Việc làm Phó Phòng Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng - MB Ageas Life Insurance Company Limited

Phó Phòng Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng

  • Mức lương: Đến 92 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2025 (Còn 11 ngày)

MB Ageas Life Insurance Company Limited
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa Nhà Mb, 21 Cát Linh, Phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Đống Đa, Hà Nội | Sau sáp nhập: Ô Chợ Dừa, Hà Nội)
1. Tòa nhà MB, 21 Cát Linh, Phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Đống Đa, Hà Nội | Sau sáp nhập: Ô Chợ Dừa, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Toàn Thời Gian_Thu Nhập Hấp Dẫn

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 20 - 50 triệu VNĐ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Miền Bắc

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Miền Bắc Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Nhân Viên Hỗ Trợ Thanh Toán Tại Địa Bàn Khu Vực Miền Bắc - Srs

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Thái Bình,... 15 - 30 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
 Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Tư Vấn Tín Dụng Ngân Hàng Vib – Làm Việc Online Toàn Quốc (Part - Time , Thu Nhập Hấp Dẫn)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Toàn quốc,... Đến 100 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Mở Thẻ Tín Dụng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Miền Trung,... Thỏa thuận
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Ô Tô Kia (Đã Có Kinh Nghiệm Bán Hàng Ở Các Thương Hiệu Xe Ô Tô Hàn Quốc, Có Kinh Nghiệm Ở Cấp Quản Lý 1 Năm Trở Lên)

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Bao Bì Thành Tiến

Nhân Viên Telesales Tư Vấn Bao Bì - Từ 6 Tháng Kinh Nghiệm (Long Biên, Hà Nội)

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Bao Bì Thành Tiến

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH STE Việt

Tư Vấn Môi Trường - Thu Nhập Up To 20Tr/Tháng

Công Ty TNHH STE Việt

Phú Thọ,... 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty CP Công Nghệ Thiết Bị Y Tế Dmax

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế Nha Khoa

Công Ty CP Công Nghệ Thiết Bị Y Tế Dmax

Hà Nội 20 - 50 triệu VNĐ
Công ty TNHH Sách Panda

Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty TNHH Sách Panda

Hà Nội 12 - 16 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Cland

Nhân Viên Kinh Doanh (Có Lương Cứng , Hỗ Trợ 70% Mkt , Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Cland

Bắc Giang,... Đến 30 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Quản lý, điều hành hoạt động của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp trải nghiệm khách hàng nhất quán, chuyên nghiệp và hiệu quả; duy trì chỉ số hài lòng cao (CSAT, NPS), tuân thủ SLA và quy định nội bộ; đồng thời tham mưu cho Ban lãnh đạo trong các sáng kiến cải tiến dịch vụ và chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng.

1. Quản lý vận hành và chất lượng dịch vụ

- Vận hành Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đa kênh (Call Center, email, chat, mạng xã hội, văn phòng).

- Theo dõi, giám sát và đảm bảo các chỉ tiêu hiệu quả (SLA, TAT, FCR, CSAT, NPS).

- Kiểm soát chất lượng tương tác khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định, và chính sách dịch vụ.

2. Phát triển trải nghiệm khách hàng:

- Phối hợp với các khối Kinh doanh, Marketing, CNTT để tối ưu hành trình khách hàng (Customer Journey).

- Phân tích phản hồi khách hàng, nhận diện điểm đau (pain points) và đề xuất sáng kiến cải tiến.

- Tham gia các dự án chuyển đổi số trong dịch vụ khách hàng (CRM, Chatbot, Voice Analytics, Automation).

3. Quản lý nhân sự và đào tạo:

- Phân công, huấn luyện, đánh giá và phát triển năng lực đội ngũ CSKH.

- Xây dựng khung năng lực và chương trình đào tạo chuẩn hóa dịch vụ.

Xây dựng văn hóa phục vụ khách hàng lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric).

4. Báo cáo và tuân thủ:

- Lập báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình hoạt động, hiệu quả dịch vụ và phản hồi khách hàng.

- Đảm bảo hoạt động tuân thủ quy định pháp luật, quy chế nội bộ và tiêu chuẩn MB Life.


Yêu cầu công việc:

1. Bằng cấp, chứng chỉ:

- Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, hoặc lĩnh vực liên quan

- Loma (lợi thế)

2. Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc vận hành.

- Ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý nhóm hoặc phó phòng trong ngành bảo hiểm/tài chính/ngân hàng.

3. Kỹ năng chuyên môn:

- Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội nhóm.

- Hiểu biết hệ thống CRM, Contact Center, và chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng.

- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và báo cáo hiệu quả dịch vụ.

4. Phẩm chất: Tư duy dịch vụ, trung thực, chịu áp lực cao, định hướng cải tiến liên tục.



Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

Competitive salary with a 14-month minimum package
MIC Premium Healthcare, Life & Cancer Insurance
15 days for annual leave & wellness allowance


Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code