Tải app JobsGO

[Vũng Tàu] Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Websites - Agent Sales Executive

  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    08/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    0.5 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    20-30

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà ACB, Số 111 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP Vũng Tàu

    Việc làm Bà Rịa – Vũng Tàu Việc làm Vũng Tàu

    Mô tả công việc

    1. Liên lạc, tư vấn và thuyết phục

    o Thực hiện cuộc gọi điện thoại chủ động tới khách hàng để xác định nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp.

    o Sử dụng kịch bản bán hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ một cách hấp dẫn

    o Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, đồng thời thuyết phục họ về giá trị và lợi ích

    2. Quản lý thông tin khách hàng

    o Ghi chép thông tin chi tiết về cuộc gọi và nhu cầu của khách hàng trên hệ thống CRM.

    o Theo dõi lịch sử giao dịch để tạo ra chiến lược tối ưu hóa

    3. Xử lý giao dịch và hoàn tất bán hàng

    o Thực hiện quá trình bán hàng từ việc đề xuất đến đàm phán giá và hoàn tất giao dịch.

    o Đảm bảo thông tin hợp đồng được đầy đủ và chính xác.

    4. Đề xuất sản phẩm liên quan

    o Tận dụng cơ hội upselling và cross-selling để đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan.

    o Tối ưu hóa giá trị đơn hàng từ khách hàng.

    5. Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng

    o Giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hoặc quy trình giao dịch.

    o Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết vấn đề và cung cấp thông tin cần thiết.

    6. Cập nhật thông tin thị trường

    o Theo dõi thông tin thị trường và phản hồi từ khách hàng để điều chỉnh chiến lược bán hàng.

    o Ghi chép nhận xét và ý kiến từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ

    7. Phát triển mối quan hệ với khách hàng

    o Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân để tạo sự tin cậy và sự hài lòng.

    o Thực hiện các cuộc gọi theo định kỳ để duy trì liên lạc và thu thập phản hồi.

    o Triển khai các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng

    8. Theo dõi hiệu suất cá nhân

    o Đánh giá và báo cáo định kỳ về hiệu suất bán hàng cá nhân và tiến độ đối với mục tiêu.

    o Chủ động đề xuất cải tiến thường xuyên chất lượng tư vấn/ chăm sóc khách hàng trong và sau bán

    o Tham gia vào các buổi đào tạo để nâng cao kỹ năng và hiểu biết.

    9. Tuân thủ các quy chuẩn, hướng dẫn và hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ/ chất lượng cuộc gọi/ chất lượng chăm sóc khách hàng

    Yêu cầu công việc

    - Độ tuổi 20 - 30

    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

    - 6 tháng kinh nghiệm trong nghề bán hàng/telesales/CSKH, không phân biệt lĩnh vực kinh doanh

    - Có sự tự tin với kỹ năng giao tiếp, trình bày trước khách hàng

    - Có khả năng đàm phán và đưa ra quyết định tốt là một lợi thế

    - Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhạy bén,nhiệt huyết, kiên trì, sâu sát trong công việc và quyết đoán, luôn bám sát mục tiêu

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: Lương cứng trong thử việc 6.5 triệu/ Sau thử việc lương cứng 6.8-7 triệu (review dựa trên kết quả thử việc) + % hoa hồng

    - Review lương cứng ít nhất 1 năm 1 lần;

    - Hoa hồng lũy tiến: 4,8 - 8,5%;

    - Làm việc trong giờ hành chính 8h-17h15, từ Thứ 2 đến T7 (trong điều kiện kinh doanh thông thường được nghỉ T7)

    - Được làm việc tại môi trường 100% vốn đầu tư nước ngoài

    - Thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm từ 300,000 VNĐ đến 500,000 VNĐ/lần; thưởng theo quý

    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

    - 19 ngày phép/năm, được nghỉ 01 ngày và hưởng nguyên lương vào tháng sinh nhật

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện VNI khi làm từ đủ 6 tháng

    - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty

    - Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

    - Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà ACB, Số 111 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP Vũng Tàu
    Công Ty Cổ Phần Propertyguru Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Propertyguru Việt Nam

    Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Bất động sản

    Tầng 31, Keangnam Hanoi Landmark, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Công ty Cổ phần PropertyGuru Việt Nam là công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông internet. Hơn 14 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã khẳng định... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume