Tải app JobsGO

Trưởng Nhóm Thực Phẩm Khô - Thực Phẩm Tươi Sống

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    01/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 547 - 549 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 8

    Mô tả công việc

    1. Quản lý vận hành
      a. Quản lý hàng hóa
      Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo
      • Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng chất lượng tốt.
      • Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch sơ đồ và gắn đúng bảng giá cho tất cả hàng hóa trưng bày.
      • Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
      Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
      Quản lý hàng tồn kho và đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Đổi trả hàng hóa bị hư hỏng.
      Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
      Tham gia kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
      b. Quản lý phi hàng hóa
      Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo
      • Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
      • Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.
      • Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
      Duy trì FSH theo quy định của công ty
      Đặt hàng POP, triển khai POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
      Thực hiện mở và đóng sàn
      Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi nhập kho và báo cáo cho Giám đốc trực tiếp
      c. Dịch vụ khách hàng
    2. Quản lý bán hàng & lợi nhuận
      Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
      Xác định mặt hàng doanh thu thấp, chất lượng kém, xác định nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
      Lưu trữ đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
      Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày.
      Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
    3. Quản lý nhân lực
    4. Nội quy và Quy định
    5. Các nhiệm vụ khác
      Phụ trách đóng kho.
      Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
      Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận, Trưởng bộ phận và Quản lý cửa hàng.

    Yêu cầu công việc

    • Cao đẳng hoặc Trung cấp nghề
    • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường bán lẻ hoặc siêu thị
    • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và kỹ năng lãnh đạo
    • Đặt khách hàng là trọng tâm
    • Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập
    • Kỹ năng thuyết trình và kỹ năng bán hàng
    • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
    • Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là lợi thế

    Quyền lợi được hưởng

    • Phụ cấp theo tính chất công việc
    • Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
    • Phụ cấp chuyên cần
    • Quà mừng vào các dịp lễ/tết
    • Lương tháng 13 (cam kết)
    • Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng
    • Phép năm: 12 ngày/năm
    • Teambuilding, staff party hàng năm
    • Tài trợ học phí
    • Chiết khấu mua hàng
    • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày, các khóa học chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON Việt Nam và Tập đoàn AEON

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume