Tải app JobsGO

Trợ Lý Văn Phòng - Hành Chính Nhân Sự

  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    21/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ J Kendai, 20E Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 5

    Mô tả công việc

    - Quản lý xuất nhập tồn và cấp phát văn phòng phẩm, ấn phẩm, đồng phục.
    - Thực hiện công tác hướng dẫn nhân viên mới: lấy dấu vân tay, cấp phát đồng phục và phổ biến sơ bộ về công ty
    - Quản lý về nhân sự: ngày phép năm, chấm công, hồ sơ nhân viên, hỗ trợ đăng tuyển dụng, liên hệ ứng viên, xếp lịch hẹn phỏng vấn, phụ trách thăm hỏi và các thủ tục liên quan khi nhân viên có ma chay, hỷ sự.
    - Hỗ trợ Marketing: khảo sát thị trường khi cần, lưu trữ thông tin và làm báo cáo.
    - Chuẩn bị phòng họp khi có khách
    - Thực hiện công tác hậu cần khi có hội nghị, chụp ảnh quảng cáo,v.vv…
    - Quản lý tài sản công ty, báo cáo khi có hư hỏng hay mất mát, liên hệ sửa chữa và theo dõi quá trình sửa chữa báo lại cho cấp trên hoặc mua mới nếu cần thiết.
    - Chịu trách nhiệm thanh toán các chi phí văn phòng như: điện, nước, điện thoại hàng tháng…
    - Theo giám sát các đợt bảo trì văn phòng công ty.
    - Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu, phổ biến thông tin cho toàn bộ nhân viên khi có thông báo mới.

    Yêu cầu công việc

    - Giỏi tin học văn phòng, có khả năng tra cứu tốt, biết sử dụng phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh là lợi thế.
    - Có xe máy, điện thoại
    - Tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực và vui vẻ
    - Chịu khó và áp lực trong công việc
    - Có khả năng làm việc độc lập tốt

    Quyền lợi được hưởng

    - Hưởng lương theo năng lực, xét tăng lương định kỳ, thưởng cuối năm.
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
    - Làm việc trong môi trường năng động và học hỏi nhiều
    - Cấp phát đồng phục hàng năm, phúc lợi sinh nhật, ma chay, hiếu hỷ
    - Thời gian làm việc: giờ hành chính (T2-T6: 9g - 17g, T7: 9g-12g)
    - 1 năm có 12 ngày phép.

    Công ty TNHH Phân phối Nhật Kiện
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH Phân phối Nhật Kiện

    Kinh doanh

    20E Đường Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Công ty Nhật Kiện, là một công ty tiếp thị và phân phối chuyên cung cấp thực phẩm chức năng cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản và Pháp. Sản phẩm của Nhật Kiện được bán rộng rãi khắ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume