Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
03/07/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
1. ĐI THỊ TRƯỜNG:
· Đi thi trường 2 lần/tháng đối với các vùng thị trường xa (200km) & 1 lần/tuần với các vùng thị trường gần (200km)
· Thu thập thông tin của thị trường, đối thủ & đánh giá hiệu quả các hoạt động của nhãn hàng với các tệp khách hàng
· Phân tích và tìm ra các cơ hội thúc đẩy thị trường
· Báo cáo chuyến đi trong ngày
2. TRIỂN KHAI MINI EVENT/ WORKSHOP thúc đẩy thị trường
· Chuẩn bị các hoạt động của mini event dành cho thầu thợ tại các cửa hàng được chỉ định.
- Trước event:
+ Lên kế hoạch tổ chức hoạt động Workshop/ mini event
+ Kế hoạch về khách hàng và phân bổ công việc phối hợp các bên
+ Logistic: sản xuất các ấn phẩm, đóng gói & deliver quà tặng cùng các vật dụng cho workshop, event
+ Chuẩn bị thư mời, hỗ trợ làm nội dung chương trình.
- Trong event:
+ Phối hợp cùng team Sales:
+ Giới thiệu sản phẩm (theo sản phẩm trọng điểm của từng khu vực).
+ Giới thiệu chương trình MKT đến thầu thợ
+ Mời vào app Nhà thầu 5 sao và mua hàng
+ Chăm sóc branding tại cửa hàng khi làm event: kệ mẫu, tờ rơi, hay các sản phẩm khác
- Sau event:
+ làm báo cáo, lưu trữ hình ảnh, nghiệm thu
+ Thực hiện các khảo sát tại thị trường theo nhu cầu (nếu có)
3. TRIỂN KHAI TRUYỀN THÔNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
· Brief nội dung các ấn phẩm truyền thông CTKM cho thiết kế, bám sát tiến độ & quản lý hiệu quả
· In ấn tờ rơi các chương trình khuyến mãi sau khi có thiết kế của chương trình
· Chuyển phát nhanh ấn phẩm tờ rơi tới các vùng thị trường, quản lý tiến độ & truyền thông
· Làm việc với Sales team để follow-up tiến độ và sưu tập hình ảnh
· Làm việc với Marcom & Pull sales để truyền thông hiệu ứng chương trình trên kênh
4. FOLLOW & TRIỂN KHAI POSM TRÊN KÊNH
· Review nội dung của các thiết kế sản phẩm: Catalogue, brochure sản phẩm
· Order sản xuất POSM theo kế hoạch của sale
· Chuyển phát nhanh POSM tới các vùng thị trường, quản lý tiến độ & truyền thông
· Làm việc với Sales team để follow-up tiến độ & trưng bày mẫu mã tại các điểm bán
5. CÁC CÔNG VIỆC ADMIN KHÁC
· Công việc giấy tờ: sắp xếp giấy tờ, lưu giấy tờ, photo-in ấn, công chứng (nếu có)
· Hỗ trợ sắp xếp - deliver vật dụng Marketing gồm quà, sales kit, tờ rơi, mẫu v.v
· Report theo form chuẩn các chương trình được giao: data khách hàng tham dự event, MIT
· Hỗ trợ call khách hàng: Thầu/ Thợ, Cửa hàng khi có chương trình MKT
· Phối hợp với Sales, phòng Mua hàng theo dõi các hạng mục công việc được giao
· Hỗ trợ làm báo cáo & các dữ liệu từ thị trường khi được yêu cầu
· Hỗ trợ các công việc đăng ký Chương trình khuyến mại với Sở/ Bộ Công Thương
Tầng 8, Tòa nhà Sofic, 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Saint-Gobain Việt Nam thuộc tập đoàn Saint-Gobain được thành lập bởi vua Louis thứ XIV vào năm 1665 với dự án đầu tiên là cung cấp kính cho lâu đài Versailles- Pháp.
Saint-Gobain... [Xem thêm]
Hà Nội 14/07/2024 Thỏa thuận
Bình Dương 06/08/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 01/08/2024 Thỏa thuận
Quảng Ngãi 19/07/2024 Thỏa thuận
Tây Ninh 19/07/2024 Thỏa thuận
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi