Tải app JobsGO

Quản Lý Cửa Hàng_Quận 3

Công ty cổ phần thời trang 4MEN Công ty cổ phần thời trang 4MEN
  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 12 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung học phổ thông

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    09/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    22-30

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 458 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    * Quản lý nhân viên.

    - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.

    - Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

    - Đề xuất tuyển dụng đảm bảo số lượng nhân viên luôn ổn định.

    - Đào tạo và huân luyện nhân viên thuộc quyên quản lý của mình. Trực tiếp đào tạo nhân viên mới

    * Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng.

    - Nắm được doanh thu bán hàng hăng ngày. Phải tìm hiêu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.

    - Theo dõi số tiên bán ra hăng ngày. Kiêm tra, đối chiếu sổ nhật ký bán hàng cửa thu ngân với sổ tay bán hàng của nhân viên. Cùng kết ca và xác nhận số tiên thực có trong két với thu ngân

    - Quản lý những chi phí phát sinh tại cửa hàng, lên kế hoạch cắt giảm, tối ưu đến mức thấp nhất

    - Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.

    * Quản lý hàng hoá và tài sản cố định.

    - Kiểm tra thường xuyên và nắm chính xác hàng hoá và tài sản cố định tạicửa hàng.

    - Lập đề xuất kế hoạch nhập hàng, châm hàng

    - Quản lý số liệu xuất – nhập hàng hóa cửa hàng.

    - Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của cửa hàng.

    * Nghiên cứu thị trường, khách hàng.

    - Nắm bắt được tình hình của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.

    - Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

    - Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhât vê sản phẩm của công ty (có thê hướng dẫn cho NVBH).

    * Nhiệm vụ khác.

    - Nộp tiền và hóa đơn về cho công ty theo quy định.

    - Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho phòng kinh doanh.

    - Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình khuyến mãi.

    - Thực hiện các nhiệm vu khác theo sự phân công công việc của câp trên

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp THPT trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng

    - Trình độ tin học văn phòng: Word, Excel, Email, Internet…

    - Có kỹ năng hoạch định và tổ chức, có tố chât lãnh đạo

    - Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện, vui vẻ với khách hàng

    - Ngoại hình khá, sức khỏe tốt

    - Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ

    - Ý thức tự giác, kỷ luật cao, có tinh thần hợp tác, có trách nhiệm

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng target dựa theo doanh số bán hàng.

    - Tháng off 4 ngày.

    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

    - Lương tháng 13.

    - Du lịch công ty 1 lần / năm.

    - Chế độ phát triên, thăng tiến cho nhân viên giỏi có năng lực, được tham gia các khóa học inhouse

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CV của bạn có phù hợp với công việc này?

    Đang phân tích CV...

    Công ty cổ phần thời trang 4MEN
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty cổ phần thời trang 4MEN

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Quy mô:
    50-100 nhân viên
    Địa chỉ:
    798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume