Tải app JobsGO

Quản Lý Khu Vực

  • Hết hạn trong 25 ngày nữa
  • Mức lương 18 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    21/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 17, tòa nhà Geleximco số 36 Hoàng Cầu,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    Set up, Giám sát, vận hành hệ thống cửa hàng

    • Tham gia set up các cửa hàng mới của hệ thống,tổ chức lên kế hoạch và điều phối việc mở cửa hàng mới (nhân sự, công cụ dụng cụ, trưng bày...).
    • Đảm bảo và giám sát chặt chẽ việc thực thi các quy định, quy trình tại các cửa hàng nhằm đảm bảo việc tuân thủ quy định của công ty và pháp luật, cũng như kịp thời phát hiện những lỗ hổng, thiếu sót trong quá trình thực hiện để để xuất những quy định, quy trình thay thế, cải tiến tốt hơn.
    • Kiểm soát và đảm bảo những chi phí vận hành phát sinh tại các cửa hàng theo ngân sách đã được duyệt hàng tháng.
    • Thực hiện việc đào tạo, huấn luyện cho cấp leader để đảm bảo leader có đủ kỹ năng quản lý thực hiện tốt công việc của mình.
    • Giám sát và kiểm soát việc xuất, nhập và bảo quản hàng hóa tại các cửa hàng nhằm đảm bảo việc luân chuyển hàng hợp lý, giảm thiểu thất thoát.
    • Làm việc sát sao với các phòng ban liên quan đến cơ sơ vật chất, kỹ thuật của hệ thống cửa hàng, đảm bảo hình ảnh theo đúng tiêu chuẩn và quy định.
    • Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ.
    • Xây dựng các giải pháp kiểm soát chi phí vận hành tối ưu cho toàn chuỗi cửa hàng.
    • Xây dựng hệ thống báo cáo, chấm điểm KPI cho cửa hàng, luôn tìm cách tối ưu, cải thiện liên tục để tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
    • Quản lý, điều phối nhân sự trong khối phụ trách, đào tạo khối cửa hàng để đảm bảo chất lượng nhân sự.

    Quản lý, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh cho chuỗi cửa hang

    • Trực tiếp tham mưu, cố vấn và đề xuất với BLĐ các kế hoạch kinh doanh, chương trình khuyến mãi... để nhằm mục tiêu đạt target tháng/quý/năm do công ty đề ra.
    • Là cầu nối giữa cửa hàng với bộ phận văn phòng để đảm bảo việc triển khai đến cửa hàng được đồng bộ, đồng loạt và đúng với chương trình triển khai.
    • Làm việc trực tiếp với các phòng ban liên quan (Kho, phòng trade MKT, phòng MKT, phòng sale online...) cho kế hoạch về trưng bày, chạy các CTKM và truyền thông nhằm đảm bảo CH có đủ hàng hóa để bán hàng cũng như trưng bày bắt mắt, thu hút khách hàng.
    • Tìm tòi và đưa ra các sáng kiến tối ưu hóa quy trình, cải thiện hệ thống để đạt được các kết quả về tối ưu chi phí, tăng trải nghiệm khách hàng.
    • Thực hiện các báo cáo ngày/tuần/tháng theo quy định để phân tích dữ liệu và đưa ra kế hoạch bán hàng hợp lý nhằm thúc đẩy doanh thu.

    Yêu cầu công việc

    • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệmquản lý khu vực các chuỗi hệ thống cửa hàng siêu thị hoặc tương đương.
    • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công viêc
    • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
    • Kỹ năng giao tiếp, phân công, quản lý đội nhóm.
    • Kỹ năng xử lý vấn đề trong các tình huống phát sinh.

    Quyền lợi được hưởng

    • Trang bị máy móc, thiết bị làm việc.
    • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
    • Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV.
    • Du lịch, tham quan, teambuilding hàng quý, hàng năm
    • Được đào tạo và có lộ trình công danh rõ ràng.
    • Môi trường làm việc thân thiện, giàu kinh nghiệm.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume