- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề dịch vụ Marketing, hoàn trả đơn hàng theo chính sách của công ty qua kênh Thoại, Email, Tin nhắn.
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý.
- Liên hệ người sử dụng dịch vụ qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định .
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại (nếu có)
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng và cam kết của công ty
- Tư duy logic tốt.
- Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao.
- Hình thức làm việc: ONLINE - REMOTE
Giờ làm việc: Từ 09h00 đến 18h00, tất cả các ngày trong tuần (off 1 ngày bất kỳ trong tuần) và 08 giờ/ngày không bao gồm giờ ăn trưa.
- Thu nhập thử việc: 85% lương chính thức.
- Thu nhập chính thức: Từ 8tr3 (bao gồm lương + thưởng KPI + phụ cấp)
- =>Ngoài ra có thưởng thâm niên: từ 3 tháng bonus 100K, 6 tháng 200K, 12 tháng 300K.
- Được tham gia bảo hiểm, chính sách phúc lợi công ty đầy đủ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.