Việc làm Quán Lý Dịch Vụ Khách Hàng Tòa Nhà - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise

Quán Lý Dịch Vụ Khách Hàng Tòa Nhà

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 23/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
23/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Quy Trình Check-in / Check-out , Quản Lý Đặt Phòng (Reservation) , Quản Lý Tài Sản Khách Sạn (PMS)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
<P>Hồ Trung Tâm, Đại Đô Thị Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, </P> , Hà Nội
1. <p>Hồ trung tâm, Đại đô thị Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội</p>

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Khám Đoàn)

Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật

Hà Nội 8 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế - International Customer Service Lương 18 - 23 Triệu (Logistics, Hà Nội) [26939]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 18 - 23 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế (26939)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 18 - 23 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam

Customer Service (Garment Field)

Công Ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam

Hà Nội 25 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế (Tt26939) [Ba Dinh , Hanoi]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 18 - 23 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội]

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Kỹ Sư Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Engineer

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 10 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Kỹ Sư Dịch Vụ Khách Hàng (25202) [Xuan Thuy , Hanoi]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 10 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Customer Service Staff (Logistics - Good English) ~ 15 - 20 Mill Vnd [26272 - Hanoi]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ An Ninh Ht

Phó Phòng Nghiệp Vụ (Bảo Vệ) - Đi Làm Ngay

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ An Ninh Ht

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động dịch vụ khách hàng (CSKH) tại tòa nhà, bao gồm: tiếp nhận – xử lý – phản hồi ý kiến, khiếu nại và yêu cầu của khách hàng/cư dân.

Thiết lập, duy trì và nâng cấp các quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Điều phối, đào tạo và giám sát đội ngũ lễ tân, CSKH, nhân viên hỗ trợ để đảm bảo chất lượng phục vụ.

Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, an ninh, vệ sinh… để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.

Theo dõi, tổng hợp và báo cáo định kỳ về tình hình CSKH, mức độ hài lòng của cư dân/khách thuê, đồng thời đề xuất giải pháp cải thiện.

Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, sự kiện cộng đồng nhằm gắn kết cư dân/khách hàng.

Quản lý ngân sách dịch vụ khách hàng (nếu có) và đảm bảo sử dụng hiệu quả.


Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên ngành Quản trị Kinh doanh, Nhà hàng – Khách sạn, Bất động sản hoặc liên quan).

Có tối thiểu 7+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý tòa nhà, khách sạn hoặc bất động sản.

Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết xung đột tốt.

Kỹ năng quản lý đội nhóm, tổ chức và giám sát công việc.

Thái độ chuyên nghiệp, tinh thần dịch vụ cao, tác phong chuẩn mực.

Thành thạo tin học văn phòng; ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp.


Quyền lợi được hưởng:


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code