Tải app JobsGO

Thực Tập Sinh Trợ Lý Kinh Doanh Full-Time 2024

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương 1 - 4 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    02/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh|

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    A. Xử lí vận chuyển hàng hóa và quản lí kho hàng
    Tiếp nhận
    các đơn hàng và tổ chức giao hàng tất cả các đơn hàng với shipper của công ty/
    dịch vụ vận chuyển.
    Quản lí
    kho hàng, nhập liệu số liệu hàng hóa trên hệ thống quản lý, định kỳ đối soát
    kho hàng trên hệ thống và trong thực tế, báo cáo khi có số liệu sai lệch và hiệu
    chỉnh theo yêu cầu của cấp trên.
    B. Hỗ trợ kĩ
    thuật
    Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng/ cài đặt sản
    phẩm khi khách hàng gặp khó khăn trong việc sử dụng/ cài đặt sản phẩm, kiểm tra
    lỗi của sản phẩm (nếu có) với bộ phận kĩ thuật của hãng sản xuất khi khách hàng
    có khiếu nại và đưa ra phương án xử lí kịp thời cho khách hàng,
    Đăng kí thông tin cho sản phẩm trên hệ thống của các nhà mạng,
    khi có yêu cầu từ nhân viên bán hàng hoặc từ cấp trên.
    Thực hiện các lệnh nạp tài khoản của sản phẩm cho khách
    hàng, khi có yêu cầu từ nhân viên bán hàng hoặc từ cấp trên.
    C. Hỗ trợ
    các công việc khác của bộ phận kinh doanh theo phân công từ cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    ỨNG VIÊN
    Trình độ học vấn: Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp. Yêu
    thích du lịch và sản phẩm kỹ thuật số. Có khả năng sử dụng các thiết bị công
    nghệ thành thạo khi được hướng dẫn.
    Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu và viết bằng tiếng Anh.
    Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc
    lập, bao quát công việc, biết cách sắp xếp công việc hợp lý, khoa học.
    Nhanh nhạy, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống tốt.
    Hòa đồng, có khả năng phối hợp làm việc nhóm, có tinh thần học
    hỏi và cầu tiến.

    Quyền lợi được hưởng

    Mức lương cứng:
    3,000,000đ/ tháng + Thưởng hiệu suất công việc hàng tháng.
    Hỗ trợ
    100% suất ăn trưa tại văn phòng (thực đơn tự chọn, thay đổi theo ngày). Hỗ trợ Laptop
    và Điện thoại làm việc.
    Làm việc trong
    môi trường năng động, hiện đại (Nơi làm việc trong tòa nhà văn phòng Hạng A sạch
    đẹp, thơm mát thuộc trung tâm thành phố)
    Có cơ hội trở
    thành nhân viên chính thức của công ty sau 3 tháng thực tập, nhiều cơ hội phát
    triển bản thân và thăng tiến.
    Có cơ hội
    giao lưu học hỏi với đồng nghiệp, đối tác nước ngoài.
    Các quyền
    lợi khác theo luật lao động và theo quy chế hoạt động của công ty.
    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    Hạn cuối: 23:59 ngày 20/4/2024
    Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    ỨNG TUYỂN ONLINE
    Nộp hồ sơ liên hệ

    Công Ty TNHH Simalia

    Công Ty TNHH Simalia
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Simalia

    Kinh doanh

    Tầng 3, Phòng 3.07, Khu I, Tòa Nhà The Prince Residence, Số 19-21 Nguyễn Văn Trỗi , Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Mã số thuế: 0316782434
    Người ĐDPL: Nguyễn Đình Linh
    Ngày hoạt động: 01/04/2021
    Giấy phép kinh doanh: 0316782434
    Lĩnh vực: Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume