Tải app JobsGO

Trợ Lý Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 4, Tòa nhà GP Invest 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Đống Đa

    Mô tả công việc

    1. Phụ trách công tác soạn thảo, quản lý báo giá và hợp đồng: - Làm báo giá và cập nhật, theo dõi, quản lý các file báo giá. - Làm hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý và các biên bản liên quan khi có kết quả trúng thầu. - Theo dõi, cập nhật, báo cáo tiến độ và tình trạng thực hiện hợp đồng. - Lưu trữ, quản lý chứng từ hợp đồng và các biên bản liên quan. - Liên hệ Nhà cung cấp để cập nhật thông tin hàng hóa 2. Phụ trách theo dõi và xin giấy phép đăng ký lưu hành sản phẩm, hồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng: - Quản lý và theo dõi các giấy tờ pháp lý sản phẩm công ty cung cấp; - Theo dõi, tổng hợp và chuẩn bị hồ sơ xin cấp giấy phép lưu hành sản phẩm; - Theo dõi, tổng hợp và chuẩn bị hồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng - Làm việc với nhà cung cấp để cập nhật thông tin giấy tờ pháp lý 3. Thực hiện công tác đấu thầu trang thiết bị /vật tư y tế: - Theo dõi thông tin mời thầu, chuẩn bị báo giá, hồ sơ dự thầu, nộp HSDT và giải quyết các phát sinh có liên quan tới hồ sơ thầu - Theo dõi, cập nhật tình hình thực hiện các dự án, gói thầu của công ty - Soạn thảo hợp đồng, thương thảo, nghiệm thu, thanh lý 4. Hỗ trợ hoạt động bán hàng - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các hoạt động bán hàng: theo yêu cầu của Trưởng bộ phận - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh triển khai các hoạt động marketing; 5. Các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học - Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt - Năng động, cầu tiến - Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm - Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu - Thành thạo tin học văn phòng - Ưu tiên: Kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Hỗ trợ kinh doanh tại các công ty kinh doanh trong lĩnh vực y tế - Địa điểm làm việc: Hà nội - Số lượng: 1

    Quyền lợi được hưởng

    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định và phát triển - Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi, phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và quy chế công ty. - Được đào tạo định kỳ về các kỹ năng làm việc. - Thử việc 02 tháng - 85% lương chính thức.

    Kinh doanh

    88-90 đường 9A, khu dân cư Trung Sơn, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

    Thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Trang thiết bị Y tế Cổng Vàng (Golden Gate Medical Supplies JSC) đã tăng trưởng và phát triển vững mạnh, khẳng định vị trí của mình trên t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume