Tải app JobsGO

Nhân Viên Tư Vấn Đặt Lịch Hẹn Khách Hàng

  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    02/07/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 201A Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    Mô tả công việc:

    - Gọi điện theo danh sách khách hàng có sẵn và nguồn khách hàng tiềm năng khác.
    - Chủ động tiếp cận với khách hàng bằng điện thoại và chạy quảng cáo, Marketing trên các diễn đàn mạng xã hội, giới thiệu và tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Công ty. .
    - Hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại Công ty.
    - Thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng và hướng dẫn cho khách hàng các thủ tục cần thiết.
    - Từ đó Phòng kinh doanh sẽ nhận lịch hẹn và đi gặp khách hàng trực tiếp ngoài thị trường.
    - Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng
    - Cập nhật các thông tin của khách hàng trên hệ thống quản lý của Dự án
    - Không áp target cá nhân và các cuộc gọi trong ngày

    - Thời gian làm việc: 8h - 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7

    Điều Kiện Làm Việc

    Mức lương căn bản: 6.200.000vnđ/tháng ( thử việc 85% LCB)

    Thử việc 02 tháng

    Marketing: 1.200.000 - 3.000.000vnđ/tháng (nhận theo tuần: tiền mặt/chuyển khoản)

    Phụ cấp ngoài: 400.000vnđ/tháng

    Phụ cấp phí xe: 200.000vnđ/tháng ( Lưu ý: không tính vào lương CB)

    Lũy tiến lương trong tháng từ: 12.000.000 - 18.000.000vnđ/tháng

    Hoa hồng từ: 30.000.000 - 100.000.000vnđ/sản phẩm ( Hoa hồng sẽ dựa vào vị trí, dự án)

    Thưởng nóng: cá nhân, đội nhóm, tuần, quý, tháng, hiện kim: SJC, XE, IP... sẽ quy ra giá trị tiền mặt nếu nhân viên không nhận hiện kim

    Ký hợp đồng tại các vị trí làm việc

    Thưởng các ngày: LỄ, TẾT, LƯƠNG THÁNG 13, NGHỈ PHÉP theo quy định

    Tham gia đầy đủ các chính sách của Luật Lao Động: BHXH, BHYT, BHTN.

    Có xe 7 chỗ hỗ trợ đưa đón khách hàng tận nơi

    Trụ sở chính: Số 94/21 Đường Võ Oanh ( Đường D3 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Training nghiệm vụ kiến thức theo quy trình tư vấn bán hàng chuẩn của Công ty.

    Tham gia các hoạt động ngoại khóa: team building, du lịch, hội thao... do Công ty tổ chức.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu tại vị trí làm việc

    - Trình độ học vấn: tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông trở lên

    - Yêu cầu công việc

    - Ngoại hình ưa nhìn
    - Giọng nói dễ nghe, giao tiếp lưu loát, biết cách xử lý tình huống.
    - Năng nổ, nhiệt tình, yêu thích công việc tư vấn, bán hàng, giao dịch.
    - Nhiệt tình, năng động, trung thực, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực call center, tư vấn, chăm sóc khách hàng.

    - Giới tính:Không yêu cầu

    HỒ SƠ BAO GỒM

    1. Căn Cước Công Dân: 1 bản sao công chứng

    2. Sơ yếu lý lịch: 1 bảng công chứng

    3. Bằng cấp ( nếu có): 1 bản sao công chứng

    4. Hộ khẩu: 1 bản sao công chứng ( Thay thế HK = Hình ảnh chụp rõ VNeID mức 2 hoặc Giấy xác nhận thông tin nơi cư trú)

    5. Giấykhám sức khỏe

    6. Đơn xin việc

    7. Hình thẻ 4 * 6 ( Áo sơ mi trắng)

    LƯU Ý: Thời hạn công chứng 06 tháng theo quy định

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Xe đưa đón
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Phụ cấp thâm niên
    - Nghỉ phép năm
    - CLB thể thao

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume