Tải app JobsGO

Supervisor, Admin (Nll)

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    31/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    Mô tả công việc

    (*) Chịu trách nhiệm thực hiện các công tác hành chính, văn phòng, kho và các phúc lợi bằng hiện vật cho nhân viên.

    Thực hiện thanh toán và quản lý các chi phí văn phòng

    1.1 Thanh toán các chi phí thuê văn phòng, thuê căn hộ cho các chuyên gia, chi phí thuê xe, điện, nước, internet và viễn thông

    1.2 Thanh toán các chi phí mua trang thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm

    1.3 Theo dõi các thanh toán văn phòng và lập báo cáo các chi phí văn phòng

    1.4 Thực hiện các thanh toán trên SAP/ERP

    Thực hiện thanh toán và quản lý chi phí hành chính

    2.1 Thực hiện mua hàng và thanh toán theo kế hoạch được duyệt

    2.2 Kiểm soát tình hình sử dụng hàng hóa, kiểm kê kho định kỳ

    2.3 Đảm bảo chi phí hành chính được sử dụng hiệu quả

    Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ

    1.1 Nhận bàn giao hồ sơ từ các phòng ban

    1.2 Phân loại, lưu trữ hồ sơ của Công ty đảm bảo theo quy trình

    3.3 Thanh toán tiền kho

    Triển khai các chế độ phúc lợi, tổ chức các sự kiện nội bộ và quản lý vệ sinh văn phòng

    4.1 Triển khai các chế độ phúc lợi của CBNV theo chính sách của Công ty: văn phòng phẩm cho người mới; phúc lợi các dịp lễ Tết

    4.2 Làm giấy phép lao động, thẻ cư trú cho người nước ngoài (nếu có)

    4.3 Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của Công ty khi được phân công

    4.4 Phân bổ công việc cho các Tạp vụ vệ sinh văn phòng, đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng và sạch sẽ.

    Yêu cầu công việc

     Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh, Văn thư – Lưu trữ hoặc các ngành liên quan

     Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc các vị trí tương đương.

     Hiểu biết về các thủ tục hành chánh và thư ký, các phần mềm xử lý văn bản, quản lý hồ sơ, biết xây dựng các biểu mẫu và format chuẩn.

     Có kinh nghiệm trong việc sự kiện là 1 lợi thế.

     Thành thạo tin học văn phòng và phầm mềm quản trị văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    -

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume