Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
27/06/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ Remote
Việc làm Hà Nội• Tìm kiếm và tiếp cận với khách hàng để giới thiệu về các gói sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của công ty.
• Tìm kiếm và phát triển đối tác và kênh đại lý thương mại, dịch vụ và giải pháp cho công ty.
• Xác định rõ nhu cầu khách hàng và tiêu thụ, hoạt động của đối thủ, và cải thiện phân khúc thị trường.
• Thực hiện việc theo dõi và quản lý các yêu cầu bán hàng trên hệ thống bán hàng
• Theo dõi và ký kết các hợp đồng, phối hợp bộ phận kỹ thuật để thực hiện công tác lắp đặt, bảo trì cho Khách hàng,
• Thực hiện theo dõi tiến độ công việc dịch vụ (bảo trì/sửa chữa/phụ tùng…) cùng với các bộ phận thực thi dịch vụ, kho… để tiến hành nghiệm thu, xuất hóa đơn dịch vụ trên hệ thống,
• Thực hiện theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng,
• Báo cáo công nợ quá hạn và phương án thu hồi cho các cấp quản lý,
• Chăm sóc Khách hàng: tái ký hợp đồng bảo trì cho các Khách hàng hiện hữu, duy trì mối quan hệ với Khách hàng, key person. Giới thiệu và upgrade Khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ bảo trì mới
• Đạt mục tiêu doanh thu cá nhân và công ty.
• Lập, báo cáo về kết quả hoạt động bán hàng theo mục tiêu được giao (theo tuần, tháng, quý, năm…)
• Các yêu cầu công việc hỗ trợ khác: hỗ trợ kết hợp với team bán hàng, marketing để giới thiệu các dịch vụ bảo trì, hỗ trợ lên kế hoạch triển lãm sự kiện, các kế hoạch, chương trình bán hàng…
Report: Bạn sẽ làm việc thực tế và báo cáo và trao đổi thông tin online cho CEO
• Tốt nghiệp từ các trường Đại học Kinh tế hoặc Kỹ thuật
+ Về kỹ thuật: ưu tiên các ngành liên quan đến công nghệ, kỹ thuật.
+ Về kinh tế: ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh,
• Có kinh nghiệm (từ 1-2 năm) bán hàng với các khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật, logistic & supply chain...
• Đã có mối quan hệ, tệp khách hàng trước đó trong công việc.
• Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh, thành thạo MS Office
• Kỹ năng giao tiếp, báo cáo và thuyết trình tốt
• Thân thiện, năng động, kiên nhẫn trong công việc
• Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực
■WORKING CONDITION
Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (Thứ 2-6) & làm thêm ngày Thứ 7 đầu tiên của tháng.
Review salary:1 lần/năm
Insurance:Theo luật
■Other Benefits:
• Laptop • Chế độ bảo hiểm
• Du Lịch
• Phụ cấp • Đồng phục
• Chế độ thưởng • Đào tạo • Tăng lương
• Phụ cấp thâm niên • Nghỉ phép năm
■INTERVIEW PROCESS: 2 round
1st round : HRM + Technical Lead Team
2nd : CEO
57 Nguyễn Văn Giai, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
50-100 nhân viên
Công ty TNHH MTV Wacontre là công ty với 100% vốn Nhật Bản. Hoạt động kinh doanh về:
・Thiết kế web
・Tư vấn tiếp thị trên internet
・Hỗ trợ kinh doanh với Nhật Bản [Xem thêm]
Hồ Chí Minh 28/07/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Bình Dương 06/07/2024 8 - 9 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 06/07/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Đồng Nai 13/07/2024 9 - 11 triệu VNĐ
Đà Nẵng 21/07/2024 14 - 15 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 08/07/2024 9 - 14 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 24/07/2024 Từ 30 triệu VNĐ
Hà Nội 13/07/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 14/07/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 26/07/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Hà Nội 27/07/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 27/07/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 24/07/2024 Từ 30 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 26/07/2024 Từ 30 triệu VNĐ
Quận Bắc Từ Liêm 28/07/2024 Thỏa thuận