Tải app JobsGO

Store Manager

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    03/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 78 - 80 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    1. Quản lý công tác theo dõi, phân tích tiến độ doanh thu tại cửa hàng

    • Tiếp nhận, rà soát và phản hồi trên các chỉ tiêu về doanh số cho cửa hàng được giao từ Giám đốc Khối Bán lẻ/ Quản lý khu vực;
    • Theo dõi, cập nhật doanh số và xác định các lý do tăng giảm doanh số tại cửa hàng, từ đó tiến hành đề xuất và thực thi các hoạt động bán hàng để thúc đẩy doanh thu;
    • Theo dõi, cập nhật doanh số theo từng ngành hàng, tiến hành lập, điều chỉnh và quản lý công tác thực thi các kế hoạch hành động theo từng tuần hoặc tháng để đảm bảo mục tiêu doanh thu của từng ngành hàng;
    • Thực hiện các báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) về doanh số cho Quản lý khu vực/ Giám đốc Khối Bán lẻ.

    2. Quản lý hoạt động vận hành và bán hàng tại cửa hàng

    • Bố trí vị trí, tác vụ cần thực hiện của các nhân sự trong cửa hàng khi cần thiết để mang đến trải nghiệm tốt cho các khách hàng khi đến tham quan, mua hàng, gửi hàng bảo hành;
    • Đảm bảo các hoạt động sửa chữa, bảo hành và lắp đặt kỹ thuật được diễn ra hiệu quả, hỗ trợ kịp thời cho các khách hàng tại cửa hàng;
    • Điều phối, giám sát, theo dõi các hoạt động xử lý đơn hàng, phân phối hàng hóa, nhập, xuất và giao hàng hóa đến khách hàng;
    • Là đầu mối tương tác với hệ thống Hub để quản lý nhập, xuất và đổi trả hàng hóa, đảm bảo nguồn cung hàng hóa tại kho có thể đáp ứng được cho nhu cầu bán hàng tại cửa hàng;
    • Theo dõi và đảm bảo các công tác liên quan đến thu chi tại cửa hàng được thực hiện hợp lý và tuân theo các quy định của công ty.

    3. Thiết lập và quản lý triển khai các hoạt động, chương trình thúc đẩy bán hàng tại cửa hàng

    4. Quản lý hàng hóa và tài sản

    5. Quản lý công tác phân công, quản lý hiệu quả công việc, khen thưởng của các nhân sự tại cửa hàng

    • Tổ chức phân chia công việc và ca làm việc một cách hợp lý cho các nhân sự tại cửa hàng;
    • Thiết lập các nguyên tắc làm việc chung cho đội nhóm, giúp duy trì tinh thần hợp tác, kỷ luật và tính gắn kết;

    6. Các trách nhiệm khác

    • Tham gia vào các dự án của Khối Bán lẻ, liên phòng ban liên quan đến nâng cao hiệu quả kinh doanh hoặc cải thiện các quy trình làm việc, v.v;

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
    • Có tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng/cửa hàng trưởng ở các doanh nghiệp bán lẻ;
    • Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ điện máy, điện tử tiêu dùng, thiết bị di động là một lợi thế;
    • Có kiến thức chuyên môn về bán hàng, các nghiệp vụ vận hành hoạt động kinh doanh của cửa hàng bán lẻ.

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Phụ cấp
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm
    - CLB thể thao

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume