Tải app JobsGO

Nhân Viên Văn Phòng Hỗ Trợ Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    12/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    * Mảng Admin:
    - Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa
    - Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng
    - Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp....
    - Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp
    - Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức
    - Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
    * Mảng chăm sóc khách hàng:
    - Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
    - Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
    - Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
    - Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
    - Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...
    - Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý
    - Có thế đi công tác ngắn hạn từ 1-3 ngày
    * Mảng hành chính :
    - Làm việc với các cơ quan nhà nước : công an phường, pccc, các hội ....
    - Ăn, uống cho nhân viên, khách hàng vào các buổi hội nghị, hội thảo.
    - Tìm báo giá và liên hệ các đối tác : in ấn, quay phim , chụp hình, công ty du lịch , visa, nơi mua quà tặng .
    - Tổ chức và sắp xếp các chuyến du lịch, khám sức khỏe hàng năm cho công ty .

    Yêu cầu công việc

    Biết sử dụng phần mềm Misa (có training)
    Có kinh nghiệm tối thiểu 12 tháng
    Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được
    Chịu được áp lực cao trong công việc
    Có thể đi làm ngay

    Quyền lợi được hưởng

    Thử việc: Thử việc: 2 Tháng
    Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30
    Thời gian làm việc : Thứ 2- Thứ 7
    Lương: 8.000.000 - 10.000.000/tháng
    Phụ cấp điện thoại: 200.000đ/tháng
    Thưởng cuối năm
    Tăng lương định kỳ
    Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
    Du lịch cùng với công ty
    Nghỉ phép được tăng thêm nếu làm trên 12 tháng
    Công Ty TNHH MTV Tín Nha
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH MTV Tín Nha

    Kinh doanh

    Tầng 6, 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

    Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối vật liệu, thiết bị và máy móc trong nha khoa. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume