Mô tả công việc
ASO/ Analyze
Phân tích thị trường ứng dụng trên GooglePlay và Appstore.
Cải thiện khả năng chuyển đổi và tối ưu hóa hiển thị trên chợ ứng dụng Googleplay và Appstore.
User Acquisition
Quản lý chiến lược và thiết lập các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng quảng cáo Google Adword, Facebook Ads, Search Ads, IronSource, ...
Optimize nội dung và chỉ số performance của các digital campaigns.
Phối hợp với team sản phẩm để lên chiến lược marketing.
Phối hợp với bộ phận support để chuẩn bị tài liệu Marketing, setup campaign Adwords, Facebook Ads.
Sử dụng dữ liệu và A/B testing để phân tích hành vi người dùng, đo đếm các chỉ số về CPI, LTV hoặc ROAs,... tối ưu hóa các chiến dịch marketing.
Lập báo cáo hàng tuần và điều chỉnh các chiến dịch marketing.
Khai thác và tìm hiểu thêm các kênh Marketing App/Game khác.
Yêu cầu công việc
Đối với Fresher:
Đam mê và có mục tiêu phát triển ở Digital Marketing
Nhiệt huyết, cởi mở, chủ động
Tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với dữ liệu và phân tích hành vi người dùng
Tư duy về phân tích dữ liệu và tính logic.
Khả năng giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh.
Đối với bạn có kinh nghiệm:
Ưu tiên có kinh nghiệm digital marketing trong mảng mobile game/app.
Có khả năng quản lý và xử lý nhiều chiến dịch cùng một lúc.
Sáng tạo, nhiệt huyết, cởi mở, trách nhiệm và muốn chinh phục.
Tư duy về phân tích dữ liệu nhạy bén và tính logic.
Khả năng giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thoả thuận theo năng lực
Làm việc với đội ngũ phát triển game giàu kinh nghiệm
Được trao cơ hội, được tìm hiểu sâu và tiếp cận với nhiều hướng phát triển trong ngành game.
Môi trường startup, trẻ trung, năng động, sáng tạo và có khả năng phát triển vượt bậc.
Chế độ Du lịch, Team building và trợ cấp ăn trưa,... và các trợ cấp khác hết sức hấp dẫn.
Thời gian làm việc: từ T2-T6, nghỉ T7 & CN (không OT)