Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
28/06/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 4 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Lên kế hoạch chiến lược truyền thông tiếp thị số, xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm
- Lên ý tưởng sang tạo, viết nội dung truyền thông trên website, email marketing và các kênh truyền thông mạng xã hội [Facebook, Instagram, Linkedin], PR và thông cáo báo chí
- Chịu trách nhiệm triển khai, quản lý các hoạt động PR quảng bá thương hiệu, sản phẩm, tương tác trên các kênh truyền thông số theo kế hoạch đã đề ra.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm & quản lý các thứ hạng từ khóa, các hoạt động Ads như chạy SEO, Google ADwords và Ads khác Quản lý và kiểm soát nội dung, hình ảnh của thương hiệu trên các kênh truyền thông số;
- Cập nhật insight, tăng trưởng của khách hàng để có những thay đổi hợp lý trên các phương tiện truyền thông số,
- Phối hợp với các phòng ban, đối tác liên quan để đạt được mục tiêu chung
- Quản lý ngân sách hiệu quả. Báo cáo với giám đốc marketing hoặc người phụ trách về hiệu quả và sự vận hành của hệ thống digital marketing
- Thu thập thông tin từ thị trường, sản phẩm, chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm, thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông Digital để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm
- Phân tích, theo dõi, đánh giá kết quả, hiệu quả và điều chỉnh các campaign, kế hoạch.
- Phân tích, đánh giá ưu nhược điểm, kết quả, hiệu quả, rút kinh nghiệm trong thời gian diễn ra chiến dịch và sau khi thực hiện.
- Tuổi từ 27-35.
- Tốt nghiệp ĐHtrở lên chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Truyền thông.... và các ngành có liên quan đến vị trí ứng tuyển.
-Có5năm kinh nghiệmlàm việc ở vị trí công việcliên quan đến mô tả công việc. Không cần có kinh nghiệm làm việc về mảng Chăm sóc sức khỏe
- Có kỹ năng sáng tạo, viết các nội dungtruyền thông trên website, email MKT và kênh mạng xã hội khác.
-Có kinh nghiệm quản lý KOL/KOC. Biết dựng và hậu kỳ Clip cơ bản
- Am hiểu và lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords...
-Giao tiếp tốt, thiết lập và mở rộng khả năng kết nối hợp tác truyền thông, viếtthông cáo báo chí.
- Phân tích đánh giá hiệu quả các chương trìnhtruyền thông.
- Vi tính văn phòng tốt, thành thạo Excel, Word, Powerpoint. có thể biết các công cụ khác bổ trợ cho MKT như thiết kế....
-Năng động, sáng tạo, tư duy nhạy bén, cởi mở là yếu tố cần thiết để phát triển công việc ở vị trí này.
- Có khả năng thích nghi nhanh với môi trường mới, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Tinh thần sẵn sàng cho công việc, đảm nhận dự án/ công việc được giao tại các thời điểm linh động.
- Quỹ thời gian cá nhân linh động, có thể đáp ứng với tính chất công việc ngành marketing.
37-39 Lương Định Của, P. An Khánh, Tp Thủ Đức
Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005 đến nay đã trải qua chiều dài kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp và tạo được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng tr... [Xem thêm]
Hồ Chí Minh 05/07/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 07/07/2024 20 - 25 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 22/07/2024 14 - 30 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 22/07/2024 18 - 25 triệu VNĐ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận Bình Thạnh 03/07/2024 35 - 47 triệu VNĐ
Quận 12 19/07/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Quận 12 21/07/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Thủ Đức 03/07/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 22/07/2024 Thỏa thuận
Quận 3 14/07/2024 7 - 12 triệu VNĐ
Quận 4 21/07/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Thủ Đức 21/07/2024 20 - 30 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 26/07/2024 25 - 35 triệu VNĐ
Quận 5 27/07/2024 Thỏa thuận