Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Môi Trường Phúc Hưng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi từ khách hàng về các vấn đề liên quan đến dịch vụ của Viettel.
- Cung cấp thông tin, hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu, thắc mắc của khách hàng để đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến dịch vụ của Viettel.
- Đánh giá và phân tích các phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
-Tốt nghiệp THPT
- Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề phức tạp và làm việc dưới áp lực.
- Có khả năng sử dụng các công cụ quản lý cuộc gọi và phần mềm hỗ trợ dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp.
- Có khả năng phân tích và đánh giá phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Môi Trường Phúc Hưng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long