Tải app JobsGO

Sale Admin/ Trợ Lý Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    • Hỗ trợ công tác bán hàng cho nhân viên kinh doanh.
    • Quản lý kiểm soát hợp đồng.
    • Ghi nhận các vấn đề lỗi, bất thường trong quá trình vận hành.
    • Tương tác với các phòng ban liên quan để giải quyết công việc.
    • Cập nhật số liệu bán hàng và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm và thực hiện các nghiệp vụ theo yêu cầu.

    Yêu cầu công việc

    • Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
    • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
    • Thành thạo Tin học văn phòng.
    • Ttỉ mỉ, chịu khó và tính chủ động trong mọi tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.
    • Trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
    • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực.

    Quyền lợi được hưởng

    • 12 ngày phép năm và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật.
    • Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo Luật Lao động.
    • Chế độ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
    • Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại.
    • Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Công ty (team building, company trip,..)

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume