Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
25/04/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
- Nhận và xử lý đơn hàng: Nhận các đơn đặt hàng được gửi đến công ty qua điện thoại, mail, website, các Sales của Công ty. Kiểm tra tình trạng của các đơn hàng như thông tin khách hàng, giá sản phẩm & dịch vụ, số lượng, chính sách triết khấu... đảm bảo đúng, đủ thông tin.
- Nhập đơn hàng vào hệ thống của Công ty và chuyển đến các bộ phận liên quan như Kho, giao vận, kế toán để xác nhận hàng tồn kho, thời gian xuất kho và giao hàng. Sale admin xác nhận tình trạng thanh toán và hạn mức công nợ của khách hàng. Khi đơn hàng hoàn tất thực hiện phát hành đơn hàng.
- Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng: Sale Admin quản lý và cập nhật thông tin khách hàng khi có thay đổi, tạo hồ sơ khách hàng mới
- Hỗ trợ bán hàng: hỗ trợ thực hiện yêu cầu báo giá, cung cấp thông tin thời gian giao hàng từ khách hàng, giúp nhân viên kinh doanh tập trung tốt hơn vào các mục tiêu giao dịch với khách hàng và bán hàng hiệu quả hơn.
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên kinh doanh nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ. Điều phối đặt hàng, giao hàng. Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư, nguyên vật liệu sản xuất khi cần.
- Báo cáo Giám đốc kinh doanh: Tổng hợp báo cáo bán hàng tuần/tháng/quý/năm. bán hàng tiến độ thực hiện kế hoạch công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh. Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.
1. Năng lực chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành kinh doanh, kế toán
- Sử dụng thành thạo excel
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm
2. Kỹ năng
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Chủ động và độc lập trong công việc
- Biết tiếng Nhật là một lợi thế
3. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, kế toán
4. Phẩm chất
- Trách nhiệm, chủ động, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực trong công việc.
- Nhiệt tình, cởi mở với khách hàng và đồng nghiệp
- Mức lương: 8tr-10tr (theo năng lực làm việc)
- Thời gian thử việc: 02 tháng (hoặc theo thỏa thuận)
- Môi trường làm việc: năng động, chủ động, chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
- Chế độ thưởng: thưởng theo doanh thu, thưởng hiệu quả công việc
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Giờ làm việc: 8h00-17h00 các ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
212 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Kein là một trong những đơn vị nhập khẩu, kinh doanh và phân phối thực phẩm Nhật Bản nội địa hàng đầu tại Việt Nam. [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận Thanh Xuân 02/06/2024 6 - 7 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 16/05/2024 Từ 6 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 05/06/2024 5 - 20 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 31/05/2024 Thỏa thuận
Quận Nam Từ Liêm 09/05/2024 Thỏa thuận
Từ Liêm 17/05/2024 Thỏa thuận
Quận Đống Đa 28/05/2024 Thỏa thuận
Quận Bắc Từ Liêm 28/05/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 29/05/2024 9 - 25 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 05/06/2024 Đến 12 triệu VNĐ