Nhiệm vụ chính:
• Quản lý, điều phối toàn bộ hoạt động vận hành nhà hàng .
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ, món ăn, và trải nghiệm khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật.
• Quản lý, đào tạo và đánh giá nhân sự định kỳ; xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp.
• Kiểm soát chi phí, tồn kho, định lượng nguyên liệu, hạn chế thất thoát.
• Giải quyết phản hồi khách hàng, xử lý sự cố nhanh và hiệu quả.
• Lập báo cáo doanh thu, chi phí, KPI và đề xuất kế hoạch cải tiến.
- Nhanh nhẹn, trung thực và nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc, đào tạo và giao tiếp tốt
- Tư duy dịch vụ, xử lý tình huống linh hoạt
- Ngoại hình ưa nhìn, chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn
- Tinh thần trách nhiệm, kỉ luật cao
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí quản lý .
- Mức lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.