• Thu thập yêu cầu và dữ liệu của khách hàng
• Trả lời điện thoại của khách hàng
• Trả lời email của người dùng và tin nhắn trên mạng xã hội
• Tiến hành khắc phục sự cố cơ bản bằng cách sử dụng bảng câu hỏi để tìm hiểu mức độ hỗ trợ cần thiết
• Tạo phiếu hỗ trợ cấp 2
• Cung cấp thông tin sản phẩm
• Giải quyết các vấn đề thường gặp như vấn đề về tên người dùng và mật khẩu, điều hướng menu, xác minh phần cứng và phần mềm, vấn đề cài đặt và thiết lập.
• Tiếng Nhật N1, hoặc N2 với khả năng giao tiếp tốt
• Thời gian làm việc: Xoay ca, 8 tiếng/ngày
+ Ca xếp vào giờ hành chính (8h00 – 17h00): Làm việc trực tiếp tại văn phòng
+ Các ca giờ khác: Được làm việc từ xa (remote)
• Có kinh nghiệm hỗ trợ/chăm sóc khách hàng, đối ứng điện thoại
• Có kiến thức cơ bản về IT và tư duy nắm bắt nghiệp vụ hệ thống
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại nhà máy hoặc có kiến thức liên quan đến quy trình, hoạt động nhà máy
• Thu nhập xoay ca lên tới 3X - Hỗ trợ phụ cấp ca đêm (hỗ trợ remote ca ngoài giờ hành chính)
• Tối thiểu 13 tháng lương/năm
• Đánh giá tăng lương 2 lần/năm
• Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng, thưởng dự án, thưởng ngày lễ, thưởng Tết,...
• Phụ cấp thâm niên tối thiểu 6tr/năm
• Trợ cấp thai sản cho nhân viên nữ ngoài bảo hiểm xã hội
• Chăm sóc sức khỏe
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại các trung tâm y tế chất lượng cao
• Chương trình bảo hiểm sức khỏe t
• Phát triển sự nghiệp
• Tham gia các chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên bởi các chuyên gia trong và ngoài nước
• Công ty tài trợ chi phí thi các chứng chỉ quốc tế
• Thưởng thành tích khi đạt các chứng chỉ ngoại ngữ
• Cơ hội làm việc tại Nhật, Mỹ, Hàn và nhiều quốc gia khác trên thế giới,...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.