Tải app JobsGO

Việc Làm Nhân Viên It Help Desk

  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương Từ 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    12/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ |,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Nội dung công việc:
    Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của công ty: Máy tính, điện thoại bàn, Camera, Máy chiếu, Máy Scan, Photo, và các trang thiết bị Công Nghệ Thông Tin khác.
    Lắp ráp/thay thế/sửa chữa/nâng cấp phần cứng máy tính và các thiết bị ngoại vi.
    Đề xuất thay thế, sửa chữa thiết bị kịp thời phát hiện, khắc phục sự cố xảy ra với các vấn đề liên quan trong phạm vi quản lý.
    Hỗ trợ cài đặt hệ điều hành và các phần mềm ứng dụng trên máy tính đầu cuối cho nhân sự văn phòng và khối dự án.
    Thiết lập dây mạng, chỗ ngồi cho nhân sự/dự án mới.
    Quản lý tài khoản và hạ tầng tưởng lửa, domain controller, giám sát truy xuất Internet của người dùng.
    Phối hợp với các bộ phận liên quan lập phiếu thông tin triển khai của các dự án trước khi vận hành hoặc cập nhật điều chỉnh.
    Theo dõi và tiếp nhận phân bổ/xử lý yêu cầu của người dùng (các khối) về các vấn đề liên quan đến hệ thống, phần mềm và phần cứng.
    Giải quyết sự cố hệ thông mạng, hệ thống các thiết bị kết nối đầu cuối và khắc phục sự cố.
    Đảm bảo tính thông suốt của hệ thống mạng nội bộ tại Công ty.
    Hỗ trợ nhân viên & xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm.
    Địa điểm làm việc: 320 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM.
    Quyền lợi được hưởng:
    Mức lương: Thoả thuận theo năng lực
    Cơ hội được thăng tiến công bằng.
    Thưởng cuối năm, thưởng Lễ/Tết, thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
    Gói phúc lợi năm hấp dẫn (Lương tháng 13, phép năm, thưởng sinh nhật, du lịch, ốm đau, hiếu hỉ, ...)
    Được hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế,... các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam,
    Cơ hội phát triển bản thân, làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
    Điều kiện làm việc:
    Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến sáng thứ bảy hàng tuần.
    Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
    Chiều từ 13 giờ đến 17 giờ
    Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính như: Máy vi tính, điện thoại bàn, văn phòng phẩm...
    Các hỗ trợ khác theo chính sách công ty.
    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề
    Yêu cầu công việc:
    Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành nghề: Công Nghệ Thông Tin, Khoa Học Máy Tính,...
    Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực help desk hoặc vị trí liên quan.
    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy dự án, hỗ trợ Khách hàng.
    Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
    Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,CNTT - Phần Cứng,IT Helpdesk,Phần Cứng Máy Tính/Điện Thoại
    giải pháp thanh toán việt tín là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực IT Phần cứng, Mạng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên IT Help Desk" với các kỹ năng như Help Desk, Internet, Kỹ thuật Điện Tử. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chăm Sóc Sức Khỏe, Môi Trường Năng động khi làm việc tại giải pháp thanh toán việt tín.

    Yêu cầu công việc

    Help Desk
    Internet
    Kỹ thuật Điện Tử

    Quyền lợi được hưởng

    Chăm Sóc Sức Khỏe
    Môi Trường Năng động
    Văn Hóa Công Ty Tốt

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume