian gần đây, bạn có thể vừa đọc báo mà lại vừa kiếm tiền trên ứng dụng này.

Người dùng chỉ cần tải app “Báo hay 24h” về điện thoại. Sau đó, bạn thực hiện đăng nhập bằng tài khoản facebook hoặc số điện thoại của bạn.

Tiếp theo, bạn sẽ thực hiện việc kiếm xu bằng cách đọc báo, mời bạn bè, làm nhiệm vụ, điểm danh mỗi ngày, vòng quay may mắn,… Khi đã tích xu tới một giá trị thì bạn có thể đổi thành thẻ cào, tiền hoặc những quà tặng hấp dẫn khác (1 xu = 100đ).

5.4 Timebucks – App Kiếm Tiền Nhanh, Uy Tín

Timebucks là nền tảng quảng cáo, nó cho phép người tham gia kiếm tiền bằng nhiều hình thức khác nhau như: xem video, làm khảo sát trực tuyến, đăng ký tài khoản, gõ captcha, tiếp thị liên kết,… Đây là ứng dụng được phát triển bởi Australia cùng các quốc gia cộng đồng người Ả Rập.

Timebucks xuất hiện từ năm 2014 và trải qua 7 năm phát triển, Timebucks đã giúp rất nhiều thành viên tham gia sớm và kiếm được thu nhập hàng trăm đô mỗi tháng.

Dù Timebucks là app kiếm tiền trên iphone/ android uy tín với nhiều vụ để bạn thực hiện. Nhưng việc kiếm nhiều tiền từ Timebucks cũng không hề dễ dàng. Do đó, nếu không có nhiều thời gian thì các bạn nên cân nhắc khi kiếm tiền với Timebucks.

Xem thêm: Ứng dụng Hana kiếm tiền online – Tất tần tật những điều cần biết

5.5 Hago – App Chơi Game Kiếm Tiền Uy Tín

app kiếm tiền online 4
Cách Kiếm Tiền Trên Hago – App Chơi Game Kiếm Tiền Bằng Việc Xây Nhà, Trồng Cây

Hago là app kiếm tiền cho IOS/ Android bằng cách xây nhà, trồng cây được rất nhiều người tham gia. Hago cũng là ứng dụng mạng xã hội vô cùng độc đáo, với các tính năng giúp kết nối những người thích chơi game lại với nhau.

Hơn thế, Hago còn cung cấp đa dạng các thể loại game vô cùng hấp dẫn từ chiến thuật, bắn súng, thể thao, hành động. Nó cho phép người dùng chơi game mà không cần phải cài đặt và có thể thi đấu trực tiếp với bất kỳ đối thủ nào mà họ muốn.

Để rút tiền về từ Hago thì bạn cần có tối thiểu 10k. Hiện Hago là app kiếm tiền online được tích hợp trên cả 2 nền tảng IOS và cả Android, nên bạn nào cũng có thể cài đặt và sử dụng.

5.6 Gamee – App Chơi Game Kiếm Tiền Paypal

Gamee là ứng dụng trò chơi di động miễn phí, và nó cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách chơi trò chơi miễn phí. Gamee sẽ chia sẻ lại số tiền kiếm được từ quảng cáo và biến nó trở thành phần thưởng cho người chơi.

Đặc biệt, khi sử dụng app kiếm tiền online này người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề thanh toán. Bởi người dùng sẽ được rút tiền về Paypal cực kỳ uy tín. Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng này lại chưa có phiên bản trên IOS.

5.7 Infoq – App Khảo Sát Kiếm Tiền Uy Tín, Không Cần Vốn

app kiếm tiền online 6
Infoq – App Khảo Sát Kiếm Tiền Uy Tín, Không Cần Vốn

InfoQ là một trong các app khảo sát kiếm tiền uy tín nhất hiện nay. InfoQ thuộc tập đoàn GMO Internet – đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực khảo sát thị trường tại Nhật Bản và hiện nay, nó phát triển ra khoảng trên 40 quốc gia.

Các bài khảo sát sẽ được cập nhật liên tục và mỗi khảo sát sẽ có từ 5 – 40 câu hỏi và thông thường là 10 câu. Mọi người sẽ được tính điểm trong khoảng từ 1 – 107 và tương đương với 100Đ – 10.700VNĐ.

Và hình thức thanh toán của InfoQ là qua thẻ cào hoặc ví điện tử Bảo Kim, với số điểm quy đổi tối thiểu là 500 điểm = 50k.

Xem thêm: Ứng dụng Goldfinger online có lừa đảo không?

5.8 Survey Junkie – App Khảo Sát Kiếm Tiền Online Nước Ngoài

app kiếm tiền online 5
Survey Junkie – App Khảo Sát Kiếm Tiền Online Nước Ngoài

Survey Junkie là một trong những ứng dụng khảo sát trực tuyến được khách hàng đánh giá cao nhất với số điểm 4,5 (52.667 đánh giá) trên iOS và 4,3 (với 48,747 đánh giá) trên Google.

Với Survey Junkie, bạn cần thực hiện các bài khảo sát ngắn để nhận tiền qua Paypal. Sau khi thực hiện khảo sát, bạn sẽ nhận được một số điểm nhất định có thể đổi thành tiền mặt. 100 điểm giúp bạn kiếm được 1 USD và bạn chỉ có thể rút tiền khi trong tài khoản có trên 5 USD (tương đương với 500 điểm).

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, một số bài khảo sát có thể tự ngừng sau khi bạn trả lời một số câu hỏi. Lý do là bởi, sau các câu trả lời, nhà khảo sát nhận thấy bạn không đáp ứng các tiêu chí mong muốn và khi đó, bạn sẽ không nhận được điểm nào.

5.9 Swagbucks – App Kiếm Tiền Online Uy Tín Với Số Điểm Đánh Giá 4,4/5

Swagbucks với số điểm 4,4 (66.097 đánh giá) trên iOS và 4,2 (với 89.848 đánh giá) trên Google chắc chắn là app kiếm tiền online bạn không nên bỏ qua.

Swagbucks cho phép bạn kiếm tiền thưởng bằng nhiều hình thức bao gồm:

  • Thực hiện các bài khảo sát ngắn.
  • Xem video kiếm tiền.
  • Chơi trò chơi kiếm tiền online.
  • Sự đa dạng của các nhiệm vụ cho phép bạn kiếm tiền một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Cách kiếm tiền tại nhà

5.10 Toss – App Đi Bộ, Xe Máy Kiếm Tiền Online

Tham gia app kiếm tiền online Toss, bạn có thể gia tăng thu nhập bằng cách đi bộ, đi xe máy một mình hoặc đi bộ theo nhóm. Số tiền bạn kiếm được sẽ được app hỗ trợ quy đổi sang tiền điện thoại. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm kha khá chi phí.

app kiếm tiền online 8
Toss – App Đi Bộ, Xe Máy Kiếm Tiền Online

5.11 Finhay – App Đầu Tư Tài Chính Kiếm Tiền Online

Finhay được biết đến là ứng dụng gửi tiết kiệm tích lũy cũng như đầu tư tài chính trực tuyến. Bạn có thể gửi tiết kiệm tại Finhay với lãi suất không kỳ hạn là 4% mỗi năm; 6%/ năm với lãi suất kỳ hạn là 3 tháng và 8%/năm với lãi suất kỳ hạn 12 tháng.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể kiếm tiền trên Finhay bằng cách giới thiệu bạn bè sử dụng app. Mỗi lần giới thiệu thành công, bạn sẽ nhận được 10.000 VND chuyển vào tài khoản.

5.12 Shopback – App Mua Sắm & Hoàn Tiền Trên App Store

ShopBack là một ứng dụng kiếm tiền online rất phù hợp với các tín đồ mua sắm trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,… Cụ thể, mỗi khi hoàn thành một đơn hàng, bạn sẽ được hoàn lại khoảng từ 3% tới 20% trên app ShopBack. Với số tiền đó, bạn có thể rút trực tiếp về tài khoản ngân hàng hoặc sử dụng cho những lần mua sắm tiếp theo.

app kiếm tiền online 7
Shopback – App Mua Sắm & Hoàn Tiền Trên App Store

5.13 Ola City – App Kiếm Tiền Online Bằng Nhiều Hình Thức

Ola City cũng là một trong những app kiếm tiền cực hot hiện nay. App hỗ trợ người dùng gia tăng thu nhập với rất nhiều hình thức khác nhau, cụ thể như tải ứng dụng, đăng ký tài khoản, rút gọn link, xem quảng cáo hay hoàn tiền cho khách hàng khi mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử.

5.14 Infina- Ứng Dụng Đầu Tư Online

App đầu tư và tích lũy Infina được thành lập vào năm 2018. Đến thời điểm hiện tại, ứng dụng đã có hơn 1.000.000+ tham gia. Infina cho phép bạn gửi tiết kiệm không kỳ hạn với lãi suất 6%/ năm. Hơn thế nữa, người dùng tại Infina có thể tham gia vào các lĩnh vực khác trên app như: đầu tư chứng khoán (chỉ từ 10.000 VNĐ), mua chứng chỉ quỹ (chỉ từ 100.000 VNĐ), chứng chỉ tiền gửi,… để kiếm thêm thu nhập.

app kiếm tiền online 10
Infina- Ứng Dụng Đầu Tư Online

5.15 Ví Điện Tử Zalopay

Zalopay không còn là một ứng dụng xa lạ với người dùng. Hiện nay, Zalopay cung cấp rất nhiều chương trình ưu đãi, tạo cơ hội cho người dùng kiếm tiền miễn phí như:

  • Nhận gói quà từ 700.000 – 1.000.000 VNĐ nếu mời thành công người thân, bạn bè sử dụng.
  • Với mỗi lượt giới thiệu thành công, bạn sẽ lập tức kiếm được 50.000 VNĐ.

5.16 Báo Mới

Báo mới chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các bạn, nhưng dùng nó để kiếm tiền online thì không phải ai cũng biết. Tải app báo mới về điện thoại và tham gia chương trình giới thiệu bạn bè, người thân sử dụng từ đó kiếm xu và đổi xu lấy các thẻ cào 10k, 50k,… Mỗi lần mời thành công bạn bè cài đặt app báo mới bạn sẽ nhận được 2000 đồng, đổi được thẻ điện thoại khi đủ 10.000 đồng.

5.17 VinaResearch

VinaResearch là trang khảo sát kiếm tiền. Cách kiếm tiền trên điện thoại sử dụng VinaResearch là bạn tham gia trả lời các khảo sát để phục vụ nhu cầu nghiên cứu của các tổ chức, doanh nghiệp, đoàn thể làm cơ sở cho các quyết định phát triển chiến lược. Tiếp đó, bạn mời bạn bè đăng ký làm khảo sát và có thêm thu nhập. Các hoạt động kiếm tiền trên app giúp bạn đổi thưởng được thẻ cào điện thoại hay trả tiền qua tài khoản ngân hàng.

5.18 Cashbag

Cashbag là app được dùng để mua sắm trên các trang thương mại điện tử và được hoàn lại một phần tiền. Cách dùng là bạn truy cập vào Cashbag thay vì sàn để chọn trang mua sắm trên ứng dụng. Mua hàng thành công trên trang thương mại điện tử, bạn sẽ được hoàn tiền vào ứng dụng Cashbag và có thể rút tiền này về tài khoản ngân hàng. Đối với những bạn thường xuyên mua sắm trên các trang thương mại điện tử thì cách kiếm tiền online trên điện thoại này rất hữu ích.

Ngoài ra, giới thiệu cho bạn bè sử dụng Cashbag bạn cũng được hưởng đến 20% hoa hồng trên tổng số tiền mà người bạn đó được hoàn.

5.19 2Captcha kiếm tiền

2Captcha là trang web cho phép người dùng kiếm tiền trên điện thoại bằng cách gõ captcha và nhập liệu online uy tín. Đây là cách kiếm tiền online trên điện thoại dễ làm, đăng ký tài khoản cũng đơn giản. Tiền kiếm được thanh toán qua cổng webmoney khi bạn có tối thiểu 2$ trong tài khoản.

Xem thêm: 5 cách chơi game kiếm tiền online không phải ai cũng biết

Trên đây JobsGO đã giới thiệu một số app kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Để hạn chế rủi ro, hãy tuyệt đối tránh xa những app yêu cầu nạp tiền nhé các bạn!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: