Mô tả công việc
- Quản lý/điều phối công việc và nhân viên tại cửa hàng
- Cập nhập và báo cáo công việc hàng tuần với GĐ
- Tiếp nhận và thực hiện các giao dịch cho khách hàng tại cửa hàng/chi nhánh.
- Thẩm định tài sản và thông báo khoản vay cho khách
- Tư vấn, bán dịch vụ cho khách hàng tại cửa hàng/chi nhánh
- Thực hiện các công việc Gọi nhắc nợ, báo phí với khách tại cửa hàng, CSKH khác theo yêu cầu từ bộ phận/đơn vị.
- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại cửa hàng/chi nhánh.
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu phí đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận.
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
Yêu cầu công việc
• Nam/Nữ, tuổi từ 22 - 35, tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành về kinh tế, QTKD
• Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe. Không nói ngọng/lắp/giọng địa phương.
• Nhanh nhẹn, cẩn thận và trung thực. Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
• Có khả năng xử lý các tình huống và giải quyết vấn đề.
• Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng kiểm soát công việc và làm việc nhóm hiệu quả.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, có hộ khẩu tại địa phương
Quyền lợi được hưởng
• Những ứng viên có kinh nghiệm và kỹ năng tốt, sẽ được phỏng vấn và offer vị trí "Cửa Hàng Trưởng"
• Thu nhập hấp dẫn (Thưởng lương tháng 13, hoa hồng, phụ cấp ăn, xăng xe, điện thoại,...).
• Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
• Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng. Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
• Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
• Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
• Được tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể của công ty và tập đoàn.
• Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của Công ty