Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Vận Hành E - Commerce (Sàn Tmđt)

  • Hết hạn trong 22 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    17/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    30-45

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hẻm 343 Sư Vạn Hạnh, Phường 10 (Quận 10), Quận 10, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10

    Mô tả công việc

    - Quản lý, vận hành quy trình nhận đơn, giao hàng trên các kênh thương mại điện tử (Amazon, Tiktok, shoppe, Facebook, Zalo).

    - Phối hợp với bộ phận Marketing, E-commerce, đảm bảo chỉ tiêu doanh số bộ phận được giao.

    - Xây dựng kế hoạch kinh doanh và vận hành bộ phận E- Commerce Operation.

    - Phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt kiểm kê…) đảm bảo các chỉ số vận hành trong phạm vi cho phép.

    - Đề xuất phương án chuẩn hóa, đơn giản hóa quy trình vận hành, trang thiết bị công cụ phục vụ vận hành để nâng cao hiệu quả vận hành.

    - Tổng hợp, phân tích, đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm & dịch vụ mới. Nhằm mục tiêu tăng doanh thu, giảm chi phí và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

    - Kiểm soát việc kiểm kê hàng hóa của nhân viên, đảm bảo số liệu kiểm kê được đầy đủ, đúng thực tế, đúng quy định Công ty.

    - Xây dựng và kiểm soát quy trình vận hành đảm bảo việc vận hành được xuyên suốt mang tính kết nối giữa bán lẻ và thương mại điện tử.

    - Quản lý, tối ưu hóa hiệu quả công việc của mỗi định biên nhân sự tại bộ phận.

    - Đào tạo chuyên môn, kiến thức nội bộ cho team vận hành thương mại điện tử.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…

    - Có kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương ở Công ty có loại hình kinh doanh tương đương.

    - Am hiểu tiêu chuẩn ngành, tiêu chuẩn VSATTP,….

    - Có kiến thức về lĩnh vực thời trang, vali tú xách..

    - Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.

    - Giải quyết vấn đề, sự cố phát sinh.

    - Tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    - Quản lý con người.

    - Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương 20-25 triệu

    - Lương tháng 13

    - Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN

    - Nghỉ lễ, tết theo luật lao động qui định

    - Du lịch hàng năm 1 lần, trong & ngoài nước.

    - Được đào tạo/ tham các khóa học trong và ngoài công ty, để đáp ứng kinh nghiệm chuyên môn kịp thời, nắm bắt xu thế thị trường;

    Thời gian làm việc:

    Thứ 2 – Thứ 6 : 8:30 – 12:00 ; 13:30 – 18:00

    Thứ 7: 8:30 – 12:00

    Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần.

    Địa chỉ làm việc:

    Toàn nhà BeeComm 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, HCM

    Công ty TNHH Sakos
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty TNHH Sakos

    Sản xuất/Vận hành sản xuất

    11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    200-500 nhân viên

    Sakos® là nhãn hiệu mặt hàng cao cấp của dòng sản phẩm Balô du lịch, balô chống sốc đựng Laptop, túi du lịch, cặp vi tính, valy và các sản phẩm đặc biệt sang trọng dành cho Doanh n... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume