Tải app JobsGO

Quản Lý Bán Hàng Khu Vực Thanh Hóa - Hà Nam - Ninh Bình

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 16 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    01/06/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-40

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Thanh Hóa - Hà Nam - Ninh Bình

    Việc làm Ninh Bình

    Mô tả công việc

    * Quản lý đội ngũ nhân viên Kinh doanh trong khu vực

    - Đào tạo, hướng dẫn nhân viên Kinh doanh về chuyên môn, sản phẩm, thương hiệu của Công ty.

    - Quản lý, giám sát và hỗ trợ việc xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh của từng nhân viên thuộc khu vực quản lý.

    - Đánh giá KPI hàng tháng cho từng nhân viên kinh doanh theo các tiêu chí và chỉ tiêu doanh số đã giao.

    * Chịu trách nhiệm về doanh số được giao của khu vực phụ trách

    - Nghiên cứu, xây dựng và triển khai chính sách kinh doanh cho từng đối tượng khách hàng trong từng tháng, quý, năm

    - Xây dựng, đề xuất các chương trình thăm hỏi và hỗ trợ Khách hàng chiến lược hàng năm

    - Quản lý việc thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên

    - Định kỳ đánh giá nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty, qua đó đề xuất các điều chỉnh các yếu tố sản phẩm và kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế.

    * Chịu trách nhiệm về doanh số phát triển khách hàng mới

    - Phân bổ chỉ tiêu khách hàng mới cho từng nhân viên Kinh doanh trong phòng: Mỗi nhân viên Kinh doanh phải phát sinh được tối thiểu 1 khách hàng mới trong tháng.

    * Thu hồi công nợ

    Quản lý việc thu hồi công nợ, đôn đốc nhắc nhở NVKD thu hồi công nợ đúng hạn

    * Báo cáo các công việc: Khách hàng, doanh số, thị trường

    - Định kỳ cập nhật và báo cáo tình hình thực hiện doanh số gửi Giám đốc Kinh doanh

    - Lập báo cáo phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đề xuất các hành động nhằm cải tiến sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm và cách thức thực hiện đơn hàng.

    - Báo cáo về các hoạt động khảo sát, Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh gửi Giám đốc kinh doanh.

    * Các công việc khác

    - Thiết lập và triển khai các hoạt động truyền thông, marketing: Tham gia các hội nghị chăm sóc khách hàng

    - Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ thị từ GĐKD và HĐQT

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan

    - Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống phân phối, bán lẻ

    - Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh

    - Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết phục

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập từ 12-16.000.000đ

    - Du lịch hè, teambuilding hàng năm

    - Công tác phí, phụ cấp xăng xe theo quy định Công ty

    ......

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume