Tải app JobsGO

Thông Dịch Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Cửa Hàng Tiện Lợi Gia Đình Việt Nam Công Ty TNHH Cửa Hàng Tiện Lợi Gia Đình Việt Nam
  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    02/12/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Tầng 4, Tòa Nhà Pax Sky, Số 123 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    Thông dịch trong các cuộc họp như: Đại hội Cổ đông, Hội đồng Quản trị, cuộc họp Trưởng bộ phận, Quản lý và các cuộc họp khác.
    Hỗ trợ thông dịch cho các phòng ban theo yêu cầu.
    Biên dịch email, tài liệu, văn bản theo yêu cầu của Tổng giám đốc và Trưởng phòng Nghiệp vụ tổng hợp.
    Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, thông tin cho cuộc họp, hội nghị, làm việc với Đối tác, Khách hàng, Cơ quan nhà nước.... theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
    Ghi chép, tổng hợp, thông báo kết quả các cuộc họp, làm việc, hội đàm, gặp gỡ đối tác, khách hàng của Tổng Giám Đốc đến các bộ phận và các bên liên quan.
    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc, Trưởng bộ phận Nghiệp vụ tổng hợp.
    Thông dịch trong các cuộc họp như: Đại hội Cổ đông, Hội đồng Quản trị, cuộc họp Trưởng bộ phận, Quản lý và các cuộc họp khác.
    Hỗ trợ thông dịch cho các phòng ban theo yêu cầu.
    Biên dịch email, tài liệu, văn bản theo yêu cầu của Tổng giám đốc và Trưởng phòng Nghiệp vụ tổng hợp.
    Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, thông tin cho cuộc họp, hội nghị, làm việc với Đối tác, Khách hàng, Cơ quan nhà nước.... theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
    Ghi chép, tổng hợp, thông báo kết quả các cuộc họp, làm việc, hội đàm, gặp gỡ đối tác, khách hàng của Tổng Giám Đốc đến các bộ phận và các bên liên quan.
    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc, Trưởng bộ phận Nghiệp vụ tổng hợp.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    Đại Học chuyên ngành QTKD, kinh tế, ngôn ngữ học, ...
    Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Am hiểu nghiệp vụ trợ lý và ngành bán lẻ.
    Kỹ năng bao quát và giám sát công việc, giao tiếp, giải quyết vấn đề.
    Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng.
    Chịu được áp lực công việc. trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, sáng tạo trong công việc.
    Thành thạo tiếng Nhật, từ N2 trở lên. Ưu tiên N1.
    QUYỀN LỢI ​
    Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
    12 ngày phép/ năm, nghỉ ngày sinh nhật có hưởng lương.
    Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h)

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Chế độ thưởng
    Đào tạo
    Tăng lương
    Phụ cấp thâm niên
    Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    Tạo CV / Resume