Việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Hỗ Trợ Trực Tiếp - Kiotviet

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Hỗ Trợ Trực Tiếp

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
08/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Số lượng tuyển:
3
Yêu cầu độ tuổi:
23-32
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30, Làm 2 thứ 7 và nghỉ 2 thứ 7 trong tháng)
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Nghệ An, Hải Phòng, Đà Nẵng
1. Số 28 Nguyễn Sỹ Sách, phường Thành Vinh
2. Số 176A Tôn Đức Thắng, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng
3. 110 Đống Đa, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mục tiêu:
Mục tiêu của nhân viên Dịch vụ khách hàng khối Successful là giúp khách hàng đạt được sự hiệu quả, dễ dàng trong việc sử dụng phần mềm KiotViet bằng việc tìm hiểu nhu cầu, vấn đề và đưa ra những hỗ trợ, giải đáp, tư vấn cụ thể cho khách hàng.

Công việc:
- Trực tiếp tới địa chỉ kinh doanh của khách hàng theo danh sách được giao, tìm hiểu nhu cầu, vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm và vận dụng kĩ năng nghiệp vụ đã được đào tạo để đưa ra tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng;
- Đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng mới;
- Xây dựng và quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng;
- Ghi nhận các khiếu nại từ khách hàng & phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý theo đúng quy trình;
- Thực hiện các chương trình khảo sát tới khách hàng, tổng hợp và báo cáo cho cấp trên theo kế hoạch;
- Lắng nghe góp ý, phản hồi của khách hàng, tổng hợp và đề xuất giải pháp cho khối phát triển sản phẩm để cải tiến phần mềm;
- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
  • Có phương tiện đi lại;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm Sale/ Chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng;
  • Nhiệt tình, có tinh thần dịch vụ khách hàng, lấy khách hàng là trọng tâm;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng...

Quyền lợi được hưởng:

- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Làm việc từ thứ 2 - sáng thứ 7;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
- Chăm sóc sức khỏe : Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Tham gia các câu lạc bộ Yoga, sách, công nghệ,…miễn phí của công ty;
- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code