Tải app JobsGO

Quản Lý Cửa Hàng

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    28/08/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 116 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Quản lý chất lượng trải nghiệm khách hàng

    - Chào đón, xây dựng, tạo ra môi trường thân thiện, kết nối với khách hàng để nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ không gian tại Think Space.

    - Chăm sóc, lấy đánh giá tổng thể, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh của khác hàng tại không gian.

    - Đề xuất những chương trình dịch vụ khách hàng để tăng cao độ thân thiết của khách hàng với dịch vụ.

    2. Quản lý, giám sát đội nhóm và quy trình

    - Điều phối, quản lý đội ngũ để đảm bảo trải nghiệm khách hàng / chất lượng dịch vụ tốt nhất tại không gian.

    - Quản lý nhân sự, giám sát đội ngũ nhân viên thực thi tốt quy trình với các bên liên quan

    - Tham gia vào việc thiết kế, quản lý và áp dụng các quy trình làm việc vào đội nhóm hay cá nhân trong team vận hành.

    - Đào tạo, đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên. Đào tạo cho nhân viên khi có sự thay đổi

    3. Quản lý không gian & cơ sở vật chất

    - Vận hành và giám sát các công việc tại không gian để chất lượng không gian theo đúng guideline.

    - Quản lý, giám sát các hoạt động bảo trì không gian

    - Quản lý cơ sở vật chất, danh mục tài sản của cửa hàng.

    4. Quản lý, làm việc với nhà cung cấp

    - Quản lý, đàm phán, điều phối công việc chặt chẽ với các nhà cung cấp, bãi xe,...

    - Hỗ trợ làm việc với chính quyền địa phương (về an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm,...)

    5. Các công việc khác

    - Hỗ trợ quản lý dòng tiền, ngân sách của team vận hành

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

    Yêu cầu công việc

    - Nam - nữ, từ 26 - 35 tuổi. Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan đến Quản lý dịch vụ khách hàng, Quản trị kinh doanh, khách sạn, sự kiện hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ.

    - Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở các vị trí quản lý tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, F&B, sự kiện

    - Tiếng anh giao tiếp, có thể giao tiếp với khách nước ngoài

    - Thành thạo vi tính văn phòng

    - Nhạy bén trong việc xử lý tình huống, vấn đề phát sinh. Quyết đoán trong việc đưa ra quyết định.

    - Ưu tiên có kiến thức về cấu trúc không gian và cửa hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm

    - Hỗ trợ phí gửi xe.

    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.

    - Chăm sóc sức khỏe toàn diện với chương trình Bảo hiểm sức khoẻ.

    - Môi trường start-up năng động, trẻ trung, thân thiện & sáng tạo.

    - Đồng nghiệp tận tâm, sáng tạo, vui vẻ.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume