Mô tả công việc
Quản lý, thúc đẩy tình hình kinh doanh của Công ty
Vạch các kế hoạch, chiến lược kinh doanh cụ thể
Xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing, kinh doanh
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Tiếp nhận cuộc gọi/ chat đến từ khách hàng (Inbound).
Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi,...
Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Cơ hội trở thành trưởng nhóm hướng dẫn, định hướng cho nhân viên
Làm việc rất thoải mái di động, có thể làm trong quán cafe được, công ty hỗ trợ sẽ hỗ trợ.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp viết và nói tốt
Khả năng đàm phán tốt
Kiến thức cao về bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp thị qua điện thoại và kỹ thuật số
Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ - Khách hàng.
Chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
Sử dụng được tin học văn phòng căn bản.
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng, CSKH là một lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt.
Có ý thức tổ chức kỷ luật, chịu được áp lực công việc cao, có khả năng làm việc độc lập/theo nhóm.
Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
Có khả năng tăng lượng Like Facebook, mạng xã hội,...
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 7-20 triệu theo năng lực ứng viên + Mức hoa hồng : 5-10%
Thưởng kết quả làm việc trên doanh thu
Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong công ty.
Được hưởng đầy đủ chế độ về bảo hiểm theo quy định pháp luật.
Được đào tạo kỹ năng để nâng cao nghề nghiệp
Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH hiệu quả,...
Thưởng vào các dịp Lễ - Tết.
Thưởng phong trào hàng Tháng - Quý - Năm cho nhân viên đạt chỉ tiêu
Giải thưởng hấp dẫn cho nhân viên đạt thành tích chăm sóc khách hàng giỏi hàng năm.
Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm - Giám sát - Trưởng ca
Chế độ BHXH, BHTN, BHTN, chế độ phép năm và các phúc lợi khác do Công ty quy định.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.