Tải app JobsGO

Regional Sales Manager

Công Ty Cổ Phần AR Công Ty Cổ Phần AR
  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    11/10/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    2

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Tòa nhà SFC, Số 09 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Lập kế hoạch và báo cáo

    • Lập kế hoạch bán hàng theo thương hiệu và POS trong khu vực theo năm/quý/tháng/tuần
    • Thực hiện các báo cáo liên quan đến kinh doanh hằng năm/quý/tháng/tuần theo quy định của công ty.

    2. Bán hàng và phát triển kinh doanh

    • Thực hiện theo mục tiêu doanh số và số điểm bán hàng của từng thương hiệu được công ty giao.
    • Phát triển hệ thống phân phối, tối đa các sản phẩm theo thương hiệu trong khu vực.
    • Xây dựng kế hoạch và phân phố chỉ tiêu doanh số cho nhân viên thuộc khu vực quản lý.
    • Xây dựng các chương trình bán hàng, chương trình tiếp thị cho các đại lý và key account để đảm bảo và thúc đẩy doanh số.

    3. Trưng bày hình ảnh thương hiệu

    • Xây dựng thương hiệu và trưng bày hình ảnh tại các cửa hàng theo tiêu chuẩn của mỗi thương hiệu.
    • Kiểm soát việc cung cấp và sử dụng các vật dụng trưng bày - POSM tại các đại lý.

    4. Chăm sóc khách hàng

    • Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng.
    • Tổ chức các chường trình giới thiệu sản phẩm và bán hàng cho khách hàng.
    • Xây dựng các chương trình huấn luyện cho đại lý.

    5. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

    • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp.
    • Bán sát các đối thủ và đưa ra các chiến lược cho việc cạnh tranh.

    6. Quản lý hàng hóa

    • Quản lý hàng mẫu của nhân viên kinh doanh theo đúng tiêu chuẩn hàng mẫu.
    • Đặt hàng hóa theo định kỳ.
    • Quản lý hàng hóa phân bổ theo tuổi và bộ sưu tập.

    7. Quản lý nhân sự, huấn luyện và đào tạo

    • Phân bố công việc và gioa mục tiêu KPIs cho nhân viên thực hiện.
    • Xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, hiệu rõ về hàng hóa, thương hiệu.
    • Định hướng xây dựng lộ trình chuyên nghiệp.

    Yêu cầu công việc

    • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý vùng quản lý từ 7 - 10 nhân viên trở lên.
    • Có kinh nghiệm về phân phối, mở rộng điểm bán.
    • Có kiến thức chuyên sâu về kênh Wholesale, thời trang, FMCG, ví điện tử...
    • Có kỹ năng quản lý, lên kế hoạch, đào tạo nhân viên.
    • Sẵn sàng cho việc đi công tác khi cần thiết.
    • Khả năng tiếng anh tốt là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập: Thỏa thuận + Hoa hồng.
    • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
    • Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
    • Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
    • Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
    • Thưởng thành tích năm.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CV của bạn có phù hợp với công việc này?

    Đang phân tích CV...

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume