Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
01/10/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng đã ký theo tháng
- Theo dõi tình hình sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp; quản lý dữ liệu
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,...);
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới tiềm năng
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp;
- Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là lợi thế
- Lương tháng 13 (++), thưởng các dịp lễ trong năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXN, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành
-Tham gia các hoạt động đào tạo trong nước và nước ngoài (nếu có)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận 3 Thỏa thuận
Quận Tân Phú Thỏa thuận
Quận Tân Bình 8 - 12 triệu VNĐ
Quận Tân Phú Thỏa thuận
Thủ Đức 7 - 15 triệu VNĐ
Huyện Củ Chi 12 - 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Quận 5 9 - 10 triệu VNĐ
Quận Bình Tân Thỏa thuận
Quận 10 7 - 10 triệu VNĐ