Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
14/06/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
1. Handles Room Service orders and telephone calls. Utilizes the guest name whenever possible.
Xử lý các đơn hàng và cuộc gọi cho phục vụ ăn tại phòng. Sử dụng tên khách bất cứ khi nào có thể
2. Takes over duties from previous shift and read the daily logbook.
Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày
3. Maintains a friendly yet discreet manner with all guests when greeting, answering them and throughout their telephone experience.
Duy trì một thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, trả lời khách hàng và trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ qua điện thoại
4. Understands all food and beverage items offered, including ingredients, methods of preparation, and proper service.
Hiểu tất cả các mặt hàng thực phẩm và đồ uống được cung cấp, bao gồm các thành phần, phương pháp chuẩn bị và dịch vụ đúng cách
5. Organizes prompt trolley and tray pick up after each order.
Sắp xếp xe đẩy và khay lấy hàng nhanh chóng sau mỗi đơn hàng
6. Prepares amenity program according to guest occupancy and needs.
Chuẩn bị các vật dụng, tiện nghi theo công suất và yêu cầu của khách
7. Follows the correct and consistent service techniques for various meal periods as set out by management.
Tuân thủ kỹ năng phục vụ chính xác và ổn định (nhất quán) cho các khoảng thời gian bữa ăn khác nhau do ban quản lý đề ra
8. Accepts customer orders efficiently and ensure the customers are served quickly (20 min as a maximum).
Thực hiện đơn hàng của khách một cách hiệu quả và đảm bảo khách hàng được cung cấp dịch vụ nhanh chóng (tối đa là 20 phút)
9. Once in room set-up the table properly and display the order.
Sau khi vào phòng, hãy sắp xếp bàn ăn đúng cách và trình tự sắp xếp món ăn
10. Ensures that all customers are charged correctly, present the bill and take payment or signature.
Đảm bảo rằng tất cả khách hàng được tính chính xác, xuất trình hóa đơn và nhận thanh toán hay ký tên xác nhận
11. Communicates with all guest to ensure quality satisfaction with both food and service.
Giao tiếp với tất cả khách hàng để đảm bảo sự hài lòng về chất lượng với cả thức ăn và dịch vụ
Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Khu nghỉ dưỡng/Khách sạn tại Xuyên Mộc. [Xem thêm]
Bà Rịa – Vũng Tàu 30/06/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa 26/07/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa – Vũng Tàu 29/06/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa – Vũng Tàu 19/07/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa – Vũng Tàu 19/07/2024 Thỏa thuận
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Vũng Tàu 11/07/2024 12 - 20 triệu VNĐ
Huyện Long Điền 20/07/2024 7 - 8 triệu VNĐ
Bà Rịa 01/07/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa 07/07/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa 07/07/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa 07/07/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa 15/07/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa 20/07/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa 25/07/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa 26/07/2024 Thỏa thuận