Việc làm TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( TIẾNG TRUNG, TIẾNG ANH0) - CÔNG TY NHẬT ( QUẬN 1, HCM) - Reeracoen Vietnam

TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( TIẾNG TRUNG, TIẾNG ANH0) - CÔNG TY NHẬT ( QUẬN 1, HCM)

  • salary Mức lương: 40 - 50 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 16/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
17/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
5 - 8 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Trung
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Quận 1, Hồ Chí Minh
1. Quận 1

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Nhân Viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Gody

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Kegmil Việt Nam

Customer Support Specialist

Kegmil Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dapdance

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time / Full-time)

Công Ty Cổ Phần Dapdance

Hồ Chí Minh 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Về Vận Chuyển Sàn Tmđt Kênh Call / Chat - (Tân Phú)

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

【Tóm tắt công việc】

  • Chịu trách nhiệm đóng vai trò “nhà môi giới tri thức” giữa khách hàng và các chuyên gia trong ngành. Nhiệm vụ của bạn là hợp tác cùng khách hàng để hiểu rõ những khoảng trống kiến thức của họ, xác định các chuyên gia có kinh nghiệm và hiểu biết phù hợp nhất để giải quyết các vấn đề đó, đồng thời dẫn dắt một đội ngũ gồm các Associate và Senior Associate.

【Nhiệm vụ chính】

  • Hỗ trợ phát triển kỹ năng nghiên cứu cốt lõi cho các Associate bằng cách truyền đạt tư duy thương mại, kỹ năng bán hàng và chiến lược quản lý thời gian hiệu quả, đồng thời củng cố phương pháp tuyển chọn chuyên gia theo yêu cầu.

  • Tạo cơ hội cho các Associate nâng cao kỹ năng quản lý dự án trong quá trình tham gia nghiên cứu tuyển dụng chuyên gia.

  • Cung cấp cơ hội cố vấn (mentoring) cho các Associate có khả năng nghiên cứu và quản lý dự án, nhằm phát triển kỹ năng đa lĩnh vực và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến.

  • Phân tích bản tóm tắt dự án của khách hàng để xác định các khoảng trống kiến thức, đồng thời thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về ngành và doanh nghiệp để tìm ra các chuyên gia phù hợp nhất.

  • Thường xuyên tương tác với các chuyên gia để đánh giá và xác nhận năng lực, mức độ phù hợp của họ với từng dự án cụ thể.

  • Thể hiện tư duy phản biện và sự linh hoạt trong việc tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về ngành và doanh nghiệp, đảm bảo lựa chọn được các chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

  • Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong suốt quá trình hợp tác, đảm bảo tính bảo mật và an toàn tuyệt đối cho dữ liệu và thông tin của họ.

【Điểm hấp dẫn của công ty/công việc】

  • Cơ hội phát triển các kỹ năng có thể chuyển đổi như nghiên cứu, bán hàng, đàm phán, hiểu biết thương mại, giao tiếp chuyên nghiệp, quản lý thời gian và dự án.

  • Các chương trình đào tạo và phát triển bao gồm (nhưng không giới hạn ở) khóa đào tạo hội nhập, chương trình Mini-MBA và các chương trình nâng cao kỹ năng.

  • Làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động và mang tinh thần khởi nghiệp, được dẫn dắt bởi các giá trị: minh bạch, đa dạng, chất lượng, quan tâm, tinh thần đồng đội, tinh thần làm chủ, khả năng lãnh đạo và không ngừng cải thiện.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan.

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành dịch vụ thông tin, ở vị trí cấp cao hoặc trong lĩnh vực tương đương.

  • Thành thạo trong quản lý khách hàng, phát triển đối tác & tăng trưởng, quản lý đội nhóm và có kinh nghiệm xây dựng đội ngũ hiệu suất cao.

  • Tư duy dịch vụ khách hàng — luôn sẵn sàng vượt trên mong đợi của khách hàng để mang lại giá trị thực sự.

  • Tiếng Anh lưu loát (trình độ nâng cao).

  • Thành thạo tiếng Trung (từ HSK5 trở lên).

  • Kỹ năng giao tiếp sắc sảo, thẳng thắn và minh bạch.

<Ưu tiên>

  • Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc trưởng nhóm là một lợi thế lớn.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương : 40,000,000 VND - 50,000,000 VND
  • Địa điểm làm việc: Quận 1, HCM
  • Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

  • Bảo hiểm y tế tư nhân và chương trình tiết kiệm hấp dẫn.

  • Các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tinh thần và gắn kết đội nhóm được công ty tài trợ.

  • Thưởng và xét tăng lương hằng năm.

  • Lương tháng 13.

  • Có thưởng doanh số cho vị trí kinh doanh.

  • Các khoản phụ cấp và phúc lợi khác theo chính sách của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Lĩnh vực: Tư vấn
Địa chỉ: 704 Zen Plaza, 56 Nguyen Trai St, Dist1, Ho Chi Minh City
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code