Tải app JobsGO

Trợ Lý Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 11 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/06/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 2290 QL1A, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 12

    Mô tả công việc

    • Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, triển khai các chính sách bán hàng đến các đối tượng khách hàng đã có sẵn và phát triển thêm nguồn khách hàng mới
    • Theo dõi thu hồi công nợ
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng kịp thời
    • Chăm sóc, duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
    • Quản lý hệ thống đại lý, CTV. Triển khai các chương trình chính sách bán hàng để thúc đẩy tăng doanh số.
    • Báo cáo công việc theo tuần/tháng.
    • Thực hiện các công việc, chiến dịch liên quan đến các chương trình bán hàng theo sự phân công của quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan.
    • Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin, Sales Assistant.
      (Công việc sẽ được đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ data khách hàng trong quá
      trình làm việc.)
    • Có kiến thức về kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan nội thất
    • Khả năng đàm phán, thương lượng
    • Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tin học văn phòng và xữ lý số liệu.
    • Năng động, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
    • Chịu được áp lực cao trong công việc.
    • Trung thực - trách nhiệm - sẵn sàng làm việc, cống hiến vì sự phát triển của công ty.
    • Linh động, vui vẻ, hoạt bát hòa đồng, không ngại việc.
    • Chủ động tìm hiểu thông tin công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực + Thưởng.
    • Làm càng hiệu quả thưởng càng nhiều công bằng dân chủ, thưởng lương tháng 13.
    • Được tạo điều kiện và môi trường nâng cao thu nhập không giới hạn khi trở thành nhân viên nòng cốt, sẽ được làm việc chung với các “talent”.
    • Annual leave 1 ngày/ tháng, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ theo luật lao động hiện hành,Team building, du lịch hàng năm.
    • Mỗi tháng đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần, gắn kết.
    • Góc nhỏ ăn vặt, cà phê, trà bánh, nước ngọt,... tại văn phòng dành cho nhân viên. - Xét tăng lương 1 năm/lần.
    • Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
    • Có nhiều cơ hội thăng tiến, lộ trình trở thành trưởng nhóm, trưởng phòng.
    • Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume