Tải app JobsGO

Phó Phòng Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Trần Đức - Tran Duc Group Công Ty Cổ Phần Trần Đức - Tran Duc Group
  • Hết hạn trong 32 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    05/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Bình Dương
    - Số 69/13 Khu Phố Bình Phước A

    Việc làm Bình Dương Việc làm Bình Phước

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    1. Phát triển khách hàng/thị trường kinh doanh.
    Tìm kiếm, phát triển mở rộng khách hàng / thị trường Mỹ và ngoài Mỹ. Bằng các biện pháp thích hợp: thực hiện giao dịch, tạo mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, giới thiệu công nghệ, sản phẩm, quảng bá qua các kênh tiếp thị....
    Xây dựng Kế hoạch phát triển khách hàng, bán hàng (tháng/quý/ năm) theo chỉ tiêu doanh số được giao và tổ chức nguồn lực thực hiện.
    2. Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh thuộc mình quản lý.
    Tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
    Đánh giá đề cử thăng tiến.
    3. Bám sát thực hiện mục tiêu doanh số.
    Xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng thị trường, đội nhóm quản lý dự án theo tháng, quý, năm.
    Kiểm tra và xem xét các bản vẽ thiết kế của mỗi sản phẩm/ dự án trước khi làm báo giá cho khách hàng.
    Kiểm tra giá, trình giá cho Giám đốc Kinh Doanh duyệt trước khi gởi tới PM, PM gởi giá cho khách hàng.
    Đàm phán giá cả/hợp đồng với các đối tác nước ngoài theo đúng chính sách của Công ty.
    4. Quản lý dự án.
    Giám sát/triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng sản phẩm mẫu (Model room orders) nhằm đảm Bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và tiến độ xuất hàng khách hàng yêu cầu.
    Giám sát/triển khai các thông tin của sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm
    Chỉ đạo/tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
    5.Tham mưu cho GĐ/TP Kinh Doanh về chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn, hoạt động phát triển của công ty.
    Tìm kiếm, phát triển mở rộng khách hàng / thị trường Mỹ và ngoài Mỹ. Bằng các biện pháp thích hợp: thực hiện giao dịch, tạo mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, giới thiệu công nghệ, sản phẩm, quảng bá qua các kênh tiếp thị....
    Xây dựng Kế hoạch phát triển khách hàng, bán hàng (tháng/quý/ năm) theo chỉ tiêu doanh số được giao và tổ chức nguồn lực thực hiện.
    Tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
    Đánh giá đề cử thăng tiến.
    Xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng thị trường, đội nhóm quản lý dự án theo tháng, quý, năm.
    Kiểm tra và xem xét các bản vẽ thiết kế của mỗi sản phẩm/ dự án trước khi làm báo giá cho khách hàng.
    Kiểm tra giá, trình giá cho Giám đốc Kinh Doanh duyệt trước khi gởi tới PM, PM gởi giá cho khách hàng.
    Đàm phán giá cả/hợp đồng với các đối tác nước ngoài theo đúng chính sách của Công ty.
    Giám sát/triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng sản phẩm mẫu (Model room orders) nhằm đảm Bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và tiến độ xuất hàng khách hàng yêu cầu.
    Giám sát/triển khai các thông tin của sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm
    Chỉ đạo/tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh hàng nội thất khách sạn, resort xuất khẩu.
    Hiểu biết về sản phẩm đồ gỗ nội thất và các phụ kiện nội thất cho khách sạn, resort.
    Hiểu biết và nắm rõ các nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
    Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý tốt, Có kỹ năng phân tích và đưa ra phương án nhanh và chính xác.
    Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, tác phong nhanh nhẹn, trẻ trung, năng động, hòa đồng trong môi trường công ty cũng như với khách hàng/đối tác.
    Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại
    Tiếng Anh: Viết, Nghe, Nói lưu loát.
    Thích nghi tốt trong môi trường làm việc áp lực công việc cao.
    Tuổi: 30 trở lên

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công tác phí
    Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume