Tải app JobsGO

Quản Lý Cửa Hàng Bán Sản Phẩm Nhật

  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    05/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    1.1 Quản lý nhân viên bán hàng:
    Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
    Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
    Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
    Họp nhân viên bán hàng 01lần/tuần.
    Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
    Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
    Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
    1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
    Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa.
    Nắm bắt số tồn hàng ngày.
    Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: Sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
    Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
    Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
    1.3 Quản lý cửa hàng:
    Quản lý tài sản của cửa hàng: Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
    Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày: Quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
    Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
    Khi có yêu cầu, phối hợp cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
    Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
    Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Giám đốc.
    Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
    Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
    1.4 Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
    Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
    Phân loại khách hàng của cửa hàng: Độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập...
    Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
    Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
    Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng.
    1.5 Nhiệm vụ khác:
    Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, cửa hàng của công ty.
    Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
    Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
    2. Quyền hạn:
    Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép.
    Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.

    Yêu cầu công việc

    Sắp xếp ổn định tình hình nhân viên bán hàng trong vòng một tháng.
    Nắm bắt được mẫu mã hàng hóa trong vòng một tháng.
    Quản lý hoàn tất cửa hàng trong vòng một tháng.
    Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
    Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
    Bằng trung cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh)
    Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng một năm, ít nhất kinh nghiệm 1 năm bán hàng.
    Có khả năng trinh bày tốt.
    Anh văn giao tiếp.
    Vi tính văn phòng.
    Tinh thần ham học hỏi, thử thách.

    Quyền lợi được hưởng

    Quyền lợi
    Thu nhập: Lương cứng 12.000.000 đến 15.000.000đ
    Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật hiện hành
    Được tham gia các chương trình đào tạo từ đội ngũ nhân viên của Công ty và các chuyên gia của các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng;
    Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên;
    Chế độ thử việc:
    Thời gian thử việc: 02 tháng
    Lương thử việc bằng 85% mức lương chính thức
    Công Ty TNHH Okamura Việt Home
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Okamura Việt Home

    Bất động sản

    Tòa nhà Capital Tower , số 6 , Nguyễn Khắc Viện , Phường Tân Phú , Quận 7 , TP HCM , Việt Nam

    50-100 nhân viên

    Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản.Tên quốc tế OKAMURA VIET HOME COMPANY LIMITED
    Tên viết tắt OKAMURAHOME CO.,LTD
    Mã số thuế 0312722459
    Địa chỉ 38 Cách Mạng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume